BEAUTY AWARDS

Hair Fall Heroes ที่สุดของแฮร์แคร์ชะลอผมหลุดร่วงที่ควรมีไว้ในรูทีนจาก Vogue Beauty Awards 2023

รวมผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ที่จะมาช่วยเสริมทัพรูทีนการดูแลเส้นผมให้แข็งแรงและสุขภาพดี มาพร้อมคุณสมบัติช่วยลดการหลุดร่วงรวมถึงช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากโคนจรดปลาย

จากการสำรวจเทรนด์ความงามในช่วงปีที่ผ่านมา เทรนด์การดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรม โดยเฉพาะการนำส่วนผสมที่เป็นนิยมในหมู่สกินแคร์มาช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ดูสุขภาพดีจากโคนจรดปลายกำลังเป็นที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในความกังวลอันดับต้นๆ เกี่ยวกับเส้นผมที่กวนใจหลายคนคือปัญหาผมเปราะขาดและหลุดร่วงง่าย ส่งผลให้หลากหลายแบรนด์แฮร์แคร์ต่างพากันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงดูแลเส้นผมแต่ยังช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะไปด้วยในตัว ในแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 โว้กบิวตี้จึงคัดที่สุดของแฮร์แคร์ที่เราของยกให้เป็นไอเท็มฮีโร่ที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมมาฝากกัน

 

Best Shampoo for Anti-Hair Fall

 Shampoo Serene Scalp Balancing จาก Oribe ราคา 2,250 บาท

แชมพูสำหรับผู้มีปัญหาหนังศีรษะโดยเฉพาะ มาพร้อมส่วนผสมของเถ้าภูเขาไฟที่ช่วยขัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกอย่างล้ำลึก

 

Best Conditioner

Look at Hair Loss Minticcino Deep Cooling Treatment จาก Daeng Gi Meo Ri ราคา 790 บาท

ทรีตเมนต์ใช้หลังสระผม ผสานสกัดธรรมชาติจากเกาหลี อย่าง โสมเกาหลี ใบชาเขียว กาแฟ ช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

 



WATCH



Best Hair Serum

Destined for Density™ Megastrength+ Caffeine + Biotin Peptide Density Serum จาก Brigeo ราคา 2,360 บาท

เซรั่มช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูหนาขึ้น ประกอบด้วยส่วนผสมสกัดเข้มข้น เช่น คอปเปอร์ เปปไทด์ ซิงค์ และคาเฟอีน ที่มีส่วนช่วยให้ผมดูหนาขึ้น เยอะขึ้นและดูสุขภาพดี

 

Best Hair Massaging Tool

 Scalp Exfoliator & Massager 2-In-1 Brush จาก Tangle Teezer ราคา 590 บาท

หวีช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าบนหนังศรีษะออกอย่างอ่อนโยน ใช้คู่กับแชมพูช่วยให้ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะออกได้หมดจดมากขึ้น

 

WATCH