BEAUTY AWARDS

3 เหตุผลที่ทำให้ Biore UV สูตร Age Defense คว้ารางวัลที่สุดของกันแดดผิวกายไปครองอีกครั้งในปีนี้!

เมื่อ Biore UV Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ ยังคงยืนหนึ่งเรื่องการปกป้องผิวกายจากแสงแดด คว้ารางวัล Best Body Sunscreen ที่สุดของกันแดดผิวกายไปครองอีกครั้งจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards ปี 2023 โว้กบิวตี้พาเจาะลึกคุณสมบัติที่ทำให้ใครๆ ต่างต้องยกให้เป็นกันแดดลูกรัก

     ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่น Biore UV Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ กันแดดตัวเก่งสำหรับผิวกายจากแบรนด์ Biore ยังคงครองใจสาวกบิวตี้อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้การันตีความเป็นตัวท๊อปด้านผลิตภัณฑ์กันแดดอีกครั้งกับตำแหน่ง “Best Body Sunscreen” โดยคว้ารางวัล “ที่สุดของกันแดดสำหรับผิวกาย” มาครองอีกครั้งจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards ประจำปี 2023 นอกจากจะมาพร้อมแพ็คเกจโฉมใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้นแล้วยังผสานนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยปกป้องผิวคล้ำเสียแบบรอบด้านอีกด้วย วันนี้โว้กบิวตี้รวมเช็กลิสต์ 3 เหตุผลที่ทำให้กันแดดตัวเก่งสูตรนี้ยังคงขึ้นแท่นไอเท็มดูแลผิวกายลูกรักที่สาวกบิวตี้ชาวไทยรักไม่เปลี่ยน

 

 

บล็อกผิวคล้ำเสียจากแสงแดดพร้อมช่วยล็อคความไบรท์ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

นอกจากปกป้องผิวกายจากรังสี UVA/ UVB จากแสงแดดด้วย SPF50+ PA+++ ให้ได้ออกไปลุยกิจกรรมตลอดวันได้อย่างมั่นใจว่าผิวไม่คล้ำเสียแล้ว เซรั่มกันแดดสูตรนี้ยังผสานนวัตกรรมที่ช่วยดูแลผิวแบบรอบด้านโดยมาพร้อมสรรพคุณ 3 พลังปกป้องที่ช่วยกันแดด เป็นเกราะปกป้องให้ผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก อีกทั้งยังชะลอผิวแห้งกร้านก่อนวัยจากแสงแดดไปด้วยในตัว นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่นและชุ่มชื่นอย่างไฮยาลูโรนิกแอซิดและวิตามินอี

 

 

เนื้อสัมผัสบางเบาตอบโจทย์กับทุกสภาพอากาศ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำให้เซรั่มกันแดดสำหรับผิวกายของ Biore เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ครองใจสาวกบิวตี้คือเนื้อสัมผัสที่บางเบาของเซรั่ม ซึมซาบเร็ว ไม่ว่าจะช่วงซัมเมอร์หรือเข้าฤดูฝนเซรั่มกันแดด Biore ก็ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์เพราะมีเมื่อทาลงผิวซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบและสัมผัสที่เหนอะหนะให้กวนใจ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อที่ช่วยให้พร้อมออกไปสนุกได้ทุกกิจกรรม

 



WATCH



 

ปกป้องผิวด้วยราคาน่ารัก

ผิวดูสวยไม่คล้ำเสียจากแสงแดดไม่จำเป็นต้องเปย์หนักเสมอไป เพราะด้วยราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ Biore UV Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++  นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มฮีโร่ที่ช่วยดูแลผิวกายได้อย่างครอบคลุม เพราะช่วยปกป้องพร้อมดูแลผิวได้ครบจบในขั้นตอนเดียวด้วยสรรพคุณกันแดด กันมลภาวะ และฟื้นบำรุงด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นและอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังมาพร้อมส่วนผสมล้ำอย่าง Moisturizing Pack ที่ช่วยดูแลผิวหลังออกแดดให้ไม่ดูแห้งกร้านอีกด้วย 

 

 

Biore UV Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ ราคา 290 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Beauty Awards 2023