BEAUTY AWARDS

จบวงจรฝ้าในหนึ่งเดียวกับ Dr.JiLL Advanced Anti-Melasma Cream

ไอเท็มเพื่อผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ โดดเด่นด้วย 3 กลไลที่ช่วยขจัดปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุได้อย่างครอบคลุม

หนึ่งปัญหาผิวยอดฮิตโดยเฉพาะเมืองร้อนอย่างประเทศไทย คงต้องยกให้เรื่องฝ้า กระ ซึ่งส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการเผชิญแสงแดดในทุกๆ วันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างที่หลายคนรู้ว่ารังสียูวีนั้นเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือความเข้มของสีผิวให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งโว้กบิวตี้จะพามาแนะนำให้รู้จักกับสกินแคร์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาฝ้ากระได้ครบทุกวงจรกับ Advanced Anti-Melasma Cream จาก Dr.JiLL ซึ่งได้รับรางวัล Best Melasma Cream จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

สาเหตุแห่งฝ้ากระและกลไกการทำงานของเม็ดสีผิว

สาเหตุหลักที่มีผลทำให้ผิวเกิดฝ้าหรือกระนั่นคือรังสี UVA จากแสงแดดที่ทำให้เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหรือที่เรียกว่า เมลานิน (Melanin Pigment) ทำงานผิดปกติ เนื่องจากเมลานินมีหน้าที่ในการกรองรังสี UVA ดังนั้นเมื่อผิวได้รับแสงแดดมาก เม็ดสีเมลานินก็จะถูกผลิตออกมามากเช่นเดียวกัน ส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นมีลักษณะเป็นสีน้ำตาลที่เข้มกว่าบริเวณอื่นโดยจะพบมากบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก คาง ซึ่งเป็นบริเวณที่ถูกแสงแดดตกกระทบมากที่สุด



WATCH



Advanced Anti-Melasma Cream ผลิตภัณพฑ์เพื่อตอบโจทย์ปัญหาฝ้ากระได้อย่างตรงจุด

Advanced Anti-Melasma Cream คือครีมที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งผสานส่วนผสมสำคัญอย่าง Gatuline Spot-Light, Niacinamide และ Acetyl Glucosamine พร้อมโดดเด่นด้วย 3 กลไกสำคัญที่ช่วยลดเลือนเม็ดสีผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมป้องกันและยับยั้งการผลิตเม็ดสี เพื่อเผยผิวกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอดูสุขภาพดี มาพร้อมเนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่บางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่ทำให้ผิวมัน ทั้งยังปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อาทิ ซิลิโคน พาราเบน มิเนอรัลออยและสีสังเคราะห์

ไขความลับ 3 กลไกสำคัญของ Advanced Anti-Melasma Cream

สำหรับความโดดเด่นของ Advanced Anti-Melasma Cream ตัวนี้ต้องยกให้ในเรื่องของกลไกการกำจัดวงจรฝ้าได้แบบครบจบถึงต้นตอด้วย 3 กลไกสำคัญจากส่วนผสมหลักอย่าง Gatuline Spot-Light อันได้แก่

  • Reducing ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำจากต้นตอโดยการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซินเนสซึ่งเป็นตัวผลิตเม็ดสีเมลานิน
  • Whitening ช่วยลดปริมาณเม็ดสีเมลานินช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสมีความสม่ำเสมอ 
  • Preventing ช่วยยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินไปยังผิวชั้นนอกช่วยป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าหรือจุดด่างดำซ้ำอีก

นอกจากกลไกที่สำคัญแล้วยังมีส่วนผสมหรือสารออกฤทธิ์ประสิทธิภาพสูงอย่าง Niacinamide ที่เป็นตัวช่วยเสริมทัพความแข็งแรงให้ผิว ปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใสแลดูสม่ำเสมอ และ Acetyl Glucosamine ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำพร้อมลดเมลานินสะสมที่ผิวชั้นนอก

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาผิวเรื่องฝ้ากระและต้องการขจัดวงจรฝ้ากระให้ครบจบในหนึ่งเดียว Advanced Anti-Melasma Cream ถือเป็นไอเท็มที่ Dr.JiLL ตั้งใจคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวเหล่านี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนมีผิวที่กระจ่างใสและมีความมั่นใจในผิวของตัวเองได้ทุกวัน

WATCH