LIFESTYLE

เปิดบ้านสุดหรูของ The Weeknd มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท!

ใครอยากรู้ว่าภายในบ้านหลังโตในย่านไฮโซแห่งแอลเลที่ The Weeknd พักอยู่เป็นอย่างไร โว้กพาไปชมทุกซอกทุกมุมที่นี่!

ย่าน Hidden Hills เป็นหนึ่งในย่านบ้านพักอาศัยที่แพงที่สุดในแอลเล ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านดีๆ ราคาต่ำกว่า 500 ล้านแถวๆ นี้บอกเลยว่าอาจจะหายากหน่อย เพราะส่วนใหญ่มาในราคาสูงลิ่ว 600 ล้านอัพ ล่าสุดเพื่อนบ้านในละแวกนี้ต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาสดๆ ร้อนๆ เขาคนนั้นคือนักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดังหวานใจ Bella Hadid อย่าง The Weeknd นั่นเอง

เว็บไซต์ขายบ้าน Trulia เผยภาพบรรยากาศภายในบ้านหลังโตที่ The Weeknd เพิ่งควักเงินซื้อสดๆ ร้อนๆ ในย่าน Hidden Hills ในราคากว่า 700 ล้านบาท บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 เอเคอร์ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 13,000 ตารางฟุต ประกอบไปด้วย 9 ห้องนอนสุดโอ่โถง 11 ห้องน้ำ ห้องครัวขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหารแบบชิลๆ และแบบเป็นทางการ ห้องเก็บไวน์เป็นสัดส่วน ห้องโฮมเธียเตอร์ เลานจ์ฟังเพลง ยิมออกกำลังกาย ห้องแต่งตัวขนาดบิ๊กบึ้ม ไปจนถึงอ่างอาบน้ำที่ใช้แผ่นหินเรียบทั้งชิ้น และไม่รวมเกสต์เฮาส์ที่อยู่ด้านนอกแยกจากตัวบ้านอีกต่างหาก

หลายคนสงสัยว่าบ้านมีตั้งเยอะแยะทำไมนักร้องเจ้าของเพลง Starboy คนนี้ถึงเลือกหลังนี้ เห็นจะเป็นลักษณะเด่นของบ้านที่เหมาะมากสำหรับจัดปาร์ตี้ ไล่ตั้งแต่สระว่ายน้ำริมสนามหญ้าถึง 2 สระพร้อมจากุซซี่ ระเบียงด้านนอกที่มองเห็นวิวภูเขาได้ชัดแจ๋ว มีโซนโซฟาสำหรับนั่งปาร์ตี้ริมสระโดยเฉพาะ พร้อมโซนปิ้งบาร์บีคิวเป็นสัดส่วน แน่นอนว่าที่นี่คือสวรรค์สำหรับนักปาร์ตี้ตัวยงทั้งหลาย คลิกชมได้เลยที่แกลอรี่ด้านบน!

WATCH