LIFESTYLE

ดื่มชาในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดอะวิสดอมเลานจ์

นอกจากสรรพคุณ 108 ที่ทำให้ชาเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย บรรยากาศของการจิบชาก็เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ Tea Lover หลายคนหลงใหลการจิบชากันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ยิ่งอยู่ในบรรยากาศอบอุ่นพร้อมกับคนสนิท รสชาติกลมกล่อมของชายิ่งทวีคูณขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้การจิบชาทุกครั้งเป็นโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ใครหลายคนเฝ้าคอย

ด้วยเหตุผลนี้เอง เดอะวิสดอมกสิกรไทย จึงเลือกจัดกิจกรรมต้อนรับความสุขในช่วงต้นปีด้วย “Happening” Afternoon Tea เนรมิตบรรยากาศของ THE WISDOM Lounge @So Sofitel Bangkok และ THE WISDOM Lounge @EmQuartier ให้กลายเป็นสถานที่แห่งความรื่นรมย์ในการดื่มชา และร่วมกับ TWG แบรนด์ชาคุณภาพชั้นนำระดับโลกในการครีเอทรสชาติหอมละมุนของเมนูชาและขนมหวานสูตรพิเศษ “THE WISDOM Signature Patisserie & Tea” แถมยังเสิร์ฟผ่านชุดน้ำชา “The Symbol of You” Tea Set Collection ของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษ ออกแบบโดย ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา เป็นลวดลายของจิวเวลรี่ที่มีความละเอียดโดดเด่น ถูกใจนักดื่มชาสุดๆ เพราะช่วยเสริมให้ช่วงเวลาของการดื่มชาพิเศษมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศการดื่มชาในกิจกรรมนี้ยังถูกล้อมรอบไปด้วยการจัดวางดอกไม้สุดประณีตของ คุณภูวนาถ ชุ่มศรีขรินทร์ นักจัดดอกไม้ชั้นนำ เจ้าของร้านดอกไม้นภสร และ Floral Café เหมาะกับสไตล์ของการตกแต่งในแต่ละเลานจ์ ใช้ราชินีแห่งดอกไม้อย่างดอกกุหลาบในการตกแต่งเป็นหลัก เพื่อให้กลิ่นหอมของดอกไม้สอดคล้องกับกลิ่นและรสชาติของชาได้อย่างลงตัว

ในเมื่อเป็นงานดื่มชาสุดเอ็กคลูซีฟทั้งทีคงจะขาด Tea Lover ตัวยงอย่าง คุณแจน จิตติมา วรรธนะสินและสามี คุณเอก อติชาต รักษะจิตร พร้อมทั้งคุณเพลินจันทร์ วิญญรัตน์ Founder and Design Director at Beyond Living Co.,Ltd และคุณปริญญา รุ่นประพันธ์ Director of Admissions and Marketing at Wellington College International Bangkok ไปไม่ได้ โดยทั้ง 2 คู่ต่างมีช่วงเวลาประทับใจในการดื่มชาที่เดอะวิสดอม เลานจ์ เป็นของตัวเอง



WATCH




คุณแจนเล่าความประทับใจในการดื่มชาครั้งนี้ว่า “ชอบที่จะชิมรสชาติชาที่แตกต่างไปเรื่อยๆ เพราะได้ความหลากหลายแต่สิ่งที่ชอบมากสำหรับการดื่มชาวันนี้คือบรรยากาศที่ THE WISDOM Lounge at So Sofitel มองออกไปด้านนอกกระจกจะเห็นวิวแบบ 360 องศา เห็นความเขียวขจีของต้นไม้ในสวนลุม เป็นอีกหนึ่งวิวใจกลางเมืองในมุมมองที่ไม่ค่อยได้เห็น แถมมีดอกไม้สีสันสดใสตกแต่งโดยรอบ มองไปทางไหนก็สวย อยากถ่ายรูปทุกมุมเลยค่ะ”

ส่วนคุณเพลินจันทร์ เลือกนั่งพักผ่อนดื่มชาที่ THE WISDOM Lounge@EmQuartier และเล่าถึงประสบการณ์การดื่มชาสุดพิเศษครั้งนี้ว่า “ได้ลองชิมขนมสูตรพิเศษ THE WISDOM Signature Patisserie & Tea แล้วชอบมาก อร่อยกลมกล่อมเข้ากับรสชาติของชามาก สำหรับมุกแล้วชอบดื่มชาตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนประจำอยู่ที่อังกฤษ และชอบดื่มชาอิงลิช เบรกฟาสต์เป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาอากาศหนาว แต่ถึงวันนี้อากาศจะไม่หนาว แต่บรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งจิบชาอยู่ในสวนสวย ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินเป็นพิเศษ”

สามารถติดตามกิจกรรม “Happening” ที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปี ได้ที่แฟล็กชิฟ เลาจน์ ของเดอะวิสดอมกสิกรไทย ได้แก่ สาขาเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โซฟิเทล โซ แบงคอก, และสนามบินสุวรรณภูมิ และสาวโว้กคนนี้ที่อยากมีโมเม้นต์พิเศษแบบนี้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เดอะ วิสดอม กสิกรไทยได้ที่ www.kasikornbank.com/thewisdom

WATCH

คีย์เวิร์ด: KBank The Wisdom Afternoon Tea Lifestyle Luxury