BODY

ที่มาของชื่อน้ำหอม 724 กลิ่นมัสกี้-ฟลอรัล โปร่งเบา ใหม่ล่าสุดจาก Maison Francis Kurkdjian

Francis Kurkdjian เปิดตัวกลิ่นหอมใหม่ 724 รีเฟรชความมีชีวิตชีวาตลอดวันและทั้งสัปดาห์

     มหานครที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงนิวยอร์กเป็นเหมือนกับบ้านหลังที่สองของนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศส Francis Kurkdjian  โดยบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยพลังและความมีชีวิตชีวาของเมืองใหญ่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่นำไปสู่การรังสรรค์กลิ่นน้ำหอมใหม่ล่าสุดชื่อว่า 724 ซึ่ง Francis ได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นเมือง นำเสนอตู้เสื้อผ้าของกลิ่นสำหรับการใช้ชีวิตที่จะมีกลิ่นหอมอยู่ 24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ผ่านแนวกลิ่นน้ำหอมมัสกี้-ฟลอรัลที่มอบความรู้สึกสดชื่นตลอดวัน “มันมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเมืองใหญ่ต่างๆ ที่อยู่เหนือกว่าตัวคุณ ที่จุดประกายคุณ ที่ยกระดับคุณ ฉันได้แปลพลังแห่งการสื่อสารและจังหวะชีพจรที่เต้นพร้อมๆ กันนั้นออกมาเป็นน้ำหอมที่สื่อถึงความเป็นเมือง ด้วยแนวกลิ่นมัสกี้ ฟลอรัล ที่ฉันตั้งชื่อว่า 724 เพื่อเป็นกลิ่นหอมที่จะคงอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ยาวนานตลอดทั้ง 7 วันของสัปดาห์” Francis อธิบายถึงกลิ่นน้ำหอมใหม่ล่าสุด ทั้งนี้ความเป็นเมืองที่ฟรานซิสกล่าวถึงไม่ได้จำกัดเพียงแค่คนที่อาศัยในนิวยอร์กเท่านั้นแต่รวมถึงเมืองใหญ่อื่นๆ ทั่วโลกด้วย โดยสำหรับกลิ่น 724 เขาได้สร้างสรรค์ความหอมที่จะช่วยปลุกพลังบวก เชิญชวนให้ใช้ชีวิตไปกับจังหวะของเมืองได้อย่างกลมกลืน

 

 

     หากเป็นแฟนคลับน้ำหอมแนวกลิ่นเฟรชและโปร่งเบาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะต้องหลงรักกลิ่น 724 ซึ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นมัสกี้-ฟลอรัลใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Maison Francis Kurkdjian ได้อย่างง่ายดาย เพราะมอบสัมผัสความหอมที่มีมิติ เปล่งประกาย และในขณะเดียวกันเป็นกลิ่นหอมที่คลีนเรียบง่าย โดยในกลิ่นท็อปโน๊ตจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่นและกลิ่นอายของความเป็นเมืองที่ให้ความรู้สึกของความสะอาดและเปี่ยมด้วยพลัง เหมือนกับความรู้สึกที่สัมผัสได้จากร้านซักรีดในนิวยอร์ก ซึ่งมาจากกลิ่นของเบอร์กาม็อตจากประเทศอิตาลีและกลิ่นที่โดดเด่นของอัลดีไฮด์ ใจกลางของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นมีออร่าที่โปร่งสบายถูกถ่ายทอดออกมาผ่านกลิ่นหอมของช่อดอกไม้สีขาวที่มีความซับซ้อนจากสารสกัดที่เข้มข้นของดอกจัสมินจากอียิปต์ สวีทพี และออเร้นจ์ และในตอนท้ายสุด ดรายดาวน์ด้วยกลิ่นของแซนดัลวู้ดและไวท์มัสก์

 

724 (70 มล.) ราคา 8,000 บาท

 

ดีเทลสีฟ้าบนขวดน้ำหอมในเฉดสีฟ้า “urban blue” ได้แรงบันดาลใจจากผังเมืองและสถาปัตยกรรมต่างๆ ของนิวยอร์ก ซึ่งเป็นการผสมผสานเฉดสีเทาของซีเมนต์ของอาคารต่างๆ เข้ากับสีน้ำเงินของกางเกงยีนส์เดนิม เครื่องแต่งกายที่มีความเป็นสากล และสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิตแบบสมัยใหม่ 

 



WATCH



 

ตามไปสัมผัสความหอมอันบริสุทธิ์และเปล่งประกายของกลิ่น 724 จาก Maison Francis Kurkdjian ได้แล้วที่ ร้าน Atelier de Prestige สาขา EmQuartier และ Siam Paragon

WATCH