11 แบรนด์ห้ามพลาด ที่ ZEN BEAUTY โฉมใหม่ (มาพร้อมโปรจัดเต็มและไอเท็มลิมิเต็ดเอดิชั่น!)

ไม่น่าเชื่อเลยว่า ระยะเวลาเพียง 6 เดือน บริเวณโซน Beauty ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า ZEN จะสามารถเปลี่ยนโฉมได้หมดจดและใหม่เอี่ยมทุกตารางนิ้วได้ขนาดนี้ และการปรับลุคต้อนรับปี 2018 แน่นอนว่า ZEN BEAUTY จะต้องมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำทันยุคดิจิทัล โดยมาในคอนเซปต์ Beauty Digital Movement ให้สาวๆ ได้เกาะติดทุกเทรนด์บิวตี้จากทุกมุมโลกผ่านดิจิทัล และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้สมกับได้ขึ้นชื่อว่า World-Class Beauty Landmark แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ดีไซน์เคาน์เตอร์ในคอนเซปต์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องแบรนด์ก็ไม่ต้องห่วง เพราะขนแบรนด์ระดับ Hi-End ชั้นนำของโลกมาครบ ตั้งแต่เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ไปจนถึงน้ำหอมทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมกว่า 130 แบรนด์ด้วยกัน

 

ไหนๆ ก็เกริ่นความยิ่งใหญ่มาขนาดนี้ ไปดูกันดีกว่าว่า 11 สิ่งห้ามพลาดที่ ZEN BEAUTY โฉมใหม่ที่โว้กคัดมาแล้วว่าเด็ดนั้นมีอะไรบ้างกัน!

1. DIOR

DIOR เนรมิตเคาน์เตอร์ในคอนเซปต์ Backstage ประหนึ่งพาสาวๆ ไปสัมผัสประสมการณ์เบื้องหลังแฟชั่นโชว์ระดับโลก “DIOR BACKSTAGE STUDIO” โดยใช้สีดำมันเงาสุดหรูของแบรนด์มาเป็นโทนสีหลัก และใช้โครงสร้างเรืองแสงสีม่วงและจอ LED ขนาดใหญ่มาเป็นมนต์สะกดดึงดูดให้เราต้องมนต์ทันใด ภายในโซนแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ ฝั่งเมกอัพที่มาพร้อมบาร์ลิปสติกนับ 1,000 แท่ง และฝั่งสกินแคร์และน้ำหอม ซึ่งถือเป็นรูปแบบเคาน์เตอร์แห่งใหม่ที่ทันสมัยที่สุด และในอนาคตอันใกล้ ก็จะรังสรรค์ Backstage Live Wall ให้สาวๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งไปกับดิออร์ผ่านโลกออกไลน์ด้วย

2. CHANEL

สาวคนไหนกำลังควานหาบิวตี้ไอเท็ม Must Have รุ่นต่างๆ ของ CHANEL มาได้เลยที่นี่ CHANEL จัดเต็มกับบิวตี้ไอเท็มสุดฮิต โดยขนมาทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแป้ง LES BEIGES DE CHANEL, รองพื้นบางเบาเผยผิวสุขภาพดี LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION และแท่งบลัช LES BEIGES HEALTHY GLOW SHEEK COLOUR STICK ก็มีครบ มาช้อปที่เดียว ได้ของกลับบ้านครบทุกอย่าง แถมมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทดลองเล่นก่อนซื้ออีกต่างหาก

3. SHISEIDO

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นร่วมสมัยทั้งที มีหรือที่ SHISEIDO จะพลาดเอาความเรียบง่ายในสไตล์มินิมัลลิสม์มาเป็นคอนเซปต์หลักในการออกแบบร้านตอกย้ำความงามอันทรงคุณค่า ทั้งนี้ ยังภูมิใจนำเสนอบริการจากใจพนักงานตามสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่าโอโมเตนาชิ” (Omtenashi) การบริการที่เปรียบเสมือนเจ้าบ้านคอยต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่น

4. JO MALONE LONDON

JO MALONE LONDON ยังคงใช้ความหวานละมุนแบบเรียบง่ายเป็นเวทมนตร์สะกดให้เรารีบสาวเท้าเข้าไปสอยน้ำหอมกลิ่นใหม่ ทั้งๆ ที่ที่บ้านยังวางเรียงรายเต็มไปหมด แต่ทางแบรนด์ก็ไม่วายชวน Jonathan Saunders แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษมาออกแบบลวดลาดเซ็ตของขวัญสีสันสดใสสไตล์ศิลปะคิวบิสม์อีก อย่างงี้ ต้องพกเงินไปกี่บาทล่ะเนี่ย?!

