BODY

เผยเคล็บลับ! สำหรับสาว 'เสริมหน้าอก' ใส่บราแบบไหน อกทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ

สาวเสริมหน้าหน้าอก ใส่บราแบบไหนดี? ให้ดูทรงสวยเป็นธรรมชาติ บทความนี้มีคำตอบ

    'เสริมหน้าอก' หรือการอัปขนาดไซซ์ของหน้าอก ถือเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มของผู้หญิงและ Lgptq+ ที่ช่วยให้มีรูปร่าง บุคลิกให้ดูดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว รวมไปถึงการเสริมหน้าอกก็ยังช่วยแก้ไขขนาดที่แตกต่างของเต้านมทั้งสองข้าง หรือแก้ไขรูปทรงที่ผิดปกติให้ได้หน้าอกทรงสวย แต่อย่างไรก็ตามการดูแลตัวเองหลังจากการเสริมหน้าอกนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรไม่ละเลย เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดหรือเกิดปัญหาตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกสวมใส่ 'บรา' หรือชุดชั้นที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมากตั้งแต่การดูแลรักษาแผลผ่าตัด จนกระทั้งแผลหายสนิทเพื่อให้มีหน้าอกมีทรงสวย เป็นธรรมชาติ ดูไม่เป็นก้อน 

 

1. ซัพพอร์ตบรา (Support Bra)

    เริ่มด้วยบราตัวแรกหลังจากที่สาวๆ ทำศัลยกรรมหน้าอกต้องสวมใส่กับ 'ซัพพอร์ตบรา' หรือชุดชั้นในที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่เสริมหน้าอกโดยเฉพาะเพื่อช่วยพยุงหน้าอก เพิ่มความกระชับให้หน้าอกไม่เคลื่อนที่ และช่วยคงรูปสวย โดยซัพพอร์ตบรานั้นสามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาหรือใส่ได้ทุกวันเพื่อพักฟื้น แม้กระทั่งแผลหายสนิทหรือตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อให้ผลลัพธ์ของการเสริมหน้าอกออกสมบูรณ์ที่สุด 

    ซึ่งหลายคนอาจจะเข้าใจผิดมักคิดว่าหลังจากการผ่าตัดสามารถสวมใส่สปอร์ตบราแทนชุดชั้นได้ตามปกติ ซึ่งความคิดนี้ถือว่าเป็นความผิดที่ผิดเพราะสปอร์ตบรานั้นไม่ได้ถูกออกมาเพื่อใส่สำหรับกระชับหน้าอกหลังทำศัลยกรรม ซึ่งอาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นทำให้หน้าอกที่เสริมมานั้นผิดรูปนั่นเอง

iCheer Thailand - Support Bra รุ่น Comfort Cotton

ราคา 1,690 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee 



WATCH



iCheer Thailand - Support Bra รุ่น Power Net

ราคา 1,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

2. บราไร้โครง

    สำหรับคนที่ทำศัลยกรรมหน้าอกมาเป็นเวลานานอาจเกิดปัญหาในการแต่งตัว ถ้าหากต้องใส่ซัพพอร์ตบราอยู่ตลอด ดังนั้นก็ยังมีบราที่เหล่าสาวๆ เสริมหน้าอกสามารถสวมใส่และได้รับความนิยมอย่าง 'บราไร้โครง' ที่มีความกว้างของเต้าพอดีกับฐานหน้าอกและเก็บทรงหน้าอก ซึ่งจะทำให้หน้าอกที่เสริมมานั้นเป็นทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าหากใส่บบราที่โครงอาจจะไปดันซิลิโคนหน้าอกให้ลอยขึ้นดูเป็นก้อนไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

 

Wacoal Smart Size Go Girls Jelly Bra Charming Lace Set 2 ชิ้น

ราคา 1,690 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

SABINA BRALESS เสื้อชั้นใน (ไม่มีโครง) Seamless Fit รุ่น Soft Collection

ราคา 594 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

SABINA BRALESS เสื้อชั้นในไม่มีโครง Seamless Fit รุ่น Pretty Perfect

ราคา 890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

3. บราลูกไม้

    เพิ่มลูกเล่นให้เซ็กซี่เข้ากับหน้าอกที่ถูกอัปไซซ์ด้วยการเลือกสวมใส่บราที่ถูกตกแต่งด้วยลูกไม้แบบไร้โครงที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ในการแต่งตัวให้โดดเด่นและน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น พร้อมบอกลาการขาดความมั่นใจไปเลย

B'me เสื้อชั้นใน รุ่น ME1A1Y 

ราคา 350 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

B'me เสื้อชั้นใน รุ่น ME1G29

ราคา 1,182 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH