BODY

ไอเดียรอยสักมินิมอล ดีไซน์คิวท์ๆ คลีนๆ และเทคนิคการเลือกรอยสักให้เหมาะกับตัวเอง

รวมแบบรอยสักสักมินิมอลสำหรับผู้หญิง พร้อมไกด์ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกรอยสักได้ง่ายขึ้น

รอยสักมินิมอล (Minimalist Tattoo) เป็นเหมือนศิลปะชิ้นเล็กๆ บนร่างกาย มักจะเป็นรอยสักที่มีลวดลายเรียบง่าย ดูคลีนๆ อาจเป็นลายเส้นสีดำหรือเป็นสีสันสดใสก็ได้ และนอกเหนือไปจากเรื่องของดีไซน์แล้ว รอยสักมินิมอลส่วนใหญ่ ก็ยังเต็มไปด้วยความหมายดีๆ แฝงอยู่ และสื่อได้ถึงสไตล์ของผู้สักอีกด้วย นั่นทำให้กระแสรอยสักมินิมอลกำลังมาแรง ซึ่งผู้หญิงเองก็หันมาสนใจและสักให้เห็นกันเยอะขึ้น

รอยสักมินิมอลแบบไหนที่เหมาะกับคุณ?

ด้วยความที่รอยสักเป็นศิลปะบนเรือนร่าง และจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่เราจะสักอะไรก็ได้ลงบนร่างกายของเรา แต่มันควรจะต้องสวยงาม สร้างสรรค์ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราด้วย สำหรับคนที่กำลังอยากจะสักอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะสักรูปอะไรดี วันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้เอาไอเดียรอยสักมินิมอลมาฝากกัน มีทั้งแบบที่เป็นลายเส้นบางๆ, รอยสักน่ารักๆ และรอยสักสีสันสดใสด้วยค่ะ

รอยสักมินิมอลแบบตัวหนังสือ

รอยสักที่เป็นตัวหนังสือ ถ้าไม่เป็นคำๆ เดียว ก็มักจะเป็น Quote หรือ Motto อะไรสักอย่าง บางคนเลือกจะสักประโยคที่สื่อความเป็นตัวเอง หรืออาจเป็นคำที่มีความหมายต่อชีวิต รวมถึงแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ส่วนฟอนต์ที่ใช้ก็เลือกตามสไตล์ที่ชอบได้เลย

รอยสักมินิมอลสีพาสเทล

สีพาสเทลเป็นโทนสีที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ และการสักสีพาสเทลลงบนตัวไม่ว่าส่วนไหน หรือ จะสักเป็นรูปอะไร ก็ดูน่ารักเอามากๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยสักเลย ก็ลองสักเป็นลายเส้นสีพาสเทลก่อนก็ได้ แต่ถ้าใครที่ชอบแนวรูปภาพสีเยอะๆ ก็สักสีทึบไปเลยก็ได้ค่ะ

 



WATCH



รอยสักมินิมอลรูปสัตว์

ช่วงนี้เทรนด์รอยสักผีเสื้อมาแรงมาก ด้วยกระแสจากซีรี่ย์เกาหลี นอกจากนั้นหลายคนก็ยังเลือกที่จะสักเป็นรูปสัตว์ด้วย ยิ่งสำหรับทาสแมวทั้งหลาย แน่นอนว่าไม่พลาดที่จะสักเป็นรูปแมวของตัวเองแน่นอน และเชื่อว่ายังมีคนอีกไม่น้อยเลยที่สักรูปเจ้าตัวน้อยเอาไว้ เพื่อระลึกไว้เป็นความรัก ความทรงจำ ถึงแม้สัตว์เลี้ยงของพวกเขาจะจากไปแล้วก็ตาม

รอยสักมินิมอลคู่รัก

รอยสักมินิมอลสำหรับคู่รัก เป็นอีกแนวรอยสักที่มีความโรแมนติคมากๆ ส่วนใหญ่คู่รักก็จะมาสักเป็นคำๆ เดียวกันหรือรูปเดียวกัน หรือบางทีก็อาจจะสักคนละลาย แต่เมื่อเอาส่วนร่างกายที่สักของทั้งคู่มาต่อกัน ก็จะกลายเป็นเป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมายขึ้นมา

 

รอยสักมินิมอลกาแลคซี่

รอยสักมินิมอลสไตล์กาแลคซี่ เป็นลวดลายที่มีความสร้างสรรค์ น่าค้นหา มักจะประกอบไปด้วยรูปดวงจันทร์และดวงดาว ยิ่งถ้าไล่สีสวยๆ ด้วยแล้วยิ่งน่ารัก เป็นอีกสไตล์ที่ไม่ว่าสักบริเวณไหนก็น่ามอง แถมสมัยนี้ก็ยังมีการสักให้เรืองแสงได้ด้วย ยิ่งทำให้ดูยูนีคเอามากๆ

ดูจบกันไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากสักกันทุกแบบเลยใช่ไหมคะ เพราะมันโซคิวท์เอามากๆ หวังว่าใครก็ตามที่กำลังอยากสักอยู่ หรือ อยากลองสักครั้งแรก ก็คงจะได้ไอเดียเริ่มต้นกันแล้วนะคะว่าจะเลือกรอยสักมินิมอลแบบไหนดี

ภาพ : AOMOA Tattoo Studio, IG: @heemee.tattoo, Pinterest

WATCH