BEAUTY AWARDS

นวัตกรรมสารสกัดระดับโลก Dr.JiLL Advanced Serum เซรั่มเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแบบครบทุกมิติ

เซรั่มเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบครอบคลุมทุกมิติ ด้วยการรวบรวมสารสกัด 3 นวัตกรรมสารออกฤทธิ์เพื่อแก้ไขปัญหาทุกระดับชั้นผิว

ปัญหาผิวกวนใจยอดนิยมที่หลายคนต้องเคยเจอทั้งเรื่องความหมองคล้ำ ผิวแห้ง จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยแห่งวัย  และด้วยปัจจุบันเทคโนโลยีวงการความงามทำให้มีตัวเลือกหลากหลายรูปแบบในการดูแลผิว ซึ่งอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวที่ทุกคนให้ความสำคัญคือการเลือกใช้สกินแคร์ให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่มีของแต่ละคน สำหรับสกินแคร์ที่เราจะพามาทำความรู้จักนั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างในชื่อ Dr.JiLL ซึ่งจะพามาไขความลับของ Advanced Serum ของการเป็นที่สุดของเซรั่มเพื่อผิวอ่อนเยาว์เจ้าของรางวัล Best Serum for Youthful Skin จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

Dr.JiLL Advanced Serum เซรั่มเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

สำหรับ Advanced Serum ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมและ Active Ingredients ซึ่งรวบรวมสารสกัดที่เป็น 3 นวัตกรรมการออกฤทธิ์อย่าง Col-Frag remastered™ นวัตกรรมคอลลาเจนจากพืชช่วยในเรื่องการกระชับพร้อมฟื้นฟูผิว, Galactinol Advanced เมล็ดฝ้ายและรำข้าวช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น และ Joybliss™ สเต็มเซลล์องุ่นและรากแบล็กโคฮอสช่วยเติมเต็มไขมันให้ผิวแลดูอวบอิ่ม ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมสารสกัดใหม่ล่าสุดที่สามารถออกฤทธิ์ได้ในทุกระดับชั้นผิว พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมสารสกัด 3 Award Winning Active Ingredients จากเวทีระดับนานาชาติอย่าง BSB Innovation Awards Cosmetics ในปี 2022 อีกด้วย



WATCH



เจาะลึกที่สุดแห่ง 3 นวัตกรรมสารสกัดใหม่ล่าสุดจาก Dr.JiLL Advanced Serum

  • Col-Frag remastered™ นวัตกรรมคอลลาเจนจากพืช

เป็นสารสกัดที่ถูกผลิตขึ้นจากเทคโนโลยี Plant-based biofactories ซึ่งประกอบด้วยสาร Integrin proline และ Hydroxyproline ซึ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างโครงสร้างผิวทั้งชั้น dermis และ epidermis ช่วยในการกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงตัวของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องการยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผลลัพธ์ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งแลดูกระจ่างใส

  • Galactinol Advanced บูสเตอร์เลียนแบบธรรมชาติจากเมล็ดฝ้ายและรำข้าว

สารสกัดที่ผ่านกระบวนการเร่งปฏิกิริยาเคมีโดยกลไกทางชีวภาพ Biocatalysis ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างไฮยารูลอน ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UVA และ UVB ทั้งยังเป็นมิตรกับไมโครไบโอมหรือจุลินทรีย์บนชั้นผิวหนัง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผลลัพธ์กระชับแลดูอ่อนเยาว์พร้อมลดเลือนริ้วรอย

  • Joybliss™ นวัตกรรมจากธรรมชาติของสเต็มเซลล์องุ่นผสานรากแบล็กโคฮอส

สารสกัดสเต็มเซลล์องุ่นประเทศสเปนผสานรากแบล็กโคฮอสหรือสมุนไพรจากอเมริกาเหนือซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็มไขมันในชั้นผิว Hypodermis ลดการอักเสบของผิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอวบอิ่มกระจ่างใส รวมถึงลดเลือนริ้วรอย บริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม และโหนกแก้ม

นอกจาก 3 นวัตกรรมสารสกัดนี้ยังผสาน Hyaluronic Filling Sphere หรือไฮยาลูโรนิกโมเลกุลเล็กที่สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอวบอิ่มสุขภาพดี รวมไปถึง Acetyl Glucosamine และ Niacinamide 2 กลไกที่ช่วยเสริมทัพเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมของเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มเพื่อการบำรุงผิวแบบครอบคลุมครบทุกมิติไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเติมเต็มความชุ่มชื้น การลดเลือนจุดด่างดำ หรือการลดเลือนริ้วรอย Dr.JiLL Advanced Serum ถือเป็นเซรั่มที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครบจบในหนึ่งเดียว

WATCH