FASHION

เครื่องแต่งกายสตรีจากประสบการณ์ของ Ralph Lauren ที่ทั้งสนุกสนาน หรูหราและไม่มีวันตกยุค

คอลเล็กชั่นสปริง 2018 อันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความอิสระและสง่างาม แรงบันดาลใจจากหมู่เกาะทะเลแคริบเบียนแสนรื่นรมณ์

แม้จะใช้ชีวิตส่วนมากกับการทำงานในมหานครนิวยอร์ก ทว่าธรรมชาติอันสวยงามและไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ณ บ้านตากอากาศของ มร ราล์ฟ ลอเรน ที่อ่าวมอนเทโก ประเทศจาไมก้า นั้นก็เป็นดั่งแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบคอลเล็กชั่นต่างๆ ของแบรนด์ Ralph Lauren เสมอมา ซึ่งก็รวมถึงในฤดูกาลล่าสุดนี้ด้วย 

เครื่องแต่งกายร่วมสมัยเน้นงานคัตติ้งอันผ่อนคลายสบายๆ ในคอลเล็กชั่นประจำSpring 2018 ปลุกเร้าสัมผัสของความเป็นผู้หญิง ได้อย่างไม่ต้องปรุงแต่งหรือพยายามเกินไป โดยเสน่ห์ของความอิสระและความสง่างาม สะท้อนให้เห็นเป็นการนำสีขาว ไล่แสงสีฟ้ามาจับคู่กับสีแดงสด สีเหลืองสว่าง ผสานด้วยสีเขียวชะอุ่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น ความเร็วของเรือต่างๆ ที่โลดแล่นยังไปในความงามของท้องทะเลยังมีให้เห็นจากการออกแบบตัดเย็บโครงชุดแนวสปอร์ต อีกทั้งความละมุนละไมยังสัมผัสได้จากลวดลายของมวลดอกไม้ในบรรยากาศของหมู่เกาะทะเลแคริบเบียนอันรื่นรมณ์ได้ถูกแต่งแต้มลงบนเสื้อผ้าทั้งสำหรับเวลากลางวันและค่ำคืนแสนพิเศษ“ใครๆ ก็ต้องการสถานที่พิเศษที่คุณสามารถหลบไปพักผ่อนและได้ชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ สำหรับคอลเล็กชั่นสปริง 2018 ผมต้องการแบ่งปันอารมณ์ความรู้สึกที่ผมได้สัมผัส แสงสีและความสดชื่นที่ได้รับจากการพักผ่อนที่จาไมก้า คอลเล็กชั่นของสุภาพสตรีครั้งนี้ ปลุกความรู้สึกที่เป็นอิสระแต่ยังแฝงไว้ด้วยลุคที่น่าค้นหา โดยถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผม ทั้งความร่าเริงสนุกสนาน หรูหราและไม่มีวันตกยุค” กล่าวโดยคุณลอเรน



หัวใจหลักของคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรี ที่ประกอบไปด้วยกระเป๋า รองเท้า แว่นตา ผ้าพันคอ และเข็มขัด ยังอยู่ที่การเลือกใช้แมทรีเรียลอันโดดเด่น อย่างเช่นหนังชามัวร์อันเป็นแบบฉบับเฉพาะของแบรนด์ เส้นใยที่ใช้เลเซอร์ในกระบวนการผลิตโดยเชื่อมเข้าไว้ด้วยกันด้วยเทคโนโลยีโซนิค เรื่อยไปจนถึงการสอดแทรกลายงานเพ้นท์และงานปักประณีตไว้บนผ้าไหมอิตาลีทอมือ ตลอดจนเสื้อคลุมที่เป็นคีย์พีซบนรันเวย์…และเวลานี้ทุกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นก็ได้ถูกส่งมาให้สาวโว้กได้เลือกช็อปกันที่ บูติกสโตร์สวยหรูของแบรนด์ Ralph Lauren บนชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

WATCH