LIFESTYLE

สาวๆ เช็กด่วน ดวงโว้กประจำเดือนสิงหาคมมาแล้ว!

ชาวแมงป่องโปรดทราบ ชีวิตคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ...

Leo
15
สิงหาคม-14 กันยายน
ครึ่งเดือนแรกชีวิตยังติดรบ กว่าจะได้สิ่งใดมาต้องมานะบากบั่น เรื่องบางเรื่องก็ยากเพราะตัวเองนั่นแหละสิงห์เป็นราศีเจ้าป่า ย่อมมี ต่อมถือตัวถือตนเป็นธรรมดา ถ้ามี เรื่องสำคัญต้องตัดสินใจขอให้ชะลอออกไปก่อน เลยกลางเดือนไปแล้วคุณจะมีสติมั่นคงขึ้น มีจิตใจ เข้มแข็งเปี่ยมพลัง มองปัญหาได้ ทะลุปรุโปร่ง มีเกณฑ์จะเดินทางไกล เดินสายเข้าสังคม เยี่ยมญาติมิตร ที่โรงพยาบาล นัดพบเพื่อนฝูง เฮฮา ปาร์ตี้จนกระเป๋าเบา ปลายเดือน จะได้เงินค้างจ่าย เงินค่างวด ค่าแรง เงินหาได้เท่าไรก็มีทางให้ออกตลอด ใครมาขอเข้าหุ้น ยืมเงิน “Just say no!” นะคุณ ความรักครึ่งเดือนแรก จะเหนื่อยใจด้วยเรื่องรักแต่หนหลัง คู่กรณีที่ห่างหายไปจะกลับมาวอแว เรื่องเงิน คนมีบุตรจะหนักใจเรื่องลูก คนมีคู่จะขัดกันเรื่องผลประโยชน์ อย่าเพิ่งแรงใส่เขา จะเสียมากกว่าได้ เขาพร้อมจะชิ่งคุณทุกเวลา คนโสดเดือนนี้เรื่องรักไม่ค่อยปัง โสดสวยๆ ไปก่อนดีกว่า

Virgo
15
กันยายน-14 ตุลาคม
ชาวกันย์หลุดออกจากภาวะพายเรือในอ่างแล้ว เดือนนี้ดวงชะตาดีสมบูรณ์พร้อม ทั้งเงินทอง ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข จะได้ลาภก้อนใหญ่ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานเจริญก้าวหน้า ได้รับมอบหมายงานใหม่ มีหน้าที่เพิ่ม งานหนักขึ้น อุปสรรคมี แต่เอาตัวรอดได้ คนที่เข้าประกวดประขันจะได้ตำแหน่ง ที่อยากไปเรียนต่อเมืองนอกจะผ่านฉลุย ได้ไปสมใจ การเงินดีงามตามท้องเรื่อง คุณยังคงเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่หาได้มากกว่าจ่าย ระวังสุขภาพของพ่อแม่ด้วย แบ่งเงินไปทำบุญกับโรงพยาบาลบ้างจะเป็นสิริมงคลแก่ตัว ความรักเริดตลอดเดือน คนมีคู่จะได้คู่ช่วยซัพพอร์ตเรื่องเงินด้วย จะควงกันไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่สวยงามและสงบสุข ใครที่มีลูกแล้วจะทันใช้ ได้ลูกช่วยผ่อนแรงแบ่งเบาภาระ คนมีรักจะ สวีตหวานจนน้ำตาลเกาะหนา ขนาดมดไต่ยังไม่ระคายผิว คนโสดจะปิดการขายได้ในเดือนนี้ เอ้า...เฮ

