BODY

Les Mondes de Diptyque คอลเล็กชั่นเทียนหอมสุดเก๋ แถมรักษ์โลกเพราะรีฟิลเปลี่ยนได้!

Diptyque เปิดตัวคอลเล็กชั่นเทียนหอมเกรดพรีเมี่ยม Les Mondes de Diptyque มาพร้อมแพ็กเกจที่เพิ่มความเก๋ไก๋ให้การแต่งบ้าน แถมยังดีต่อส่งแวดล้อมเพราะสามารถรีฟิลได้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทใหม่ของแบรนด์เครื่องหอมขวัญใจสาวกบิวตี้ทั่วโลกอย่าง Diptyque ที่ล่าสุดเปิดตัว Les Mondes de Diptyque เผยนิยามใหม่ของเทียนหอมที่สามารถรีฟิลได้ โดยการรังสรรค์ครั้งนี้ตอกย้ำความเป็นเลิศทางเทคนิคการทำเทียนและมิชชั่นสำคัญของแบรนด์อย่างความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งการสร้างสรรค์ครั้งใหม่มีความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์และการออกแบบ โดยตัวเทียนหอมจะถูกบรรจุมาในแก้วทรงวงรีลักษณะคล้ายกับเสาหินสีที่ประกอบด้วยชั้นซ้อนกันสามชั้น ออกแบบโดย Cristina Celestino ศิลปินผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลงานที่ทำจากแก้ว ซึ่งในคอลเล็กชั่นมีให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของ 5 ประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น จีน และเม็กซิโก

 

Temple des Mousses

กลิ่นหอมที่พาเรามุ่งหน้าสู่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น บนเนินเขาทางตอนใต้ของภูเขาอาราชิยามะ ซึ่งระหว่างทางจะพบกับวัดญี่ปุ่นที่มีสวนเซน ซึ่งมีมอสสายพันธ์หายากเติบโตท่ามกลางผืนป่าอันร่มรื่น ซึ่งเมื่อจุดเทียนหอมจะได้กลิ่นไม้ของมอสสีเขียว เปลือกไม้ และไลเคน บวกกับกลิ่นอันนุ่มนวลของมัทฉะ

 



WATCH



Terres Blondes

ชื่อนี้แปลว่า Golden Lands เป็นกลิ่นหอมที่พาเราออกเดินทางไปยังดินแดนตะวันตกของอเมริกา อย่าง Mesa Verde เมืองที่มีโครงสร้างหินตั้งอยู่ใต้หน้าผาที่ยื่นออกไปบนที่ราบสูงในทะเลทรายของรัฐโคโลราโด สถานที่ที่มีพืชธัญญาหารสุกงอมจนเหลืองอร่าม ทั้งข้าวโพด ถั่ว
และผลสควอช ซึ่งสะท้อนผ่านเทียนหอมที่บรรจุมาในแก้วสีทองอมส้ม

 

Nymphées Merveilles

เทียนหอมสีฟ้าอมเทามาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมพาเราเดินท่ามกลางสวนต้นส้มอันน่าหลงใหลของพระราชวังยุคเรอเนซองส์ ผสมผสานกับความหอมของผลไม้รสเปรี้ยวที่สุกภายใต้แสงแดดของประเทศอิตาลี

 

 

La Forêt Rêve

หรือ “Forest Dreams” บรรจุมาในภาชนะแก้วสีโกเมนสะท้อนถึงบรรกากาศที่อมอวลด้วยกลิ่นของดอกไม้ในเขตเมืองร้อน โดยเป็นการรวมตัว
กันของกลิ่นหอมแนวฟลอรัลสดชื่น อย่าง Tuberose, Ylang-ylang, Jasmine, Vanilla และ Galbanum ซึ่งเมื่อจุดเทียนจะได้ลิ้มลองความรื่นรมย์ของสวนเอเดนที่น่าอัศจรรย์และเจาะลึกเข้าไปในใจกลางเขาวงกตของพืชเขตร้อน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Scent Candle เทียนหอม Diptyque