BODY

รวมน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นเซ็กซี่ที่จะปลุกเสน่ห์ให้เย้ายวนชวนหลงใหล

ปลุกเร้าเสน่ห์ให้ดึงดูดด้วยน้ำหอมกลิ่นสุดเซ็กซี่เหล่านี้ที่เหมาะสำหรับฉีดไปเดต ดินเนอร์โรแมนติก หรือปาร์ตี้ยามค่ำคืน

     ในโลกแห่งกลิ่นหอมน้ำหอมบางกลิ่นอาจจะมอบความสดชื่น หรือบางกลิ่นก็สร้างความหอมที่อ่อนหวาน แต่ถ้าพูดถึงน้ำหอมที่สามารถกระตุ้นแรงปรารถนาและมีพลังสร้างความเย้ายวนใจ ต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่เท่านั้น ซึ่งมันเหมาะสำหรับใช้ฉีดในวันที่ต้องการเพิ่มความโรแมนติกในค่ำคืนอันแสนพิเศษ และแน่นอนว่าโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกน้ำหอมกลิ่นแนวเซ็กซี่จากแบรนด์ต่างๆ มาแนะนำกัน

 

 

Chanel Coco Mademoiselle (ปริมาณ 100 ml ราคา 8,250 บาท)

     น้ำหอมที่ผสมผสานความลงตัวของกลิ่นหอมดอกส้มและแพทชูลี่ ให้ความรู้สึกเย้ายวนใจและลึกลับ ทุกครั้งที่ได้ฉีด Coco Mademoiselle คุณจะรู้สึกได้ถึงความมั่นใจและมีเสน่ห์ดึงดูด ที่สำคัญกลิ่นยังติดทนยาวนานหลายชั่วโมง และมีการกระจายตัวได้ดี กลิ่นหอมจะลอยละล่องไปในอากาศ สร้างรัศมีแห่งความเย้ายวนใจรอบตัวคุณ เหมาะมากสำหรับโอกาสพิเศษ งานสังคม หรือยามค่ำคืนที่คุณต้องการสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม

 

 

Tom Ford Black Orchid (ปริมาณ 50 ml ราคา 7,100 บาท)

     ขวดนี้จาก Tom Ford ที่มาในขวดแก้วสีดำหรูหรา มอบกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานกลิ่นของดอกกล้วยไม้ดำ เครื่องเทศ และไม้หอม โดยจะเริ่มด้วยกลิ่นอันหอมหวานของดอกกล้วยไม้ดำ ตามมาด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศอย่างอบเชยและกระวาน อีกทั้งยังผสานกลิ่นดอกไม้ต่างๆ เช่น ดอกมะลิ และดอกส้ม ผลลัพธ์ที่ได้คือกลิ่นหอมที่เย้ายวนใจ ลึกลับ และหรูหรา แถมกลิ่นยังติดทนได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเติมซ้ำ

 



WATCH



 

Giorgio Armani Sì Passione (ปริมาณ 100 ml ราคา 5,500 บาท)

     หากต้องการเพิ่มความมั่นใจ ในขณะเดียวกันก็ยังอยากเผยด้านที่โรแมนติกมากขึ้น อย่าพลาดที่จะลองใช้ Sì Passione จาก Giorgio Armani ซึ่งมอบกลิ่นหอมที่ผสมผสานความเซ็กซี่ ความสง่างาม และความแข็งแกร่งเอาด้วยกันอย่างลงตัว โดยจะเปิดตัวด้วยกลิ่นเผ็ดร้อนของพริกไทยสีชมพูและลูกแพร์ ตามด้วยกลิ่นของดอกมะลิและกุหลาบที่ให้ความรู้สึกผู้หญิงที่เปี่ยมเสน่ห์ ปิดท้ายด้วยเฮลิโอโทรป วานิลลา และไม้ซีดาร์ที่มาสร้างความรู้สึกอบอุ่น ลึกลับ และน่าค้นหา

 

 

Yves Saint Laurent Black Opium (ปริมาณ 90 ml ราคา 7,100 บาท)

     น้ำหอมกลิ่นโอเรียนเต็ลอันเย้ายวน จาก Yves Saint Laurent ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านกลิ่นหอมที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้น่าหลงใหล โดยจะเริ่มด้วยกลิ่นกาแฟที่เข้มข้น ผสมผสานกับกลิ่นดอกส้ม และวานิลลาอันแสนหวาน กลายเป็นความลงตัวที่มอบสัมผัสอันลึกลับและเย้ายวนใจ ฉีดแล้วจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและเป็นที่น่าปรารถนา ที่สำคัญกลิ่นหอมยังติดทนทาน มีการกระจายตัวที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น งานปาร์ตี้ หรืองานสังสรรค์ยามค่ำคืน

 

 

Dior Poison Girl (ปริมาณ 90 ml ราคาประมาณ 8,000 บาท)

     แค่ชื่อก็กินขาดสำหรับ Dior Poison Girl ที่มาพร้อมกลิ่นเซ็กซี่พิฆาตใจ โดยน้ำหอมรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเย้ายวนและความเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง ผสมผสานความหวานและความเผ็ดร้อนเข้าด้วยกัน ซึ่งจะเปิดด้วยกลิ่นสดชื่นของมะนาวและส้มแมนดาริน ตามมาด้วยกลิ่นกลางที่เย้ายวนใจของกุหลาบดามัสกัส ดอกส้ม และดอกส้มซ่า ปิดท้ายด้วยกลิ่นอบอุ่นและเย้ายวนของถั่วตองกา วานิลลา ไม้จันทน์หอม และแอมเบอร์ ถูกจัดเป็นอีกหนึ่งกลิ่นหอมยอดนิยมในหมวดกลิ่นเซ็กซี่เย้ายวน

 

     สุดท้ายนี้การเลือกจะใช้น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่กลิ่นใด สิ่งสำคัญคืออย่าลืมพิจารณาถึงบุคลิกภาพและสไตล์ของตัวเอง เพื่อที่จะได้เลือกใช้กลิ่นหอมที่สะท้อนถึงตัวตนและทำให้รู้สึกมั่นใจ และเป็นการดีที่สุดที่จะใช้น้ำหอมแค่ในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อให้ได้กลิ่นที่เย้ายวนใจโดยไม่ฉุนจนเกินไป แนะนำให้ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร เช่น ข้อมือ คอ และด้านหลังใบหู เพื่อให้กลิ่นกระจายตัวได้ดี

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

TAGS : #SexyPerfume