LIFESTYLE

ไปสมุยควรพักที่ไหน! 5 เหตุผลที่คุณควรมาเยือนสันติบุรี โรงแรม 6 ดาวเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

โรงแรมระดับ 6 ดาวที่มีไฮไลต์เป็นพูลวิลล่าใหม่เอี่ยมสไตล์โมเดิร์นระดับ 6 ดาว การันตีด้วยมาตรฐานกลุ่มโรงแรมในเครือ The Leading Hotels of the World

ทุกครั้งที่กลับมาเยือน “สมุย” สเน่ห์ของเกาะชื่อดังในจังหวัดสุราษฎร์ธานีแห่งนี้ไม่เคยลดน้อยลงเลยแม้แต่ครั้งเดียว หากยังกลับเพิ่มแง่งามในการพักผ่อนที่แตกต่างกันในทุกๆ ครั้ง แต่สิ่งที่สัมผัสได้ไม่ห่างกันในทุกทริปคือความสงบและเป็นมิตร เอกลักษณ์มากสเน่ห์ของเกาะแห่งนี้กลายเป็นหมุดหมายของคนทั่วโลกผู้มีรสนิยม และต้องการใช้เวลาบนเกาะแห่งนี้เพื่อการพักผ่อนพร้อมปลดปล่อยจิตวิญญาณอย่างแท้จริง

 

เมื่อเอ่ยถึงชื่อ “สันติบุรี” หลายคนร้องอ๋อรีบแพ็คอุปกรณ์กอล์ฟเตรียมตัวออกรอบกันยกใหญ่ แน่นอนว่าชื่อเสียงเรียงนามนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะสนามกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมที่แผ่ขยายอิทธิพลออกไปในหลายภูมิภาค แต่เมื่อเราเอ่ยถึง “โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย”  ในวันนี้ เรากำลังพูดถึงโรงแรมระดับ 6 ดาวที่มีไฮไลต์เป็นพูลวิลล่าใหม่เอี่ยมสไตล์โมเดิร์นระดับ 6 ดาว การันตีด้วยมาตรฐานกลุ่มโรงแรมในเครือ The Leading Hotels of the World และนี่คือ 5 เหตุผลที่เมื่อมาเยือนสมุยเมื่อใดคุณไม่ควรพลาดมาเช็คอินที่นี่…

 

Prime Location

ชัยภูมิของโรงแรมสันติบุรี เกาะสมุยตั้งอยู่บนทำเลทองอย่าง “หาดแม่น้ำ” ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในหาดที่มีทรายละเอียดและมีโขดหินหน้าหาดน้อยที่สุด นั่นหมายความว่าคุณสามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย แรงลมกำลังดีประกอบกับคลื่นลูกเล็กๆ อันเป็นสวรรค์สำหรับมือใหม่หัดเซิร์ฟ นอกเหนือจากนั้นด้วยความที่เป็นโรงแรมเก่าแก่และดำเนินกิจการมากว่า 25 ปี ทำให้ป่าไม้ภายในโรงแรมอัดแน่นและสูงใหญ่ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติของจริง

 

A Good Adventures

แน่นอนว่าเมื่อโรงแรมตั้งอยู่ในชัยภูมิที่เอื้อต่อการโต้คลื่นโต้ลมเสียขนาดนี้ เราจะพลาดกีฬาทางน้ำไปได้อย่างไร ที่โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุยมีบริการกีฬาทางน้ำให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกันแบบไม่จำกัด และไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด โดยมีให้เลือกทั้งเซิร์ฟ, แพดเดิลบอร์ด, คายัค ไปจนถึงเรือใบ หรือคุณจะรวบเล่นทั้งหมดตั้งแต่เช้ายันเย็นก็เอาหากยังไหว พร้อมบัทเลอร์คอยบริการถึงชายหาด

 