Libra
15
ตุลาคม-14 พฤศจิกายน
เดือนนี้ชาวตุลมักเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบออกงานสังคม อยากอยู่กับ ตัวเองมากกว่า เหมาะอย่างยิ่งที่ จะบินไปต่างประเทศ หรือเข้ากรรมฐานปลีกวิเวก บางรายจะมี ภาวะวิตกกังวลง่าย แม้แต่เรื่องเล็กๆ ก็เก็บมาคิดมาก ชีวิตชาวตุลดีหมดทุกอย่างแล้ว แล้วจะเครียดไปไยคะ การงานจะมีลาภผลที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อน ส้มหล่นใส่ ไม่ใช่เขียวหวานหรือบางมด แต่เป็นส้มโอ มาเร็วและแรงด้วย ตั้งรับให้ดีนา ศิลปิน ดาราจะได้รับบทเด่นสร้างชื่อ นักธุรกิจจะได้บุตรบริวารเข้ามาช่วยเป็นกำลังเสริม คลื่นลูกใหม่ จะช่วยเปิดมิติทางการค้าให้คุณ ดาวการเงินเข้มแข็ง นั่งนับเงินจนตึงคอ-บ่า-ไหล่ คู่ครองคนรักเป็นขวัญและกำลังใจ จะกอดคอก้าวผ่านบททดสอบของชีวิตไปด้วยกัน ที่อยากได้ลูกขยันหน่อย แล้วจะได้ คู่ไหนที่ควงกันมานานได้ฤกษ์แต่งแล้วหนา อย่ามัวแต่เชือนแช คนโสดจะเจอเนื้อคู่ จังหวะแบบนี้ 12 ปีมีครั้ง หมดเขตต้นเดือนตุลาคมนี้!

Scorpio
15
พฤศจิกายน-14 ธันวาคม
ชาวแมงป่องโปรดทราบ ชีวิตคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป การงานเริ่มมีความมั่นคง จะมีจังหวะดีเรื่องงานผ่านเข้ามา ส่วนคนที่ทำงานราชการ วงการแพทย์ การศึกษา การศาสนา อดทนอีกหน่อย เรื่องที่กวนใจคุณมาหลายเดือนใกล้จะถึงจุดจบแล้ว ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ บุตรหลาน และสัตว์เลี้ยง ที่เจ็บป่วยเรื้อรังมานานปีอาการจะค่อยๆ ดีขึ้น ผ่านวันที่ 6 ตุลาคมไปแล้วมีโอกาสหาย 100 เปอร์เซ็นต์ การเงินมีสีสันมาก จ่ายค่าซ่อมรถ ซื้อรถ ค่าเดินทาง ประสานงานการติดต่อ จะเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว คุณได้แต่ทำตาปริบๆ เวลาควักกระเป๋า ความรัก ใครที่เลิกรากับ คนเก่าแต่ยังไม่สะเด็ดน้ำเสียที จะถอนตัวจากความผูกพันได้ราวกับหมดเวรหมดกรรมต่อกันแล้ว เป็น การเคลียร์พื้นที่ว่างสำหรับรักครั้งใหม่ที่จ่อคิวอยู่ สาวโสดจะมีหนุ่มมาขอสบตา อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโอกาสดีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะเวียนมาอีกครั้ง ตั้งตารอได้เลย

Sagittarius
15
ธันวาคม-14 มกราคม
ชาวธนูหัวฟูมิใช่น้อย ชีวิตน่าอิจฉาแต่ยุ่งขั้นสุด ใครไม่มาเป็นคุณ--ไม่รู้ จะผูกพันอยู่กับลาภผล กำลังคิดโครงการใหญ่เพื่อหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินที่มี วางแผนให้ดีนะคุณ อดทนทำงานหนักในช่วงสองปีนี้ อนาคตมีโอกาสเป็นเศรษฐินีจับเงินล้าน เดือนนี้การเงินดี คุณกำลัง ดีดลูกคิดรางแก้วก่อนลงทุน จะมีข่าวดีเรื่องงาน โดยเฉพาะงานเขียน การประชาสัมพันธ์ การสื่อสาร การติดต่อค้าขาย แต่อยู่ในช่วงเจรจา กว่าจะได้ลงมือจริงก็ราวปลายเดือน หรือข้ามไปเดือนหน้าเลย คนมีครอบครัวแล้วอย่าทำงานหนักจนหลงลืมคนข้างกาย คู่ของคุณเป็น ชาวธาตุลม อยู่ในราศีที่อ่อนไหวง่าย คุณเองก็รักที่เขาเป็นแบบนี้ ช่างเข้าอกเข้าใจคนอื่น ปรับตัวง่าย พูดดี พูดแล้วจับใจ แค่อ้าปากก็ใจละลาย แถมขี้อ้อนนิดๆ ดังนั้น อย่าปล่อยให้เขาเหงา เราเข้าใจตรงกันนะ คนโสด เดือนนี้คุณจะตั้งหน้าตั้งตาวางแผนขุดทอง ทำเหมือง อะไรหวานๆ ฟังแล้วไม่ค่อยจะเกตเลย

