BODY

คุยกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ SOL DE JANEIRO บอดี้แคร์ที่คิดมาเพื่อให้ทุกคนได้บอกรักรูปร่างตัวเอง

บทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟระหว่างโว้กบิวตี้และ Heela Yang ผู้ก่อตั้ง SOL DE JANEIRO แบรนด์บอดี้แคร์เพื่อการบอกรักตัวเองจากศีรษะจรดปลายเท้า เล่าถึงแรงบันดาลใจการสร้างแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นจากวัฒนธรรมและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวาของผู้คนในประเทศบราซิล และมุมมองความงามของผู้หญิงบราซิลสู่การปลุกปั้นบอดี้ครีมกลิ่นหอมเย้ายวนสูตรออริจินัลอย่าง Brazilian Bum Bum Cream ที่สาวกบิวตี้ทั่วโลกต่างใช้แล้วหลงรัก

บรรยากาศน้ำทะเลส่องประกายระยิบระยับจากแสงแดดที่มอบความอบอุ่นตลอดวัน หาดทรายละเอียดที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากทั้งบรรดานักท่องเที่ยวและชาวบราซิลที่จับจ้องพื้นที่บนชายหาดกว้างเพื่ออาบแดด นี่คือส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตแบบฉบับชาวบราซิลที่ Heela Yang ถ่ายทอดลงไปใน SOL DE JANEIRO แบรนด์บอดี้แคร์ที่เธอนั้นปลุกปั้นขึ้นกับมือหลังได้มาใช้ชีวิตที่ประเทศบราซิลและตกหลุมรักกับมุมมองความงามของชาวบราซิลที่ฉลองให้กับทุกๆ เรือนร่าง จากการใช้ชีวิตที่รายล้อมด้วยตึกสูงและไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบในกรุงนิวยอร์ก ฮีล่าและครอบครัวของเธอย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในประเทศบราซิล สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์บอดี้แคร์ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลัษณ์ซึ่งเริ่มวางขายครั้งแรกในปี 2015 โว้กบิวตี้พูดคุยกับเธอผ่านบทสัมภาษณ์ทางอีเมล์ โดยขออาสาพาทุกคนไปเจาะลึกปรัชญาของ SOL DE JANEIRO และผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ชิ้นไอคอนิกที่สาวกบิวตี้ทั่วโลกต่างหลงรักและตอนนี้เข้ามาวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ 

EXCLUSIVE CONTENT
อ่านบทความเอ็กซูคลูซีฟชิ้นนี้ต่อ เพียงสมัครสมาชิก Vogue Beauty Club ฟรี!

WATCH