BODY

บำรุงมือแบบไม่เหนอะหนะด้วย L:A Bruket 273 Rejuvenating Hand Serum

เซรั่มบำรุงมือสูตรเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะพร้อมกลิ่นหอมบางใสสบายจมูก

L:A Bruket แบรนด์สกินแคร์จากประเทศสวีเดนที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก COSMOS® พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงมือใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างกิจวัตรการบำรุงมืออย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมือที่หอม นุ่มและชุ่มชื้น

บิวตี้รูทีนสำหรับ ‘มือ’

นึกถึงการบำรุงผิวมือหลายคนคงนึกถึงการทาครีมทามือเพียงอย่างเดียว แต่ตามจริงแล้วมือและฝ่ามือของเรามีเซลล์ผิวที่ต้องได้รับการบำรุงไม่ต่างจากผิวบริเวณอื่น L:A Bruket จึงตั้งใจสร้างรูทีนหรือกิจวัตรการบำรุงผิวมืออย่างครบขั้นตอน ทั้งการทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิวและบำรุง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Hand and Body Wash, Restorative Hand Peel, Rejuvenating Hand Serum และ Hand Cream



WATCH




เซรั่มบำรุงมือ

โว้กบิวตี้ขอหยิบหนึ่งไอเท็มที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อย่าง Rejuvenating Hand Serum หรือเซรั่มบำรุงมือ เนื้อสัมผัสเข้มข้นสีน้ำตาลที่สามารถซึมลึกถึงชั้นผิวเพื่อมอบความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวมือให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 99.9 เปอร์เซ็นต์ โดยมีส่วนผสมหลักได้แก่ สาหร่ายสีน้ำตาล (Brown Algae) กรดไฮยาลูรอนิก และวิตามินซีชนิดเสถียร (Ascorbyl Glucoside)

L:A Bruket 273 Rejuvenating Hand Serum

1 / 2

L:A Bruket 273 Rejuvenating Hand Serum

L:A Bruket 273 Rejuvenating Hand Serum Review

2 / 2

เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว เหลือไว้เพียงความชุ่มชื้นบนผิวมือแบบเหนอะหนะ

หลังจากได้ทดลองบนผิวมือแล้ว เนื้อสัมผัสที่ดูเข้มข้นจนอาจทำให้หลายคนกลัวว่าจะซึมยากและเหนียวมือกลับสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและไม่รู้สึกเหนอะหนะ ที่สำคัญยังคงความชุ่มชื้นบริเวณผิวมือชั้นนอกไว้ พร้อมให้กลิ่นหอมแบบบางๆ ของส่วนผสมจากธรรมชาติ ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะแบบเนื้อครีม เซรั่มบำรุงมือตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก 

WATCH