LIFESTYLE

ฝันที่เป็นจริง! เครื่องซักผ้าฝาหน้าจากSamsungเพิ่มฟังก์ชั่นให้สามารถเติมชิ้นที่ถูกลืมระหว่างซักได้

คงเป็นเรื่องน่าเบื่อเหมือนกันที่หลายๆ ครั้งขณะที่เรากำลังปิดฝาเครื่องซักผ้า พลันคิดว่า “น่าจะใส่เจ้ากองสกปรกนั่นเข้าไปหมดแล้วแหละ” แต่ยังหันมาเห็นเสื้อผ้าบางส่วนที่หล่น หรือลืมหยิบเข้าตู้ซักไปด้วย กลายเป็นว่าต้องนั่งรอกว่าชั่วโมงเพื่อจะได้จัดการส่วนที่เหลือให้เสร็จ

 

แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง Samsung มองเห็นปัญหานี้ จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ในเครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung AddWash ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษ Add Door ที่ให้คุณสามารถพักการทำงานของเครื่องชั่วคราวเพื่อเติมผ้าบางชิ้นได้ ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงการเติมน้ำยาปรับผ้านุ่มด้วย

 

แต่นี่ไม่ใช่ความพิเศษเพียงอย่างเดียว เพราะเครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung AddWash ยังเพิ่มเทคโนโลยี Eco Bubble ที่ช่วยให้การทำความสะอาดผ้าเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น เพราะเทคโนโลยี Eco Bubble นี้จะใช้แรงดันอากาศและน้ำในการเปลี่ยนผงซักฟอกให้กลายเป็นฟองละเอียด ก่อนปล่อยเข้าสู่ถังซัก

 

ด้วยวิธีการนี้จะทำให้ฟองสามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นใยผ้าได้ไวกว่าการซักผ้าทั่วไปถึง 40 เท่า ทั้งยังช่วยถนอมเนื้อผ้า เพราะไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าประเภทไหน สีอะไร เทคโนโลยีนี้ สามารถเข้าขจัดความสกปรกอย่างอ่อนโยน แต่ยังคงประสิทธิภาพแบบเต็มขั้น

 

อีกหนึ่งเซอร์ไรส์ก็คือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า AddWash ยังพัฒนาระบบ Q-Rator ซึ่งเป็นระบบ ที่จะช่วยให้การซักผ้าของคุณง่ายขึ้น เพราะระบบ Q-Rator นี้ สามารถช่วยแนะนำระบบซักที่เหมาะสมกับกองผ้าของคุณ เพื่อให้การทำความสะอาดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงฟังก์ชั่นในการปรับตารางการซักที่ดีที่สุด โดยที่คุณสามารถควบคุมการทำงานทั้งหมดนี้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Smart Home ในมือถือของคุณ

 

ก็ต้องขอบคุณสายตาอันเฉียบคมของ SAMSUNG ที่มองเห็นทะลุถึงอุปสรรค และช่วยบรรเทาได้อย่างตรงจุด เชื่อได้ว่าจะต้องขจัดความน่าหงุดหงิดของเราๆ ได้อย่างปลิดทิ้ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/washing-machine/ww10n64frpw-with-addwash/

WATCH