LIFESTYLE

La Dotta อาณาจักรแฮนด์คราฟต์พาสต้าสดใหม่สูตรต้นตำรับจากอิตาลี

La Dotta อาณาจักรแฮนด์คราฟต์พาสต้าสดใหม่สูตรต้นตำรับจากอิตาลี

     "ชีวิตคือส่วนผสมของมนตราและพาสต้า!" คือคำกล่าวของ Federico Fellini ผู้กำกับชาวอิตาลีชื่อดังถึงอาหารประจำชาติที่มัดใจนักชิมทั่วโลกได้อยู่หมัด โว้กพาไปรู้จัก La Dotta อาณาจักรแฮนด์คราฟต์พาสต้าสดใหม่สูตรต้นตำรับจากอิตาลี

     La Dotta ร้านพาสต้าคอนเซปต์เรียบง่ายแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิทแห่งนี้เกิดจากการรวมตัวของเชฟอิตาลีการันตีฝีมือจาก Vesper Cocktail Bar & Restaurant แห่งสีลม และ il Fumo Charcoal & Cocktail ย่านพระราม 4 และทีมงานคุณภาพเยี่ยมที่ร่วมกันบรรจงสร้างสรรค์พาสต้าสดใหม่ราวกับส่งตรงจากอิตาลี เส้นพาสต้าหลากหลายรูปแบบตามสูตรต้นตำรับของแต่ละภูมิภาคของอิตาลีจึงมาพร้อมกับซอสที่หลากหลายและเข้าคู่กันอย่างดี และพาสต้าจานที่กำลังจะวางอยู่ตรงหน้าเรานี้คงจะไม่สมบูรณ์หากเชฟไม่ได้เลือกใช้แป้งอิตาลีธรรมชาติ 100% กับไข่เป็ดออร์แกนิกจากจังหวัดนครราชสีมาที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

 

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



     เริ่มต้นด้วยเมนูเบาๆ อย่างเนื้อปูเต็มคำ เสิร์ฟพร้อมขนมปังบรูสเกตต้าแบบฉบับอิตาลี หรือจะเปลี่ยนจากขนมปังเป็นเส้นพาสต้าออร์แกนิกแบบแห้งก็ให้อีกรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเราขอแนะนำ Tortelloni 4 Formaggi พาสต้ายัดไส้ชีสพาร์เมซานที่หมักบ่มยาวนานถึง 24 เดือน และอีกหนึ่งเมนูที่ผู้ชื่นชอบเห็ดทรัฟเฟิลต้องลองคือ Summer Black Truffle ที่มาพร้อมพาสต้า Tagliolini หอมมันด้วยไข่เป็ดคุณภาพและชีสพาร์เมซาน 24 เดือนเช่นเดียวกัน เติมความสดชื่นด้วยของหวานเรียบง่ายอย่าง Bomboloni โดนัตอิตาลีทอดสอดไส้นูเทลล่าช็อกโกแลต และปิดท้ายด้วยค็อกเทลสดชื่นสไตล์อิตาลีซัมเมอร์ที่มีให้เลือกมากมายทั้ง La Dotta Martini, Amalfi Southside และ Wild Cherries

      ไม่เพียงเท่านี้ ร้านนี้ยังมีเส้นพาสต้าสดใหม่และซอสโฮมเมดให้คุณซื้อกลับไปสร้างประสบการณ์ความอร่อยแบ่งปันคนในครอบครัว แล้วที่เก๋ไปกว่านั้น ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมให้กวนใจด้วย!

La Dotta ซ.ทองหล่อ 9 ถ.สุขุมวิท ซ.55 เปิดทุกวัน 11.00-14.30 น. และ 17.30-23.00 น. โทร. 0-2392-8688, www.ladotta.co 

 



WATCH




1 / 2



2 / 2



WATCH