BEAUTY AWARDS

ที่สุดของบิวตี้แกดเจ็ตช่วยอัปเกรดบิวตี้รูทีนจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

รวมที่สุดของอุปกรณ์ความงามที่จะช่วยอัปเกรดรูทีนบิวตี้ให้ล้ำขึ้น

นอกจากอุปกรณ์ความงามยุคใหม่จะล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับรูทีนบิวตี้แล้ว ในปัจจุบันหลายๆ แบรนด์ยังออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและสามารถพกพาได้สะดวก ซึ่งตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ทั้งสำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองจากศรีษะจรดปลายเท้าเหมือนกับมีมือโปรมาดูแลแต่สามารถทำเองได้ที่บ้านง่ายๆ และสำหรับคนที่ตารางงานแน่นและใช้ชีวิตแบบ on-the-go โดยมีอุปกรณ์เหล่านี้มาช่วยเซฟทั้งเวลาและบัดเจ็ต โว้กบิวตี้ได้คัดสรรที่สุดของอุปกรณ์ความงามมาฝากกันในแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 

 

 

Best Beauty Tool for Face

 MINI HIFU จาก Parin ราคา 3,990 บาท

เครื่องยกกระชับผิวหน้าแบบ Home Use ที่ผสานด้วยเทคโนโลยี Hifu และ RF ที่ใช้พลังอัลตราซาวด์ระดับ 3-4.5 mm. กว้าง 3-4 cm. ให้พลังงานสามารถลงได้ถึงชั้นผิว SMAS ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับแลดูเรียวยิ่งขึ้น

 

Best for Hair Styling

Airwrap จาก Dyson ราคา 21,900 บาท

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ใช้เทคโนโลยี Enhanced Coanda อาศัยกระแสลมแทนการใช้ความร้อนสูง ช่วยให้เส้นผมคงความสลวยแบบไม่แห้งเสีย

 



WATCH



Best Hair Massaging Tool

Scalp Exfoliator & Massager 2-In-1 Brush จาก Tangle Teezer ราคา 590

หวีช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าบนหนังศรีษะออกอย่างอ่อนโยน ใช้คู่กับแชมพูช่วยให้ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะออกได้หมดจดมากขึ้น

 

Best Tool for Body

 เครื่องกำจัดขน BEURER IPL5800 ราคา 5,990

เครื่องกำจัดขน IPL ใช้ได้กับบริเวณลำตัว ใบหน้า รวมถึงบริเวณที่บอบบางอย่างขอบบิกินี่ มีโหมดปรับพลังงาน 3 ระดับ ซึ่งสามารถยิงได้สูงสุด 600,000 ช็อต

 

WATCH