Capricorn
15
มกราคม-14 กุมภาพันธ์
ชาวมังกรต้องเผชิญกับเรื่องปวดหัว หลายเรื่องพร้อมกัน ทั้งงาน ความรัก คดีความ การหักหลัง ว่าแต่คุณอยากจะไปเมืองนอกไหม ดวงแบบนี้ ตำราท่านว่าไปอยู่ต่างประเทศจะถูกโฉลกดีนักแล หากจะไปควรไปภายในปีนี้ รอถึงปีหน้าจะช้าไปเสียแล้ว การงาน ควรทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเป็นงานที่คิดใหม่ทำใหม่ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน คนทำงานประจำยังคงวุ่นวายเรื่องระบบการบริหาร ผู้ใหญ่มึนตลอด ความวินาศสันตะโรที่เกิดขึ้นกับ งานจะจบและจากคุณไปในเดือนตุลาคม กัดฟันทนหน่อยก็แล้วกัน ใครที่มีหุ้นส่วน เห็นมีแต่ความหนักใจจนอาจถึงขั้นแตกหัก และส่งผลกระทบถึงการเงินด้วย เรื่องเงินนี่ถ้าไม่เสียเพราะหุ้นส่วนก็จะเสียเพราะคู่ครองคนรัก ทำใจไว้ก่อนเลยจะได้ไม่เสียดายมาก ระวังอย่าอารมณ์เสียจนขาดสติ เพราะมีดวงเป็นคดีความอยู่ ชีวิตคนเรา 50 เปอร์เซ็นต์คือดวง อีก 50 เปอร์-เซ็นต์คือการกระทำ แล้วคุณจะผ่านไปได้...เชื่อสิ

Aquarius
15
กุมภาพันธ์-14 มีนาคม
ชาวกุมภ์ผู้คล่องแคล่ว ว่องไว ใจนักเลง โผงผาง ถึงเวลาต้องสำรวม กาย วาจา ใจสักนิดหนึ่ง การงานอยู่ ในเกณฑ์ดี งานที่ต้องแข่งขันหรือเป็นคนตัดสิน งานประมูล งานจับผิด จะทำได้ดีดั่งสวรรค์ส่ง ที่ต้องระมัด- ระวังคือเรื่องการสื่อสารและเอกสาร สัญญา หากไม่รอบคอบจะเกิดปัญหา ที่คาดไม่ถึง แต่ไม่ว่าอุปสรรคจะมา ในรูปแบบใด มาด่วน มาไม่ทันตั้งตัว ชาวกุมภ์ก็รับมือได้ด้วยประสบการณ์ และความเก๋า การเงิน ข้างนอกสุกใส ข้างในตึงมือ มีเกณฑ์จะเดินทางปุบปับ เดือนนี้คุณต้องลดความใจป้ำ และช็อปให้น้อยลง เดือนหน้าการเงิน จะกลับมารูดง่ายจ่ายคล่องเหมือนเดิม ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตคู่มั่นคงดี ใครที่อยากมีลูกจะมี ยาก ที่ไม่อยากมีกลับได้ ที่มีแล้วจะ เลี้ยงเหนื่อย คนมีแฟนเดือนนี้ต้องห่างแฟน ทนเหงาเอาหน่อย คนโสด ดาวความรักยังไม่แจ่ม ต้องใช้เวลาพินิจพิจารณากันไปก่อน เดือนหน้าถึงจะลงล็อกลงตัวเรื่องหัวใจ