5. LA MER

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก สำหรับแบรนด์ระดับตำนานอย่าง LA MER ซึ่งในครั้งนี้ทางแบรนด์ออกแบบเคาน์เตอร์มาคอนเซปต์ Sea to Skin ตามความคิดหลักของการนำสารสกัดจากท้องทะเลมาใช้เป็นสารหลักในการบำรุงผิวพรรณ และเช่นเคย เคาน์เตอร์มาพร้อมตู้ปลาราวกับก้าวเข้าไปอยู่ท่ามกลางท้องทะเล

 

6. TOM FORD BEAUTY

ไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถสะท้อนตัวตนอันเรียบโก้ตามแบบฉบับซิกเนเจอร์ของ TOM FORD ได้เทียบเท่ากับลายหินอ่อนและวัสดุเนื้อไม้โทนสีเข้มในสีแดง ขาว และดำ วัสดุเหล่านี้จึงยังคงเป็นวิสดุหลักในการตกแต่งพื้นที่บริเวณกว้างของเคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ที่ ZEN Mega Store แฟนคลับอย่าพลาดแวะไปชมและเช็คเซ็ตของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วยล่ะ เด็ดสุดๆ

 

7. SHU UEMURA

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เปิดตัวเคาน์เตอร์ใหม่พร้อมไอเท็มฮอตล่าสุด Rouge Unlimited ทั้ง 38 เฉด ที่ได้แรงบันดาลใจจากมหานครโตเกียว โดยทั้งหมดเป็นสูตรใหม่ ชัดเป๊ะ ติดทน เนื้อสัมผัสบางเบา เรียกว่าวางเรียงรายให้เลือกสรรจนพนันได้เลยว่า ไม่มีใครหยิบแท่งเดียวกลับบ้านแน่นอน

 

8. CLÉ DE PEAU BEAUTY

เคล เดอ โป นำบรรจุภัณฑ์กลุ่ม Rediance Trio ประกายแสงของผลึกอัญมณีที่ได้รับการเจียระไนอย่างล้ำค่ามาเป็นแรงบันดาบใจในการออกแบบเคาน์เตอร์ โดยมาในคอนเซปต์ The Radiance ถ่ายทอดผ่านรูปแบบ Gallery โชว์ผลิตภัณฑ์ เรียบง่ายแต่หรูหราตามแบบฉบับ Clé de Peau

 

9. AESOP

เข้า AESOP ทั้งที เราก็ต้องผ่อนคลายสบายทั้งกายและอารมณ์เป็นธรรมดา แต่ที่ ZEN BEAUTY นั้นพิเศษขึ้นด้วยการเนรมิตบรรยากาศสุดหรูและโอ่อ่าผ่านเนื้อไม้ลายสวยและลินินเนื้อดีท่ามกลางแมกไม้สีเขียวชอุ่ม รวมถึงกลิ่นของความอบอุ่นและสบาย

 

10. FRESH

Fresh ผสานองค์ประกอบซิกเนเจอร์อันเป็นนิยามของแบรนด์ทั้ง ศิลปะ ความรู้สึก และห้องทดลองเข้าด้วยกัน ใครได้ไป รับรองได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน เพราะยิ่งเดินเข้าไปก็ยิ่งอินกับผลิตภัณฑ์กับแบรนด์เข้าไปอีก

 

11. URBAN DECAY

ฉีกทุกกฎสู่ความงามภายใต้คอนเซปต์ Beauty with an Edge ไปกับ Urban Decay แบรนด์เครื่องสำอางสุดฟั้งกี้จากสหรัฐอเมริกา โดยที่ช็อปนี้ถูกออกแบบมาในรูปแบบ Shop in Shop สนุก และสะท้อนตัวตน เป็นตัวของตัวเองและแฝงความร้ายจนทุกคนเหลียวมอง

 

นอกจากนี้ยังพบกับจินตนาการแห่งความงามเหนือกาลเวลาอันทรงอิทธิพลอีกมากมาย อาทิ แบรนด์, BENEFIT, BIOTHERM, BOBBI BROWN, BSC, BURT’S BEES, CLARINS, CLINIQUE, COVERMARK, DII, ESTEE LAUDER, FRESHEL, GIVENCHY, GUERLAIN, ILLAMASQUA, KENNEBO, KATE, KIEHL’S, KOSE, LA MER, LANCOME, LANEIGE, LAURA MERCIER, LOCCITANE, L’OREAL, M.A.C, MAKE UP FOR EVER, MAMONDE, MISTINE, NARS, NYX, ORIGINS, REVLON, SEACRET, SHU UEMURA, SISLEY, SK-II, SNAIL WHITE, SULWHASOO, TBC, THE BALM, THE BODY SHOP, THREE, YVES SAINT LAURENT BEAUTE เป็นต้น

 

สาวๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ ZEN BEAUTY ได้แล้ววันนี้ที่ ZEN BEAUTY ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน พร้อมรับโปรโมชั่นลดสูงสุด 15% สำหรับสินค้าเคาน์เตอร์ปกติ, ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป และรับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ธันวาคม 60

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-100-9999
www.zen.co.th

www.facebook.com/zenmegastore

www.instagram.com/zenmegastore

weibo.com/zendepartmentstore