BODY

ไอเดียซื้อน้ำหอมให้แฟนหนุ่ม ของขวัญที่คุณผู้ชายต้องหลงรัก

การซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญให้แฟนสาวนั้นยากเท่าไหร่ การซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่มนั้นก็ยากเย็นไม่ต่างกัน

     การเลือกซื้อน้ำหอมผู้ชายให้กับแฟนหนุ่มนั้นเป็นเรื่องยากและต้องใช้ความคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะน้ำหอมแต่ละขวดมีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเอง ซึ่งน้ำหอมที่มีคาแร็กเตอร์เหมาะกับผู้ชายคนอื่นอาจจะไม่เหมาะกับแฟนของเราก็เป็นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบุคลิกของหนุ่มๆ แต่ละคนว่าเป็นอย่างไร โว้กบิวตี้จึงอาสาช่วยสาวๆ เลือกน้ำหอมให้กับแฟนหนุ่มที่มีบุคลิกต่างๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่เหมาะกับคาแร็กเตอร์จนคุณผู้ชายจะต้องหลงรัก

CHANEL Bleu de Chanel

     ไลน์น้ำหอมที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ชายยุคใหม่ที่รักอิสระและคิดนอกกรอบ โดยตัว EDT นั้นให้กลิ่นหอมที่มีชีวิตชีวาและเร้าใจ ด้วยกลิ่นแนวซิตรัสและอะโรมาติกที่มีความคอนทราสต์กัน ส่วน EDP นั้นให้กลิ่นหอมที่มีรายละเอียดมากขึ้น เผยตัวตนที่อิสระมากขึ้น ก่อนจะเข้าสู่กลิ่นอันเย้ายวนจากเบสโน้ตซีดาร์และแอมเบอร์ และตัว Parfum ถือเป็นตัวที่มีมิติของความหอมหลากหลายที่สุดในไลน์ อีกทั้งยังถูกออกแบบบนพื้นฐานของศาสตร์การผสมผสานทางเคมีระหว่างผิวกายกับน้ำหอม ทำให้มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไปในแต่ละคน และน้ำหอมในไลน์นี้จะยิ่งเพิ่มความโดดเด่นในช่วงกลางคืน

DIOR Sauvage EDP

     Dior Sauvage คือไลน์น้ำหอมที่มียอดขายถล่มทลายมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นดั่งการการันตีคุณภาพจนเป็นที่นิยม และสาวๆ คนไหนที่มีแฟนเป็นหนุ่มคาแร็กเตอร์สดใสแฝงความขี้เล่น รักสนุก โว้กบิวตี้ขอแนะนำตัว EDP ที่เปิดประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นหวานนิดๆ แล้วตามด้วยกลิ่นส้มที่ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ก่อนที่ช่วงเบสโน้ตจะเพิ่มความรู้สึกดิบและเข้มขึ้น ด้วยกลิ่นหอมแนว Warm & Spicy ที่ให้ลุคผู้ชายแมนๆ ซึ่งในไลน์นี้ยังมีตัว EDT ที่กลิ่นจะโปร่งเบากว่า และตัว Parfum ที่เพิ่มความเข้มของกลิ่นแนว Woody เข้ามา ทำให้มีความลุ่มลึกขึ้น



WATCH



VERSACE Pour Homme EDT

     น้ำหอมที่จะมอบกลิ่นหอมจากเมดิเตอร์เรเนียนให้กับเหล่าคุณผู้ชาย โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมเย็นๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายๆ กลิ่นมีความโปร่งและเบา เหมาะสำหรับอากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทย และถึงแม้จะเข้าสู่ช่วงเบสโน้ตแล้ว ความหอมเย็นก็ยังคงอยู่ แต่จะมีความลุ่มลึกเพิ่มเข้ามา เป็นน้ำหอมกลางวันที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสตั้งแต่ทำงาน ไปเที่ยว ตลอดจนออกเดท หากซื้อน้ำหอมขวดนี้ไปฝากหนุ่มๆ รับรองว่าสาวๆ จะต้องหลงใหลในตัวแฟนมากขึ้นจนไม่อยากออกห่างแน่นอน