Pisces
15
มีนาคม-14 เมษายน
ในรอบปีนี้ชีวิตชาวมีนต้องใจหายใจคว่ำอยู่กับความไม่แน่นอนเรื่องงาน การเปลี่ยนสังคม เปลี่ยนเส้นทางและวิถีชีวิตที่เคยดำเนินมา การเจ็บ ไข้ได้ป่วยของญาติผู้ใหญ่ สุขภาพโดยรวมของตัวก็ใช่ว่าดี มีโอกาสเจ็บป่วยแบบปุบปับ ลื่นล้มในห้องน้ำ เดินตกบันได ดังนี้เป็นต้น การเงินอยู่ในภาวะขยับขยาย จะนำเงินไปลงทุน สำหรับเดือนนี้การงานยัง อยู่ในช่วงฟื้นตัว ทำอะไรได้จำกัด ธุรกิจสะดุดเพราะมีปัญหาหุ้นส่วน แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน ที่ขอถอนตัว แยกทางไปก็เพราะหมดไฟกับธุรกิจ ส่วนตัวคุณทำงานเก่าดีกว่า อย่าเพิ่ง เปลี่ยนไลน์ การเงินเดือนนี้ยังพอมีลาภผล แต่ต้องทำด้วยนะถึงจะได้ ความรัก ใครที่มีครอบครัวแล้วจะมีเรื่องร้อนใจเนื่องจากคู่ครองคนรักและบุตร อาการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ยังทรงตัวอยู่ คนโสด จังหวะเรื่องรักยังไม่เจิด อดทนอีกสองเดือนทุกอย่างจะง่ายขึ้น จะถึงเวลาฟ้าเปิดของชาวมีนแล้ว

Aries
15 เมษายน-14 พฤษภาคม
ชีวิตชาวเมษยังคงมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง คุณมีความเด็ดขาด มีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เดือนนี้การงานไปได้สวย เหมือนอยู่ถูกที่ ถูกเวลา ทำงานถูกตำแหน่ง หยิบจับอะไรก็เข้าตากรรมการไปเสียหมด อุปสรรคมีบ้างแต่ของคุณแรงกว่าก็เลยเอาอยู่ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่ มีโอกาสได้ขยับสูงขึ้นไปเป็นดาวเด่น การเงินยังคงใช้จ่ายมาก จะซื้อบ้าน ซื้อรถ ตกแต่ง ซ่อมแซม บางรายอาจร่วมหุ้นทำธุรกิจ หรือกระเป๋าฉีกเพราะเป็นสปอนเซอร์ให้ คนรัก ความรัก สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คนมีครอบครัวจะก้าวไปด้วยกัน และโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ความสัมพันธ์เป็นแบบเพื่อนตาย อบอุ่น คุ้นเคย รู้ใจ ไม่ทิ้งกัน ชาวเมษที่มีคนรักอยู่แล้วมีโอกาสจะลงเอย 85 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งก็จะได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน คนโสดจะเจอคนที่ใช่โดยไม่ทันตั้งตัว รักแรกพบยังมีอยู่จริง แล้วคุณก็จะรู้...

Taurus
15
พฤษภาคม-14 มิถุนายน
เป็นช่วงที่ชีวิตปลอดโปร่ง ดาวร้ายโคจรไปจุ้มปุ๊กอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ อาจส่งผลกระทบอะไรได้มากมายนัก เดือนนี้คุณจะมีความสุขแช่มชื่น จะได้เดินทางท่องเที่ยว ประชุมสัมมนาฮาเฮ การงานยังมั่นคงสุดๆ และมาแรงอย่างต่อเนื่อง คุณมีไอเดีย อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเอง ทำร่วมกับครอบครัวหรือคนรัก แต่อยู่ในช่วงวาดฝัน ยังไม่เป็นรูปธรรมชัดเจน การเงินมีช่องทางให้รั่วไหลมาก เดินทางบ่อยต้องจ่ายเบี้ยบ้าย-รายทาง ออกงานมากชุดต้องสวย คุณมีเหตุผลที่จะจ่าย แต่อย่างไร ก็ต้องกันเงินเก็บไว้บ้าง ปีหน้าเรื่องการเงินจะหนักหน่วงสำหรับชาวพฤษภ ความรักยังสุขได้ไม่เต็มที่ ทนเหงาเอาหน่อยนะคุณ อีกแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น หลังวันที่ 6 ตุลาคม จังหวะดีเรื่องความรักจะวนกลับมาอีกครั้ง คนมีคู่จะได้อยู่พร้อมหน้า หรือไม่ก็บินไปหาคนรัก หนุ่มโสดม่ายสาวจะได้เจอเนื้อคู่กระดูกคู่ เตรียมโรยตัวสวยๆ ลงจากคานได้เลย

