BODY

แนะนำ 5 ครีมทาข้อศอกดำด้าน ให้กลับมากระจ่างใส ผิวเนียมนุ่มน่าสัมผัส

เปิดตัวช่วยกู้ปัญหาผิว! ข้อศอก-ตาตุ่ม ดำด้าน แห้งกร้านไม่น่ามอง

          อีกหนึ่งปัญหาผิวจุดเล็กๆ ของร่างกายที่หลายคนอาจจะละเลยการดูแลสำหรับ ‘ข้อศอก-ตาตุ่ม ดำและแห้งกร้าน’ รวมไปถึงหัวเข่าที่เกิดจากการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยที่เราเผลอเท้าข้อศอกบนโต๊ะอยู่เป็นประจำ หรือนั่งกับพื้นทำให้ตาตุ่มเสียดสีกับพื้นจนทำให้ผิวส่วนนั้นดำด้านแห้งกร้านขึ้นมา ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอเปิดตัวช่วยที่ตอบโจทย์เฉพาะจุดกับปัญหาผิวดำแห้งกร้านที่พร้อมให้ทุกคนเผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสและเผยความมั่นใจขั้นสุดไม่มีสะดุดความดำแห้งกร้านของข้อศอกและตาตุ่ม

1. Oriental Princess Knee Care Whitening Knee Cream

     เริ่มด้วยครีมบำรุง ปรับสภาพผิวจาก Oriental Princess ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเนื้อครีมบำรุงเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวบริเวณที่มีปัญหาดำคล้ำ หยาบกร้านทั้งบริเวณหัวเข่า เท้า รวมไปถึงข้อศอกและยังพร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคืองจากมลภาวะให้กลับมาเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสและน่าสัมผัส จนกลายเป็นไอเท็มคนส่วนใหญ่เลือกใช้กัน

ราคา 160 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH



2. Shiseido Urea Cream

     ลดปัญหาข้อศอก เข่าและตาตุ่มดำด้านด้วยการทาครีมบำรุงผิว Shiseido ที่อุดมไปด้วยสารกัดจาก Urea 10% และน้ำมันสวาเลนในเนื้อครีมที่เข้มข้น ซึบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่พร้อมดูแลผิวเป็นพิเศษด้วยคุณสมบัติในการลดความแห้ง แตก หยาบกร้านของผิวทั้งทั้งในส่วนของปลายนิ้ว มือ ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มรวมไปถึงส้นเท้าให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวที่แลดูจะแก้ยากต้องลองใช้ครีมตัวนี้เลย

ราคา 279 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

          บาล์มบำรุงผิวแห้ง แตกกร้านเฉพาะจุดอันดับ 1 จากอเมริกาสำหรับ Eucerin Aquaphor เนื้อบาล์มที่ให้มากกว่าความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยคุณสมบัติ semi-occlusive ที่ให้เนื้อบาล์มซึมลงผิวได้ดีและรวดเร็ว พร้อมผสาน 3 สารสำคัญในการช่วยปลอบประโลมผิวแห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวและสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงผิวที่โด่งดังและตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งแตกเฉพาะจุดได้ดี

ราคา 468 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. NIVEA Cream

    ลดจุดสัมผัสแห้งกร้านบริเวณข้อศอก เข่าและตาตุ่มด้วยครีมบำรุงผิวจาก NIVEA Cream ด้วยส่วนผสมจากยูเซริทสูตรพิเศษของนีเวีย ที่ช่วยลดความแห้งกร้านให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส และแพนธีนอลที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ความเรียบเนียนให้แก่ผิวโดยเฉพาะจุดสัมผัสกร้านทั้ง 5 จุด คือ ข้อศอก เข่า หน้าท้อง ต้นขา และสะโพก อีกทั้งนีเวียครีมตัวนี้ยังช่วยป้องกันรอยแตกบนผิวได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครบครันในตลับเดียว

ราคา 152 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Yuskin A Cream

          ปิดท้ายด้วย Yuskin A Cream ครีมบำรุงผิวแตกแห้งกร้านให้มีเรียบเนียนและชุ่มชื้นสุขภาพดีที่มีส่วนผสมของวิตามินอี GLYCYRRHETINIC ACID และยังมีกรดไฮยาลูรอน และวิตามินซีที่ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น และความเรียบเนียนให้แก่ผิวน่าสัมผัสอีกครั้งหมดห่วงปัญหาข้อศอก เข่าและตาตุ่มดำด้านไปได้เลย

ราคา 413 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH