กลิ่นหอมจากแรงบันดาลใจแห่งรีเวียร่า โดย TOM FORD

จะมีอะไรดีไปกว่าซัมเมอร์และการตากอากาศในแถบชายทะเลที่แสนสดชื่นใต้แสงอาทิตย์อบอุ่น NEROLI PORTOFINO ACQUA จาก TOM FORD คือน้ำหอมที่เก็บเอากลิ่นหอมของช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี เป็นความทรงจำที่แสนสดชื่นเปี่ยมชีวิตชีวามาให้คุณแค่ปลายนิ้วสัมผัส

ทุกครั้งที่นึกถึงฤดูร้อน กลิ่นหอมที่แสนสดชื่นจากลมทะเลก็แลดูจะเป็นสิ่งที่เรานึกถึงเคียงคู่ไปกับซัมเมอร์คอลเลคชั่นล่าสุดที่อยากจะหยิบมาใส่ ด้วยผืนผ้ามีความความเบาสบายพริ้วไหว

ริเวียร่า คือชายหาดในฝัน สีเขียวลึกของน้ำทะเลที่มีความระยับแตกต่างจากภูมิภาคอื่น ๆ เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้เหล่านักท่องเที่ยวผู้มีสไตล์ ปักหมุดเดินทางไปเยี่ยมในทุก ๆ ปี เสน่ห์ของบ้านเมืองและวัฒนธรรม รวมไปถึงสัมผัสจากสายลมที่มาพร้อมกับ bitter orange ที่ส่งกลิ่นหอมไปทั่วในละแวกนั้น ช่วยเก็บล็อคช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันแสนหรูหราได้แบบไม่รู้ลืม

ในฤดูกาลนี้ TOM FORD รังสรรค์น้ำหอมกลิ่นล่าสุด ที่เป็นความลงตัวระหว่างฤดูร้อนและความหรูหราฉ่ำเย็นแบบหัวเมืองพักผ่อนที่อิตาลี ในกลิ่นพิเศษที่ชื่อ NEROLI PORTOFINO ACQUA ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นการผสานแนวกลิ่น citrus ที่แสนสดชื่น เข้ากับ floral note ที่ถือเป็นความพิเศษ ให้น้ำหอมขวดนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ตลอดจนเป็นตัวแทนของน้ำหอมคู่รักที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองที่เปี่ยมด้วยวัฒนธรรม

ขวดสีเขียวน้ำทะเลที่โปร่งใส บรรจุแนวกลิ่นหอมจากวัตถุดิบชั้นเลิศไม่ว่าจะเป็น Neroli Oil, Sicilian Lemon, bergamot และ mandarin เพื่อรับส่งให้ทุก ๆ ช่วงของแนวกลิ่นมีความพิเศษเฉพาะตัวยากจะคาดเดา ยิ่งเมื่อหลอมรวมกับ amber ที่ให้ความอบอุ่น และ floral ที่มอบความสว่างไสว NEROLI PORTOFINO ACQUA ก็กลายเป็นน้ำหอมที่จรัสประกาย เป็นตัวแทนของความทรงจำในซัมเมอร์นี้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

ฉีดพรม NEROLI PORTOFINO ACQUA ในอากาศแล้วเดินผ่าน เหมือนได้รับลมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพียงเท่านี้ เสน่ห์แห่งฤดูร้อนที่ยากจะต้านทาน ก็จะสยบอยู่เพียงคุณ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: tom ford NEROLI PORTOFINO ACQUA Acqua perfume cologne summer