Family Oriented

อีกหนึ่งไฮไลต์ของโรงแรมแห่งนี้ที่น่าประทับใจคือการตั้งตนเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนของครอบครัว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกและเอนเตอร์เทนเมนต์รองรับสำหรับทุกเพศทุกวัย ตัวแผนผังของโรงแรมถูกออกแบบให้เป็นแนวราบ ทำให้ผู้สูงอายุเดินเหินไปมาได้สะดวกโดยไม่จำเป็นต้องขึ้นบันได มีการจัดอุปกรณ์ตักทรายและของเล่นให้เด็กๆ อย่างทั่วถึงที่หน้าหาด พร้อมเสื้อชูชีพคุณภาพดีสำหรับเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นคิดส์คลับแห่งใหม่ของโรงแรมกำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 

ที่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้เห็นจะเป็นกิจกรรมฉายการ์ตูนรอบดึกริมชายหาดที่ทางโรงแรมจัดเตรียมให้เด็กๆ โดยเฉพาะ และแน่นอนเรื่องฮิตเมื่อมาทะเลคงหนีไม่พ้น “โมอาน่า” เจ้าหญิงดิสนีย์สาวชาวเกาะ

 

Happy Faces

นอกเหนือไปจากสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลายที่กล่าวมาแล้ว พนักงานในโรงแรมแห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ช่วยสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม Sabine Gabriele Lamberts ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมสันติบุรี เกาะสมุยเล่าว่าพนักงานที่นี่ล้วนอยู่ด้วยกันมานาน หลายคนอยู่เป็นสิบๆ ปีและอยู่กันด้วยความสุข นั่นทำให้เราไม่แปลกใจเลยหากจะได้รับการบริการด้วยความจริงใจและเป็นมิตรประดุจมาค้างคืนกับญาติสนิท

 

The Grand Reserve Pool Villas

มาถึงไฮไลต์ใหม่ล่าสุดของโรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย อย่างห้องพักพูลวิลล่า “The Grand Reserve” ที่เพิ่งเปิดให้เข้าพักสดๆ ร้อนๆ นี่เป็นวิลล่าแห่งใหม่สไตล์โมเดิร์นระดับ 6 ดาวที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในวิลล่าที่ต้องมาเยือนแห่งหนึ่งของเกาะสมุย

 

 

วิลล่าขนาด 250 ตารางเมตรแห่งนี้ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยพร้อมแผนผังห้องแบบวิลล่าระดับโลก มาพร้อมห้องนอนวิวสระว่ายน้ำที่สามารถเปิดกระจกออกแล้วเข้าถึงสระได้เลย สระว่ายน้ำขนาด 40 ตารางเมตรพร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ไปจนถึงกระจกและอ่างล้างหน้าแยกถึง 2 ชุด ฟูกปลอกหนังพลาสติกลอยน้ำสีสด เตียงริมสระและบริเวณนั่งเล่นเอาท์ดอร์แบบส่วนตัวพร้อมสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนสบายๆ และปาร์ตี้

 

*สิ่งที่ไม่อยากให้พลาดเมื่อมาพักคือการโทรสั่งอาหารเช้าของโรงแรมพร้อมระบุว่า “Floating Tray” บริกรจะยกอาหารมาเสิร์ฟให้ถึงห้องพร้อมถาดที่สามารถลอยน้ำได้ ให้คุณสามารถละเลียดอาหารเช้าได้อย่างไม่รีบร้อนโดยไม่ต้องขึ้นจากสระ ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือประสบการณ์ระดับ 6 ดาวที่ต้องมาสัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต

 

ครั้งหน้าเมื่อเอ่ยถึงชื่อ "สันติบุรี" เชื่อว่านอกจากสนามกอล์ฟที่เคยติดหูมานานแล้ว มาตรฐานการบริการและโรงแรมระดับ 6 ดาวในเครือ The Leading Hotels of the World แห่งนี้คงเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่ติดตราตรึงใจคุณกลับไปด้วยเช่นกัน...

 

WATCH