BODY

มัดรวม 3 เซ็ตน้ำหอม Tom Ford ซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ 2024 ที่ถูกใจคนรับแน่นอน

น้ำหอมถือเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อเป็นของขวัญให้ในเทศกาลสุดพิเศษหรือให้คนพิเศษ แต่ปัจจุบันน้ำหอมนั้นมีหลากหลายกลิ่น จนอาจจะเป็นเรื่องยากของใครหลายคน ที่จะเลือกซื้อให้คนที่รับได้อย่างถูกใจ

เรียกว่าใกล้เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว หลายๆ คนก็คงเตรียมพร้อมกับการออกไปเฉลิมฉลองตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวออฟฟิศที่คงไม่พลาดจัดกิจกรรมจับฉลากของขวัญปีใหม่ที่ต้องทำการบ้านอย่างหนักกับการหาของใหญ่ไปร่วมสนุก หรือบางคนอาจจะวางแผนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวเพื่อไปร่วมฉลองกับครอบครัว และแน่นอนว่าสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างในเทศกาลของความสุขนี้ต้องมาพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษโดยเฉพาะ น้ำหอม ที่เป็นสิ่งสำคัญช่วยเสริมความมั่นใจ สร้างเสน่ห์ชวนให้น่าหลงใหลให้กับผู้ใช้ ดังนั้นแล้ววันนี้ทางโว้กบิวตี้ของมัดรวบ 3  เซ็ตน้ำหอมแบรนด์ดังจาก Tom Ford ที่ครองใจคนทั่วโลกด้วยกลิ่นหอมอันเรียบหรู ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่เหมาะสมสำหรับเป็นของขวัญแทนใจสุดพิเศษเนื่องในวันปีใหม่ 2024 ที่ถูกใจทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน

กลิ่นดอกกุหลาบสุดหวานละมุนที่แอบซ่อนความเปรี้ยวจากเซ็ตน้ำหอมของ Tom Ford กลิ่น Rose Prick ให้อารมณ์ความรู้สึกน่าค้นหาพร้อมเสริมความหรูหราด้วยกลิ่นหอมหวานของกุหลาบถึง 3 ชนิด ที่มีการผสมผสานกลิ่นอายความเซ็กซี่ ทำให้ชวนน่าลุ่มหลง ซึ่งบอกได้เลยว่าน้ำหอมจาก TomFord กลิ่นนี้ทำให้สาวๆ หลายคนต่างชื่นชอบและนิยมหยิบมาฉีดในค่ำคืนสุดพิเศษและยิ่งในค่ำคืนของวันสิ้นปีต้อนรับปีใหม่ 2024 เซ็ตน้ำหอมกลิ่นนี้เรียกว่าตอบโจทย์เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ

ซึ่งในเซ็ตประกอบด้วย Rose Prick Eau de Parfum ขนาด 50 มล. และ Rose Prick Eau de Parfum สเปรย์พกพาขนาด 10 มล.



WATCH



กลิ่นความหอมเย็นสดชื่นชวนให้รู้สึกผ่อนคลายจากเซ็ตน้ำหอมของ Tom Ford Costa Azzurra  กลิ่น fougère ที่มีลักษณะดีไซน์ของขวดที่แปลกตามาพร้อมกับกลิ่นหอมสะอาด หรูหราและฟุ้งกระจายตัวได้ดีจากกลิ่น Seaweed, Cardamom, Agarwood, Lavender, Juniper และ Vanilla ที่ให้ความรู้สึกถึงอารมณ์ของสาวๆ ที่มีรสนิยม จนกลายเป็นน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นที่ครองใจสาวก Tom Ford เป็นอย่างมากและยังเหมาะสมเป็นเซ็ตของขวัญปีใหม่ 2024

ซึ่งภายในเซ็ตประกอบด้วย Costa Azzurra Eau de Parfum 100 มล. และ Costa Azzurra Eau de Parfum Travel Spray 10 มล.

น้ำหอมกลิ่นหนังที่ให้ความหรูหราอันซ่อนไปด้วยความหวานเผ็ดเย้ายวน จาก Tom Ford OMBRÉ LEATHER  ที่ปลุกความรู้สึกให้เหมือนได้อยู่ในร้านเครื่องหนังชั้นยอดหรือมิติกลิ่นของเสื้อแจ็กเก็ตหนังขณะสวมใส่ด้วยกลิ่นหอม Spicy cardamom และ Saffron ผสานกับกลิ่นหอมหวานระเรื่ออ่อนๆ สุดเย้ายวน จาก Jasmine sambac และตามมาด้วยกลิ่นหอมนุ่มนวลของวู้ดจาก Patchouli และ Vetiver ที่ให้กลิ่นนั้นมีความสมูธมากขึ้นก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมละมุนของ White moss และ Amber โดยที่กลิ่นหนังจะมีโทนออกทางไม้หอมแห้งๆ เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่แสดงออกว่าเป็นน้ำหอมผู้ชายได้อย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามความหอมของกลิ่นหนังกลางๆ นี้นั้นก็สามารถฉีดเข้ากับทุกเพศเพื่อเพิ่มความเท่พร้อมรับทุกสถานการณ์ได้นั่นเอง

ซึ่งภายในเซ็ตประกอบด้วย Ombré Leather Eau De Parfum ขนาด 50 มล.และ Ombré Leather Eau De Parfum ขนาด 150 มล. All Over Body Spray

WATCH