BODY

รวบตึง 7 ครีมลดรอยแตกลาย คืนผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสให้กลับมาอีกครั้ง

แนะนำครีมลดรอยแตกลายที่ช่วยให้รอยแตกลายดูจางลง

รอยแตกลาย เป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยสาเหตุของผิวแตกลายเกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งขาดคอลลาเจน ขาดโปรตีน รวมถึงผู้ตั้งครรภ์และผู้ที่น้ำหนักลดหรือเพิ่มอย่างรวดเร็ว 

แม้ว่าปัญหานี้จะไม่ได้ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็สร้างความไม่มั่นใจให้เราได้ไม่น้อย วันนี้โว้กบิวตี้เลยเอาครีมลดรอยแตกลายมาแนะนำ แต่ละตัวใช้ดี รีวิวแน่น ไม่ว่าจะผิวจะแตกลายส่วนไหนก็เอาอยู่

 


1. Stretch Mark Cream จาก Mama's Choice

ครีมลดรอยแตกลายที่ช่วยลดอาการคัน ป้องกันและลดรอยแตกลายด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ทั้งว่านหางจระเข้, เมล็ดถั่ว, เชียบัตเตอร์, น้ำมันมะกอก และน้ำมันโจโจ้บา มอบความชุ่มชื่นพร้อมสร้างคอลลาเจนบำรุงให้ผิวดูกระชับขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจึงปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และให้แม่นมบุตร

ปริมาณ 100 ml.
ราคา 289 บาท 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่


2. Specialist Skincare Oil จาก Bio-Oil

ออยล์ที่ช่วยลดปัญหารอยแตกลาย แผลเป็น และปัญหาผิวแห้ง ช่วยบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ สูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารกันบูด อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น Vitamin A, E และ PurCellin Oil ที่ช่วยบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ 200ml.
ราคา 489 บาท

 



WATCH




3. Intensive Stretch Marks Cream จาก CeraVe

ครีมลดรอยแตกลายจาก CeraVe อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิคและน้ำมันอาร์แกน จึงช่วยบำรุงดูแลปัญหาผิวแตกลาย ผิวแห้งกร้าน เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสรอยแตกลายใหม่ในอนาคตอีกด้วย

ปริมาณ 144 g
ราคา 880 บาท


4. Skin Therapie จาก Smooth E

โลชั่นช่วยลดรอยแตกลายจาก Smooth E อุดมไปด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติถึง 100% ช่วยฟื้นฟูผิวที่แตกลาย ผิวแห้งกร้าน หรือรอยแผลเป็นให้แลดูจางลง พร้อมปรับสภาพให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ด้วยสัมผัสที่เป็นเนื้อครีมเข้มข้นจึงแนะนำให้ใช้ทาในตอนกลางคืน

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 390 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่


5. Cocoa Butter Formula Tummy Butter for Stretch Marks จาก Palmer's

อีกหนึ่งครีมลดรอยแตกลายที่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และทารก เพราะครีมผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิก ปราศจากพาราเบน อีกทั้งเนื้อครีมยังซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ รองรับการขยายตัวของผิวหนังรวดเร็ว จึงลดรอยแตกลายได้ดีและช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนยิ่งขึ้น

ปริมาณ 125 g
ราคา 290 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่


6. Scar Zone Stretch Mark Solution จาก Provamed

ครีมลดรอยแตกลายจาก Provamed พิเศษด้วยการสร้างคอลลาเจนเข้ามาฟื้นฟูผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Calendula, Linden, Cornflower, Hypericum และ Chamomile Extract ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี เผยผิวให้ดูเรียบเนียน น่าสัมผัส

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 395 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่


7. Stretch Marks Therapy Cream จาก Mederma

ครีมลดรอยแตกลายสำหรับผู้มีปัญหารอยฝังลึก ด้วยนวัตกรรม Triple Restore Action ที่เข้ามาช่วยลดรอยแตกลายให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้ได้แม้ในผู้ตั้งครรภ์เพราะปราศจากพาราเบน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

ปริมาณ 150 g
ราคา 1,280 บาท

นอกจากการทาครีมลดรอยแตกลายแล้ว แนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ เลือกทานผักผลไม้ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีและวิตามินดีเป็นหลัก เพราะวิตามินทั้งสองชนิดนี้มีคุณสมบัติช่วยสลายรอยแตกลายให้จางลงได้

เรื่อง : ชลดา คร่ำมา
เรียบเรียง : วราภรณ์ หงส์วรางกูร
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH