FASHION

Supreme เอาอีกแล้ว! เมื่อเจ้าพ่อสายสตรีทร่วมคอลแล็บกับ Rimowa แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรู

สายสตรีทเตรียมลากกระเป๋าเดินทาง Rimowa x Supreme

     สำหรับชาวแฟสายสตรีทที่หลงรักแบรนด์เสื้อผ้าจากนิวยอร์กอย่าง Supreme เป็นชีวิตจิตใจคงรู้ดีกันว่าแบรนด์นี้เป็นเจ้าพ่อแห่งการคอลแล็บรวมกับแบรนด์อื่นๆ เป็นที่สุด ไม่ว่าจะตั้งแต่ยุค 90s ที่ไปคอลแล็บกับบรรดาแบดรน์เสื้อยืด ทั้ง Sarcastic, GOODENOUGH, SSUR-Plus ข้ามทวีปคอลแลปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีทญี่ปุ่น A Bathing Ape จับมือกับแบรนด์สปอร์ตแวร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Nike รวมทั้งกับ Thom Browne, Levi’s, Comme des Garçons SHIRT, Lacoste และล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือคอลเล็กชั่นเมื่อปีที่แล้วระหว่าง Supreme และ Louis Vuitton ที่สร้างแรงกระเพื่อมหนักจนแฟชั่นนิสต้ากรี๊ดลั่นกันทั่วโลก เอาล่ะหายใจลึกๆ แล้วเตรียมกรี๊ดกันอีกรอบ เพราะตอนนี้ Rimowa แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูก็ยังขอร่วมออกคอลเล็กชั่นกับ Supreme!

     งานนี้กระเป๋าเดินทางสุดไอคอนิกจากสัญชาติเยอรมัน ถูกจับเปลี่ยนโฉมจากเรียบหรูให้เป็นป๊อปสุดขีดด้วยการดึงโลโก้ Supreme ไซส์ยักษ์มาตกแต่งไว้กลางกระเป๋าอลูมิเนียมมากคุณภาพ โดยมาให้เลือก 2 ไซส์คือ 45 ลิตรหรือไซส์ carry-on ราคาประมาณ 54,000 บาท และ 82 ลิตร ราคาประมาณ 61,000 บาท พร้อมให้เลือก 2 สีคือสีแดงซิกเนเจอร์ของ Supreme และสีดำ จนหน้าตาที่ออกมากลายเป็นกระเป๋าคุณภาพระดับท็อปในหน้าตาสตรีทขั้นสุด จนเราเริ่มคิดแล้วว่าแฟชั่นวีคครั้งที่จะถึงนี้ อาจได้ภาพเห็นคนแฟชั่นแต่งตัวชิกๆ แล้วลากกระเป๋าเดินทางมาชมแฟชั่นโชว์ก็เป็นได้!

     สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของสักใบ ทาง Rimowa จะวางจำหน่ายคอลเล็กชั่นนี้ในนิวยอร์ก, บรูคลิน, แอลเอ, ลอนดอน และปารีสในวันที่ 12 เม.ย.นี้พร้อมๆ กับออนไลน์สโตร์ ส่วนฝั่งเอเชียจะมีที่ญี่ปุ่นในวันที่ 14 พ.ค.นี้เป็นต้นไป

WATCH