BODY

รวม 5 นํ้าหอมใหม่ยอดนิยมของ GenZ ภายใต้คอนเซปต์มัสคิวลีน

เเนะนํานํ้าหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจากหลากหลายเเบรนด์ พร้อมเผยเสน่ห์ความขี้เล่น เหมาะสำหรับการออกอีเวนต์ การออกไปพบปะสังสรรค์ หรือไปเดตก็ได้เช่นกัน

     เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้นคลี่คลายลง จึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตกันมากขึ้น การพบเจอผู้คนจึงกลายมาเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญในทุกวัน ทั้งนี้การทำให้ผู้คนประทับใจตั้งแต่แรกเห็นคงหนีไม่พ้นลุคการแต่งตัว รวมไปถึงกลิ่นแรกที่น่าจดจำเพื่อสร้างความมั่นใจในตัวเอง ทั้งยังบ่งบอกถึงตัวตนผ่านกลิ่นหอมได้ด้วย โว้กบิวตี้จึงรวมน้ำหอมสำหรับชาวเจนซี ที่บ่งบอกความมัสคิวลีน พร้อมเผยเสน่ห์ความขี้เล่นไปพร้อมกันมาฝากกันแล้วที่นี่

 

1 / 5

Y EAU DE PARFUM INTENSE จาก YSL (ขนาด 60 มล. ราคา 4,500 บาท)

     ตรงตามคอนเซปต์มัสคิวลีนพร้อมด้วยการเพิ่มกลิ่นจูนิเปอร์เบอร์รี่สีน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของ Saint Laurent ส่วนผสมของลาเวนเดอร์ดีวาสายพันธุ์ใหม่จะช่วยให้กลิ่นติดทนทั้งวัน พร้อมกับความเข้มข้นซึ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ไปในตัว

 

2 / 5

Dior Sauvage EAU DE TOILTTE จาก Dior (ขนาด 60 มล. ราคา 4,200 บาท)

     หลายคนอาจรู้ว่านํ้าหอมรุ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มเจนซี ไอเท็มนี้จึงมีทั้งความสุขุมและนุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมพลังแห่งความสดชื่นของน้ำหอมผู้ชาย รับรองว่าดึงดูดเเละเพื่มความมั่นใจได้เเน่นอน

 

3 / 5

BLEU DE CHANEL จาก Chanel (ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท)

     น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Chanel ที่ปกคลุมไปด้วยความหอมอันไร้กาลเวลามาพร้อมกับขวดเฉดสีน้ำเงินเข้มล้ำลึก หากใครได้สัมผัสก็จะหลงใหลไปกับกลิ่นอันเปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน นี่คือกลิ่นสัมผัสอันโดดเด่นที่พร้อมเพิ่มความมัสคิวลีนให้กับผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

 

4 / 5

Tom Ford Oud Wood Eau De Parfum จาก Tom Ford (ขนาด 50 มล. ราคา 10,200 บาท)

     Tom Ford OUD WOOD มีกลิ่นที่เเตกต่างโดยมีความขี้เล่นเเละเย้ายวน ท็อปโน้ตของน้ำหอมเป็นกลิ่นโรสวู้ด ปิดท้ายด้วยการผสมผสานของวานิลลาและแอมเบอร์ หากใครได้ลองแล้วจะหลงรักกับกลิ่นอายความคลาสสิกของไอเท็มนี้แน่นอน

 

5 / 5

GIORGIO ARMANI Acqua di Giò จาก Giorgio Armani (ขนาด 100 มล. ราคา 3,440)

    GIORGIO ARMANI Acqua di Giò ถือเป็นนํ้าหอมที่ส่วนใหญ่เด็กรุ่นใหม่นั้นชื่นชอบ ซึ่งมีความสดชื่น เบาสบาย ทําให้สามารถเพิ่มความมั่นใจได้ เพราะกลิ่นนี้บ่งบอกเรื่องราวของผู้ชายที่มีความมัสคิวลีน เเข็งเเรง และลึกลับ 

 

ภาพ : Courtesy of brands
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH