LIFESTYLE

เร้าทั้ง 5 ประสาทสัมผัสกับโว้ก! The L GALLERIA by LEXUS พื้นที่หรูในเซนส์ของญี่ปุ่น

เติมเต็มทุกประสาทสัมผัสที่พื้นที่ไลฟ์สไตล์ในเซนส์ญี่ปุ่นโดย Lexus

     นับว่าเป็นโชคดีของแฟนๆ Lexus รถยนต์หรูสัญชาติญี่ปุ่น ที่ล่าสุดได้สร้างไลฟ์สไตล์สปอตแบบ 'ครบเครื่อง' ไว้กลาง Central Embassy ที่บอกว่าครบเครื่องก็เพราะที่นี่รวมทุกความสุขของทั้ง 5 ประสาทสัมผัสของคุณ ไม่ว่าจะรูป รส กลิ่น เสียง หรือสัมผัส ซึ่งเลกซัสได้เปิดพื้นที่ไลฟ์สไตล์แบบนี้ในเมืองใหญ่ๆ อย่างโตเกียวและดูไบมาแล้ว ครั้งนี้มาถึงกรุงเทพฯ ในชื่อว่า The L GALLERIA by LEXUS งานนี้โว้กไม่พลาดไปสำรวจมาครบทุกมุม!

 

 

 

 

1 / 4



2 / 4



3 / 4

ป้อง - วุฒิชัย หาญพานิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์ HARNN และ VUUDH


4 / 4



     ก้าวแรกที่เราได้เข้าไปใน The L GALLERIA by LEXUS สิ่งแรกที่นึกถึงก็คือ 'เซนส์ของญี่ปุ่น' ซึ่งตรงกับตัวตนของ Lexus โดยเฉพาะการออกแบบที่หยิบแนวคิด Omotenashi ซึ่งเป็นแนวคิดสำคัญที่ทำให้งานบริการของญี่ปุ่นดีเลิศที่สุดในโลกมาใช้ เราจึงสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย ทั้งแสง เสียงก็เข้ากันอย่างพอดี แม้แต่สัมผัสของเก้าอี้ยังสบายและเหมาะสมกับทุกองศาของร่างกาย ตรงกับประสาทสัมผัสแรก Touch ที่ไปได้ดีกับ Scent เรื่องของความสำราญทางกลิ่นที่ทำให้การนั่งเล่นใน The L GALLERIA by LEXUS เพลิดเพลินยิ่งขึ้น จุดนี้เราสังเกตว่ามีการใช้เครื่องหอมพิเศษจาก VUUDH ที่ปรุงพิเศษด้วยกลิ่นส้มยูซุญี่ปุ่นและน้ำมันขิงหอมระเหย ด้าน ป้อง - วุฒิชัย หาญพานิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์ HARNN และ VUUDH บอกเองเลยว่ากลิ่นนี้มีที่เดียวที่ The L GALLERIA by LEXUS เท่านั้น



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



     ถัดมาในเรื่องของการได้ยินหรือ Sound ภายในพื้นที่นี้นอกจากจะมีมุมนั่งเล่นแล้วก็ยังมี Sound Bar มุมเล็กๆ ที่เปิดเพลงเพราะๆ โดยใช้เครื่องเสียงจาก MARK LEVINSON คุณภาพระดับโลกและยังเป็นตัวเดียวกับที่ Lexus เลือกใช้ พูดได้เต็มปากว่าแค่มาที่ The L GALLERIA by LEXUS ก็เท่ากับได้สัมผัสประสบการณ์เดียวกับนั่งเล่นใน Lexus แล้ว

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



1 / 3



2 / 3



3 / 3



     นอกจากนี้ทั่วแกลเลอเรียจะมีมุมจัดแสดงภาพถ่ายโดย ชัช-ชัชวาล จันทโชติบุตร ช่างภาพฝีมือเยี่ยมพ่วงตำแหน่ง LEICA Thailand Brand Ambassador ที่ได้ลั่นชัตเตอร์ถ่ายทอดมุมมองตัวเองที่มีต่อรถ Lexus ซึ่งระหว่างเดินชมภาพให้ Sight หรือสายตาได้ทำงาน ใครจะเติมเต็มเรื่อง Taste ด้วยการจิบกาแฟจาก EUREKA Nitro Coffee เหมือนเราก็ไม่ว่า เพราะเขามาตั้งมินิคาเฟ่ถึงที่พร้อมๆ กับเมนูพิเศษ Lexus Signature Drink ที่คิดค้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือ Nitro Geisha Cold Brew ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีของ Nitro Cold Brew และงานคราฟต์ปราณีตจากการคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์จนได้รสชาติใกล้เคียงกับ Panama Geisha ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดในโลก เหมือนกับหัวใจสำคัญในทุกคันของรถญี่ปุ่นแบรนด์นี้ที่ต้องมีทั้ง Technology และ Craftsmanship

     สำหรับใครที่อยากเข้าไปเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่ The L Galleria แบบเรา งานจะมีถึงวันที่ 5 ส.ค.นี้ ณ Central Embassy พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน โดยสำหรับลูกค้าเลกซัส เพียงลงทะเบียน แล้วแสดง QR Code จาก SMS ตอบกลับพร้อมกุญแจรถยนต์เลกซัสกับเจ้าหน้าที่ภายในงาน รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว และของว่างประจำวัน 1 ชิ้น ได้ทุกวันตลอดการจัดงาน* และสำหรับลูกค้าทั่วไป เพียงแสดง QR Code รับทันทีส่วนลด 20% ในการซื้อเครื่องดื่มและของว่างประจำวัน

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่

WATCH