LIFESTYLE

Vogue Horoscopes 16 - 31 July 2017

ดวงโว้กปักษ์หลังเดือนกรกฎาคม 60 พร้อมให้คุณอัพเดตแล้ว!

คนเกิดวันจันทร์

งานรุ่งเรืองเป็นที่ยอมรับมีแต่คนห้อมล้อม จนคุณรู้สึกหายเหนื่อย คุณตั้งใจกับสิ่งที่ทำทุกครั้งไม่ว่าจะงานอะไร อาจมีคนมาเสนองานโปรเจกต์ให้คุณร่วมหุ้นลงทุนด้วย คิดก่อนตอบว่าคุณกับเขาเข้ากันได้ความคิดเดียวกันหรือไม่ระวังจะผิดใจกันได้ในอนาคต การเงิน เงินสะพัดเหลือเก็บสบายๆไม่เดือดร้อน ไม่มีติดขัด คนมีคู่ อาจต้องตามใจความต้องการ ของคนรัก ยอมๆกันบ้างจะช่วยให้รักกลับมาสดใสเหมือนเดิม คนโสด คนใหม่ที่คบยังไม่สามารถเข้าไปแทนที่คนรักเก่าของคุณได้ ให้โอกาสกันบ้าง สุขภาพ ระวังต้อลม ตากุ้งยิง สีนำโชค สีดำ สีขาวครีม

 

คนเกิดวันอังคาร

งานและธุรกิจกิจการของตัวเองมีปัญหาไม่เว้นว่างแต่คุณก็ไม่ยกเลิกหรือยอมยกธง คุณคิดทำเพื่อคนอื่นตลอดเวลาแต่ไม่เคยมีใครเลยที่คิดถึงหรือจะทำเพื่อคุณ งานมีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดีได้รับคำชมมากกว่าคำติ การเงิน เศรษฐกิจนิ่งงัน ทำให้เงินในกระเป๋าของคุณก็มีอันต้องควักออกไม่เหลือให้เก็บ คนมีคู่ คุณทุ่มเทใช้เวลาที่คุณมีให้กับคนรัก แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความว่างเปล่า ไม่มีแม้แต่คำขอบคุณ อาจทำให้เสียใจได้ คนโสด ถ้ามีคนคุยอยู่ช่วงนี้อาจได้คบกันจริงจัง แต่อย่าออกตัวแรงไปล่ะ สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง กรดไหลย้อน สีนำโชค สีฟ้าสด สีเขียว

 

คนเกิดวันพุธ

งานแน่นเนื่องแทบไม่ได้หายใจ คุณมักเจองานเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวมาแบบไฟลนก้นแต่คุณก็สามารถจัดการได้แบบหืดขึ้นคอ ระวังคนมือไม่พายเอาปากมาระรานใจเย็นๆ ไม่นานก็หายไป การเงิน ระวังคนใกล้ชิดจะทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก อาจต้องกู้หนี้ยืมสินทั้งๆที่คุณไม่เคยทำมาก่อน คนมีคู่ ต้องใจเย็นอย่าระแวงกันเยอะ ระวังคำยุแยงจากคนใกล้ชิดสนิทที่ทำตัวเหมือนแฟนของคนที่คุณรักถ้าเชื่อเขามากกว่าคนรัก อาจจบแบบเจ็บๆนะขอเตือน คนโสด ความเหมือนกันจนเกินไปของคุณทั้งคู่เป็นบ่อเกิดของรักร้าวในครั้งนี้ สุขภาพ ระวังปัญหาเลือดลม หน้ามืด สีนำโชค สีน้ำตาล สีเหลือง

 