Gemini
15
มิถุนายน-14 กรกฎาคม
ชาวเมถุนเจอศึกหนักเรื่องชีวิตคู่มาพักใหญ่ ศึกนี้ออกแนวยืดเยื้อเรื้อรัง คุณจะเครียดและกดดันเหมือนโดนเสาทั้งต้นทับขาไว้ จะกลับก็ไม่ได้ จะไปก็ไม่ถึง จุดจบมีแน่นอน แต่ยัง ไม่ใช่ในเร็ววันนี้ ต้องอึดสถานเดียว ทำใจร่มๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนโสด เห็นจะมีแต่คนอ่อนกว่ามาหลงเสน่ห์ หรือไม่ก็ผู้ใหญ่หัวใจเด็ก ขี้อ้อน ชอบสนุก อยู่ด้วยแล้วกระชุ่มกระชวย เป็นการดีที่ได้รักแต่อย่าเพิ่งผูกพัน เดี๋ยวจะยุ่งกันไปใหญ่ การเงินตอนนี้ สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก มีแต่ไหลออก เหมือนเทน้ำลงในทะเลทราย น้ำนั้น ก็ซึมหายไปหมด ระวังจะมีหนี้สิน มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดมาก่อน เดือนนี้ จะปวดหัวเรื่องเงินทั้งเดือนเลย ชาวเมถุนยังมีดีอยู่ที่เรื่องงาน จะมี ความสุขกับงาน ได้ทำงานที่ชอบ ผู้ใหญ่ หุ้นส่วน และคู่ครองสนับสนุนด้วยดี งานใดที่เกี่ยวกับความรู้ ครูบาอาจารย์ แพทย์ นักกฎหมาย จะไปโลด ได้คิดค้นอะไรใหม่ๆ ปฏิวัติเปลี่ยนแนวทางไปจากเดิม

Cancer
15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม
จังหวะชีวิตช่วงนี้เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ สละวิถีเก่า สังคมเดิมที่ เคยคุ้น แล้วเริ่มต้นใหม่ กระบวนการ นี้ใช้เวลาหลายเดือน เดือนนี้ถือเป็น ช่วงพีกก็ต้องมีเครียดบ้างเป็นธรรมดา บางคนจะเดินทางไปตั้งรกรากที่ต่างประเทศ บางคนหนีคดีความ บางคน ไปเรียนต่อเมืองนอกเมืองนา การงาน ถ้าเกี่ยวกับต่างประเทศได้จะดีแท้ งานช่วยสร้างชื่อ จะมีโอกาสสร้างสรรค์ ผลงานชิ้นเอกไว้เป็นอนุสาวรีย์ให้ ตัวเอง ผู้ใหญ่เอ็นดูคอยช่วยเหลือ การเงินมั่นคง ไม่ลำบาก ใจคุณมัวแต่โฟกัสเรื่องงานและการปรับตัวจนไม่มีอารมณ์ใช้เงิน แต่ถ้าอยากได้บ้าน ได้รถซื้อเลย--จะได้ของถูกใจ ความรัก คนมีคู่จะทิ้งคู่ให้กอดหมอนนอนหนาว เพราะตัวอยู่ไกล ส่วนคนที่ยังไม่ได้ผูกพันมั่นหมายกับใครจริงจังจะปิ๊งคนใหม่ในแวดวงเดียวกัน คนโสดจะพบรักแบบโลดโผน มีสตอรี่ดั่งเทพนิยาย หลังวันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไปจะได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้า ระวังหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว

WATCH