GIORGIO ARMANI Armani Code EDP

     น้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดจาก Giorgio Armani ในไลน์น้ำหอมระดับตำนานอย่าง Armani Code ตัว EDP นี้เป็นกลิ่นที่มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจาก Armani Code EDT โดยตัวนี้จะให้กลิ่นที่ออกแนวสปอร์ต ด้วยท็อปโน้ตกลิ่นแนวซิตรัส ผสมผสานกับมิดเดิลโน้ตกลิ่นแนวอะโรมาติก ลาเวนเดอร์ และโรสแมรี่ ให้คาแร็กเตอร์ของผู้ชายที่มีความแอ็กทีฟ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นผู้ชายที่เท่ มีสไตล์ และน่าค้นหา เมื่อเข้าสู่ช่วงเบสโน้ตจะผันเข้าสู่ความหอมหวานนวลๆ ซึ่งเป็นผลจากวานิลลาผสมกับซีดาร์

BURBERRY Mr. Burberry EDT

     หากแฟนของคุณเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สไตล์แมสคิวลีน และชื่นชอบการใช้เวลาในยามค่ำคืน Mr. Burberry ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะน้ำหอมขวดนี้จะยิ่งขับเน้นเสน่ห์ความแมสคิวลีนให้เด่นชัดขึ้น ด้วยกลิ่นหอมสไตล์ Earthy & Woody ที่มีทั้งความอบอุ่นและความนุ่มลึก ชวนหลงใหล ผสานเข้ากับกลิ่นเผ็ดร้อนแต่ผ่อนคลายของอบเชย ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกดิบเข้ม และแมสคิวลีน อีกทั้งยังถือว่ากลิ่นติดทนนานเมื่อเทียบกับความเป็น EDT

MONTBLANC Legend EDP

     สำหรับผู้ชายที่มีคาแร็กเตอร์มาดแมน สุขุม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหวานละมุนและโรแมนติกแฝงอยู่ ต้องไม่พลาดน้ำหอมขวดนี้ โดยกลิ่นนี้ได้ถูกตีความใหม่ให้มีความสดชื่นจากใบของดอกไวโอเลตและดอกแมกโนเลีย โดยผ่านการขับเน้นให้เข้มข้นขึ้น ผสมผสานกับกลิ่นของไม้หอมและหนัง ที่เพิ่มมิติความนุ่มลึกให้กับน้ำหอม อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่เพิ่มเสน่ห์สไตล์แมสคิวลีน แต่เป็นสไตล์แมสคิวลีนที่ให้ความรู้สึกสุภาพและสุขุม เหมาะสำหรับผู้ชายวัยทำงาน

ISSEY MIYAKE L'Eau d'Issey Pour Homme Wood & Wood EDP Intense

     อีกหนึ่งน้ำหอมที่เหมาะสำหรับผู้ชายวัยทำงานที่มีคาแร็กเตอร์อบอุ่นปนหวาน เปิดตัวด้วยกลิ่นของไม้ที่เข้มข้นแต่ก็มีความสดชื่น จนรู้สึกได้ว่าคงไม่มีน้ำหอมแนว Woody ขวดไหนที่กลิ่นไม้เข้มได้ขนาดนี้อีกแล้ว ก่อนที่กลิ่นจะเริ่มบางลงแล้วกลายเป็นกลิ่นสไตล์ Woody ที่มีความนุ่มละมุนมากขึ้น และแฝงความหวานไว้เบาๆ ให้พอสัมผัสได้ จากนั้นเมื่อเข้าสู่ช่วงเบสโน้ตกลิ่นจะผันตัวเข้าสู่ความหอมหวานแบบเต็มรูปแบบ ให้ความรู้สึกถึงผู้ชายใจดีที่มีความนุ่มฟู

CAROLINA HERRERA 212 Men Heroes Forever Young EDT

     น้ำหอมที่เหมาะกับวันรุ่นและวัยเริ่มต้นทำงาน ที่มีคาแร็กเตอร์รักอิสระและมีความขี้เล่น เป็นกันเอง เปิดมาด้วยกลิ่นสดชื่นของลูกแพร์ที่มีความเด่นชัด จากนั้นจะได้กลิ่นของเซจและเจอเรเนียมที่ให้ความรู้สึกถึงความเขียวเจือมาเบาๆ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ถือว่าเข้ากับกลิ่นอันสดชื่นได้อย่างลงตัว ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบสโน้ตจากกลิ่นของหนังและมัสก์ ซึ่งช่วยดึงภาพรวมให้มีความร่วมสมัยและเพิ่มความแมสคิวลีน โดยรวมถือเป็นกลิ่นที่น่าประทับใจ ไม่ฉุนจนเกินไป เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย และใช้งานง่าย

WATCH