MAKE UP

New in แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2020

ทีมโว้กบิวตี้รวมไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2020

ทีมโว้กบิวตี้พาอัพเดตไอเท็มบิวตี้ออกใหม่ที่น่าสนใจและอยากให้ได้ลองกันประจำเดือนพฤศจิกายน 

1 / 5

La Prairie Platinum Rare Haute-rejuvenation Cream (53,000 บาท)
มอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นมาพร้อมสูตรปรับปรุงใหม่ใน Platinum Rare Haute-Rejuvenation ที่ได้ผสานสองส่วนประกอบสำคัญอย่าง Exclusive Cellular Complex และ Platinum Multi-Peptide เปปไทด์ 3 ชนิด ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิว กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เสริมความชุ่มชื่นและที่สำคัญคือเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เนียนกระชับ และ แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

2 / 5

Clé de Peau Beauté The Serum รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น(9,000 บาท)
เซรั่มช่วยปลุกผิวที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวอย่าง Kelplex ซึ่งเป็นการผสมผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกสายพันธ์สีเขียว, น้ำตาล และแดง ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงแก่ชั้นผิว พร้อมช่วยเผยผิวที่ดูกระจ่างใส ความพิเศษของเซรั่มยอดฮิตอยู่ที่ลวดลายบนขวด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่น Enchated Lake ซึ่งทำขึ้นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง

3 / 5

NARS Air Matte Lip Color (1,100 บาท)
ลิปครีมเนื้อแมตต์สูตรบางเบา มีเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ด้วยวิทยาการ Cloud Diffusion Complex เม็ดแป้งสูตรโพลีเมอร์ยืดหยุ่น ทาแล้วมอบฟินิชสีที่ดูฟุ้ง ละมุน

4 / 5

DOLCE & GABBANA Beauty Passionlips (1,500 บาท)
ลิปสติกเนื้อครีมในรูปแบบปากกา มีให้เลือก 16 เฉดสี โดยแบ่งเป็น 2 โทนสี แบบเนื้อแมตต์ และแบบผสมชิมเมอร์ (Sparkling) เหมาะสำหรับพกติดตัวไว้เติมระหว่างวันและเปลี่ยนลุคจาก Day เป็น Night ให้ดูสนุกขึ้น

5 / 5

TOM FORD กลิ่น Bitter Peach 50 มล. (12,000 บาท)
เพียงแค่เห็นสีสันสีสดใสของขวดน้ำหอมก็ชวนให้นึกถึงเนื้อผลไม้ที่หวานฉ่ำ สำหรับกลิ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลน้ำหอม Private Blend ของ Tom Ford เป็นการสร้างสรรค์กลิ่นฟรุ้ตตี้ ฟลอรัล ที่หอมเย้ายวนด้วยกลิ่นของ Pêche De Vigne และ Sicilian Blood Orange Oil ที่ปิดท้ายโน๊ตด้วยกลิ่นหอมของ Sandalwood Absolute, Tonka Bean Absolute และ Patchouli Oil Indonesia ที่ทำให้กลิ่น Bitter Peach น่าหลงใหลยิ่งขึ้น

WATCH

คีย์เวิร์ด: new in skincare makeup