WATCH




 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

อุปสรรคและปัญหามีเข้ามาให้คุณแก้ไขตลอดเวลา แต่คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างชาญฉลาดและลงตัว อาจได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ใกล้ชิดรวมถึงคนรัก การเงิน ขาดรายได้ที่เคยได้ประจำเพราะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในงานที่ทำอยู่ คนมีคู่ คนรักมักพูดจาจิกกันบ่นแล้วบ่นอีกทำให้คุณรู้สึกเก็บกดกดดัน เบื่อหน่ายและเอือมกับคำพูดและพฤติกรรมของเขา จนคุณคิดเลิกวันละหลายหน คนโสด อย่ากดดันตัวเองและคนที่คุณคบหาว่าต้องเหมือนคู่คนอื่น สุขภาพ ระวังช่องท้อง อาเจียน คลื่นไส้เวียนหัว สีนำโชค สีทอง สีเปลือกมังคุด

 

คนเกิดวันศุกร์

งานยังไม่ไปถึงไหนมีแต่คนเอาเปรียบหลอกใช้ยกตมข่มท่านใส่คุณตลอดเวลา คอยแบ่งพรรคแบ่งพวกจนคุณรู้สึกอึดอัดกดดันกับการทำงานที่มีแต่คนทำดีเอาหน้าของคนอื่นๆ แต่จริงๆกลับโยนทุกอย่างมาให้คุณ การเงิน มีเข้ามาแต่ก็จ่ายออกเยอะแยะไปหมดแต่ถ้าลงทุนมีโอกาสคุ้มทุนมีรายได้ดีในระยะยาว คนมีคู่ อุปสรรคมีเข้ามามากมายทั้งจากคนใกล้ชิดรวมถึงปัญหาเรื่องงาน คงต้องจับมือร่วมกันฝ่าวิกฤตปัญหานี้ไปด้วยกันให้ได้ คนโสด มองหาคนที่ใช่แต่ยังไงก็ยังเงียบเชียบอยู่ดี สุขภาพ ระวังเรื่องข้อต่อ กระดูกข้อเท้าเคล็ด สีนำโชค สีชมพู สีส้มเทา

 

 

คนเกิดวันเสาร์

ค่อนข้างฟุ้งมีโปรเจ็กต์ในหัวตลอดแต่คุณไม่เคยได้เริ่มลงมือทำสิ่งที่คุณคิดสักที ถ้าคุณเริ่มทำอะไรสักอย่างที่คุณคิดมารับรองผลออกมาดีแน่นอน การเงิน การเงินคล่องตัวมากขึ้น แต่คงต้องยอมรับกับรายจ่ายบางรายการที่คุณต้องจ่ายออกอย่างหยุดไม่อยู่ คนมีคู่ ช่วยเหลือเกื้อหนุนกันดีคุณอดทนกับความรักที่จืดชืดได้ดีมาก หาเวลาและสถานที่เพิ่มความหวานให้กันบ้าง คนโสด เสน่ห์แพรวพราวแต่ยังไม่ลงเอยกับใครเพราะยังหาคนที่คิดว่าใช่ไม่ได้ สุขภาพ ระวังปัญหากระดูกหัวเข่ามีปัญหา สีนำโชค สีเขียว สีเทา

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

เพื่อเพิ่มช่องทางในการทำงานให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น คุณอาจนำความสามารถพิเศษมาใช้ในการทำงาน แต่ระวังจะขัดแข้งขัดขาใครได้ รวมถึงความเป็นตัวของตัวเองสูงจะยิ่งส่งให้คนรอบตัวมีอาการแปลกๆ ทำให้คุณเหมือนต้องทำงานคนเดียว การเงิน มีรายจ่ายหลายทิศหลายทางควรวางแผนการเงินให้เป็นระบบ สินทรัพย์ที่มีอยู่จะนำมาซึ่งผลกำไรแต่ยังไม่เหลือเก็บ คนมีคู่ รักและเข้าใจกันดีมีแง่งอนกันบ้าง แต่ไม่ว่าจะยังไงคุณทั้งคู่ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิม คนโสด มีแต่คนคอยเอาอกเอาใจ มีคนเข้ามาเสนอตัวอยากทำความรู้จัก สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าห่วงนัก สีนำโชค สีส้ม สีฟ้า

 

WATCH