BODY

ปิดจุกแบบมั่นใจ ให้ทุกวันสบายเหมือนโนบรา แนะนำ “แผ่นปิดจุก” พร้อมวิธีเลือกใช้

ลุคไหนก็ไม่โป๊ะด้วยไอเท็มสำคัญที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้การแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบในการแต่งตัวคงจะเคยเจอปัญหาคล้ายๆ กันในเรื่องชุดชั้นในหรือบราที่ไม่เข้าชุด ใส่ยังไงก็ดูขัดตาไม่ได้ดั่งใจ แต่จะให้โนบราเปลือยเปล่าก็อาจจะดูโล่งอกโล่งใจเสียจนเกินไป “แผ่นปิดจุก” จึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจที่สุดสำหรับสาวๆ ที่รักในการแต่งตัว

หากย้อนกลับไปในยุคที่เริ่มมีวัฒนธรรมการเปลือยอกหรือการโนบราซึ่งส่วนใหญ่แล้วเริ่มมาจากทางฝั่งตะวันตก ที่ผู้หญิงเริ่มแต่งตัวออกจากบ้านแบบสบายๆ โดยไม่สวมชุดชั้นใน รวมไปถึงการโพสต์รูปโนบราลงบนโซเชียลมีเดียเพื่อตอกย้ำเสรีภาพในการแต่งตัว แต่แน่นอนว่ากระแสต่อต้านของกลุ่มคนหมู่มากที่ยังมีชุดความคิดในการที่ผู้หญิงต้องมีความรักนวลสงวนตัว ทำให้สังคมในบ้านเราไม่ได้มีความนิยมที่จะโนบรากันมากนัก แต่เปลี่ยนมาใช้ตัวช่วยอย่าง “แผ่นปิดจุก” ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนโนบราและยังสามารถเลือกสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ตามที่ต้องการ



WATCH



“แผ่นปิดจุก” คือไอเท็มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแบบหลากหลายสไตล์ไม่ซ้ำในแต่ละวัน เพราะหลายครั้งที่ชุดชั้นในก็ไม่สามารถตอบโจทย์หรือไม่เข้ากับชุดที่เราเลือกในวันนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสายบราโผล่ บราไม่ฟิตพอดีกับชุด หรือแม้แต่วันที่ต้องการใส่บิกินี่ริมชายหาดก็ต้องหาตัวช่วยอย่างแผ่นปิดจุกให้สวมใส่เสื้อผ้าได้แบบมั่นใจและสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งทุกวันนี้แผ่นปิดจุกในท้องตลาดต่างก็มีหลายแบรนด์และหลายประเภทผลิตออกมาให้ได้เลือกสรรพร้อมตอบโจทย์การแต่งตัวในทุกๆ วันได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาหรืออยากจะเริ่มใช้ไอเท็ม “แผ่นปิดจุก” แต่ยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับตัวเอง วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมประเภทตามการใช้งานและสไตล์การแต่งตัว ให้สาวๆ ได้เลือกใช้แผ่นปิดจุกกันได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

1. Nipple Covers

แผ่นปิดจุกที่ใช้วัสดุจาก Solid Silica Gel ซิลิโคนเกรดคุณภาพที่โดดเด่นในด้านคุณสมบัติของการคืนทรงให้อยู่สวยแม้ผ่านการใช้งานมากกว่า 30 ครั้ง พร้อมกาวสูตรเฉพาะของแบรนด์ที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทั้งยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อ ให้ซิลิโคนปิดจุกไม่หลุดง่ายระหว่างวัน ไม่มีกลิ่นอับแม้วันที่เหงื่อออกเยอะ เหมาะกับการเลือกใช้ในวันสบายๆ ไม่เน้นการดันทรงซึ่งสามารถเข้าได้กับการแต่งตัวในทุกๆ วัน ถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับสาวๆ ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอีกหนึ่งชิ้น

 

2. Silicone Bra

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มเนื้อหน้าอกให้ดูมีทรวดทรงมากยิ่งขึ้น ขอยกให้ไอเท็มชิ้นนี้ ซิลิโคนบรา ที่มีความบางเบาใส่สบายไม่หนา รวมถึงมีไซซ์ให้เลือกตามความเหมาะสมของขนาดหน้าอกหน้าใจของเรา ใครที่ต้องการอกชิดแบบเร่งด่วน บราประเภทนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวันที่ต้องการสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการเผยให้เห็นเนินอก อย่างการใส่เสื้อเกาะอก เสื้อคอเว้า หรือเสื้อคอกว้าง

 

3. Boob Tape

เทปบราประเภทนี้เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกไม่เป็นทรง ย้วย หย่อน ยาน ปัญหาหน้าเล็กหรือห่างเพราะสามารถจัดทรงตามต้องการได้ทุกรูปแบบ ด้วยวัสดุที่ทำจากผ้า Cotton 95% และ Spandex 5% ให้ความเหนียวแน่นติดทนไม่หลุดระหว่างวัน รวมทั้งสามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ผิวอับชื้นหรือเกิดการระคายเคืองได้ง่าย

 

4. Fashion Tape

อีกหนึ่งไอเท็มตัวช่วยเซฟความมั่นใจหรือเทปกันโป๊ ที่ผลิตจากกาวที่ไม่ทำลายเนื้อผ้าและเป็นมิตรกับผิว ให้ความเหนียวแน่น มั่นใจขยับท่าไหนก็ไม่เคลื่อน แปะได้ทั้งบนผิวและบนผ้า ทั้งยังสามารถใช้กับผ้าได้ทุกชนิด เหมาะกับการใช้แปะบริเวณที่ไม่มั่นใจ ขยับเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องเป็นกังวล อย่างวันที่ต้องใส่กระโปรงสั้น ใส่เสื้อคอเว้าลึก หรือแก้ปัญหาสายเสื้อหลุดง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้ที่นี่ Instagram : bloomboomth.official หรือ Line Official : @officialbloomboom

WATCH