BODY

#VogueReview บอดี้ออยล์สเปรย์กลิ่นใหม่จาก HARNN

ออยล์บำรุงผิวแบบสเปรย์กลิ่นหอมนุ่มในคอลเล็กชั่นใหม่ Almond & Thyme

หนึ่งแบรนด์ไทยหัวใจรักธรรมชาติอย่างหาญ (HARNN) ออกคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายใหม่ล่าสุดกับ ‘Almond & Thyme’ ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและกลิ่นหอมแบบอโรมาช่วยผ่อนคลายได้อย่างดี ซึ่งหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจในคอลเล็กชั่นนี้คือบอดี้ออยล์สเปรย์หรือออยล์บำรุงผิวแบบพ่น ดังนั้นโว้กบิวตี้จะพามาชมรีวิวของไอเท็มเด็ดชิ้นนี้กัน

Almond & Thyme

คอลเล็กชั่นใหม่จากหาญที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Xeradin, Trehalose, Virgin Chia Seed Oil, Sweet Amond Oil, Macadamia Oil และ Jojoba Seed Oil แบบออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีคุณสมบัติบำรุงผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แถมยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมผลลัพธ์ของผิวที่นุ่มลื่นและกระจ่างใสอีกด้วย



WATCH



HARNN Almond & Thyme Body Oil Spray ขนาด 260 มล. ราคา 2,490 บาท

HARNN Almond & Thyme Body Oil Spray

ออยล์บำรุงผิวแบบสเปรย์ที่มีกลิ่นหอมจากอัลมอนด์และใบไทม์ โดยแพ็กเกจจิ้งในคอลเล็กชั่นนี้ใช้สีโทนน้ำตาลที่สื่อถึงอัลมอนด์และใบไทม์ ส่วนบอดี้ออยล์สเปรย์จะแยกหัวสเปรย์ฉีดไว้ตั้งแต่แกะกล่องออกมา เพื่อการเก็บกลิ่นหอมอย่างถูกต้อง รวมถึงเพื่อความอนามัยและความสบายใจของผู้ใช้งาน

เนื้อสัมผัสบอดี้ออยล์สเปรย์เมื่อฉีดลงบนผิว

ขึ้นชื่อว่าเป็นออยล์หรือน้ำมัน แน่นอนว่าหลังจากฉีดลงบนผิวแล้วจะสังเกตเห็นความมันได้ชัดเจน แต่เมื่อใช้มือลูบเกลี่ยลงบนผิวแล้วทิ้งไว้สักพัก ตัวบอดี้ออยล์จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวเพื่อบำรุงผิวชั้นในและล็อกความชุ่มชื้นบนผิวชั้นนอก

ผิวมีความชุ่มชื้นและมันวาวแต่ไม่เหนอะหนะหลังจากทาบอดี้ออยล์ให้ทั่ว

ส่วนเรื่องกลิ่นถือว่าทำออกมาได้สมกับความเป็นหาญ แบรนด์ดังทั้งเรื่องสปาและผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ โดยในสูตร Almond & Thyme จะให้กลิ่นหอมหวาน นุ่มลึก และไม่ฉุน ซึ่งเหมาะกับการใช้นวดสปาหรือแม้กระทั่งเวลาผ่อนคลายเป็นอย่างมาก หากใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ชิ้นอื่นในคอลเล็กชั่นเดียวกัน จะยิ่งเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความหอมของกลิ่นยิ่งขึ้นไปอีก 

ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการใช้บอดี้ออยล์นี้ แนะนำเป็นช่วงหลังอาบน้ำเสร็จ เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและกลิ่นหอมที่ติดทนนาน แถมมีเวลาให้ตัวน้ำมันซึมเข้าสู่ผิวอีกด้วย

บอดี้แคร์คอลเล็กชั่น Almond and Thyme จากหาญ (HARNN)

นอกเหนือจากบอดี้ออยล์สเปรย์แล้ว คอลเล็กชั่นนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายอื่นๆ ด้วย เช่น ครีมทามือ เจลอาบน้ำ ครีมทาผิวกาย เป็นต้น หากใครอยากลองสัมผัสกับกลิ่นหอมหรืออยากจับจองผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่นนี้สามารถไปได้ที่ร้านหาญ (HARNN) ทุกสาขา รวมถึงเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: รีวิว บอดี้ออยล์ Harnn