LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 16 - 30 ก.ย. 60

ดวงโว้กประจำวันที่ 16 - 30 ก.ย. 60

คนเกิดวันอาทิตย์

งานประจำยังคงได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แต่คุณเองช่วงนี้ดูจะไม่มีกำลังใจหรือแรงบันดาลใจเอาเสียเลย อาจจะทำให้งานเสียหายหรือมีเกณฑ์ล่าช้าออกไป ผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะผิดหวังในตัวคุณเอาได้ รายได้ที่มียังคงไม่ขยับขยายอะไรได้มากนักต้องประคองต่อไปก่อน แต่ก็ไม่ได้ติดขัดเป็นปัญหา คนมีคู่ ต้องบอกว่ายังต้องระมัดระวังการใช้อารมณ์ประชดประชันเอาชนะซึ่งกันและกันอาจจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เอาได้ คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมานานอาจจะตกลงจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สีนำโชค สีขาว สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

เรียกว่าเป็นช่วงที่คุณหัวปั่นหัวหมุนอยู่ไม่น้อยกับงานที่รุมสุมเข้ามาเรียกว่าไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว แต่คุณเองก็พร้อมที่จะลุยและสะสางให้เสร็จเพื่อความก้าวหน้าจึงไม่ได้มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่เป็นงานยักษ์งานใหญ่เช่นกัน เพราะหมุนกันหัวปั่นเช่นเดียวกัน คนมีคู่ คนรักและครอบครัวพร้อมเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดีเรียกได้ว่าทำอะไรก็พลังเต็มเปี่ยม คนโสด คุณอาจจะต้องมองหาใครที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากกว่าที่จะตามหาคนในอุดมคติ สุขภาพ ต้องระวังเรื่องฟัน เหงือก ร้อนใน สีนำโชค สีฟ้า สีน้ำเงินเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

ดูเหมือนว่าอะไรต่อมิอะไรหลายๆ อย่างยังไม่เป็นใจและเข้าข้างคุณมากนักยังคงทำอะไรแล้วต้องคอยแก้ไขหรือผลงานออกมาแบบขาดๆ เกินๆ แต่คุณจะอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ในไม่ช้า รายรับรายจ่ายยังเป็นรายการที่คุณคุมให้เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ได้เป็นอย่างดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คนมีคู่ ต้องระวังมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรืออาจจะมีการนอกลู่นอกทางจนเกิดปากเสียงกันได้ คนโสด อะไรๆ ก็ดูจะเข้าข้างเป็นใจในรักครั้งใหม่ไปเสียหมด แต่ขอบอกว่าระวังน้ำตาตกจากคำหวานเอาได้อย่ารีบปล่อยตัวปล่อยใจมากไปนัก สุขภาพ ต้องระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ ปวดมวนท้อง สีนำโชค สีส้ม สีชมพูอ่อน

คนเกิดวันพุธ

งานด้านการเงินหรือต้องเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ หรือพนักงานตำแหน่งบัญชี อาจจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนชั้นก้าวหน้าในสายอาชีพด้วยผลงานที่คุณทุ่มเททำ งานประจำยังคงเป็นไปปกติยังไม่มีการขยับอะไรมากมายในช่วงนี้ต่อจนอีกสักระยะ รายได้ที่มีเข้ามาก็มีรายการจ่ายมารอจนเรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้ถือให้อุ่นใจไว้บ้างเลยก็ว่าได้ คนมีคู่ บรรยากาศความรักของคุณเรียบร้อยดี อาจจะไม่หวานมากมายนักในช่วงนี้แต่ไปได้ปกติสุขทีเดียว คนโสด คุณเองที่หาเรื่องวุ่นวายไม่หยุดหย่อนระวังอาจจะเสียคนดีๆ ไป สุขภาพ กรดไหลย้อน ไข้หวัด สีนำโชค สีดำ สีเขียวเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

อะไรต่างๆ ที่เป็นปัญหาสะสมมานานกำลังจะได้เลื่อนเคลื่อนย้ายหรือมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยสะสางให้อะไรต่อมิอะไรดีขึ้น งานประจำยังคงเป็นไปปกติดีเดี๋ยวหลายๆ สิ่งก็จะกลับมาเข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน รายรับรายจ่ายยังเป็นไปได้ปกติ ไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก ยกเว้นการที่คุณเอาแต่ใจตัวเองมากไปอาจจะทำให้กระเป๋าฉีกเอาได้ คนมีคู่ ต้องบอกว่าคุณเองคาดหวังและสร้างแรงกดดันให้คนรอบข้างมากเกินไป คนโสด หากคุณยังรักที่จะใช้เวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ หรือยังหวงชีวิตโสด อย่าพยายามให้ความหวังกับใครจะดีกว่า สุขภาพ ระวังไข้หวัดตามฤดูกาล ความดัน สีนำโชค สีน้ำตามเข้ม สีเทาอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

ต้องบอกว่าความอึดอัดหรือสถานการณ์บีบรัดยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและจะคงอยู่ต่อไปอีกสักระยะ แต่คุณแค่ตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดี แล้วทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายเอง งานศิลปะ หรือแวดวงศิลปิน อาจจะได้รับชื่อเสียงหรือการยอมรับ หรืออาจจะมีคนยื่นมือเข้ามาสนับสนุนหรือผลักดัน รายได้ยังไม่นิ่ง หรือมีการตามใจตัวเองมากเกินไปต้องระมัดระวังต้องไปกู้หนี้ยืมสินเอาได้ คนมีคู่ ยังคงเข้าใจและรักกันดี รวมๆ เรียกได้ว่ายังหวานชื่นกันเหมือนเดิม คนโสด อาจจะต้องเตรียมรับมือกับเจ้าของที่เขามาทวงในสิ่งที่คุณพยายามยุ่งหรือแย่งเขามา สุขภาพ ต้องระมัดระวังการทะเลาะวิวาท สีนำโชค สีเขียวขี้ม้า สีครีม

คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้ต้องบอกว่าทำอะไรก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไรมากนัก แต่การที่คุณโหมงานหนักติดต่อกันโดยที่ไม่ได้พักผ่อนดูแลตัวเองให้เพียงพออาจจะทำให้ร่างกายของคุณเกิดงอแงไม่พร้อมจับมือไปด้วยกันกับคุณ รายได้ยังคงถูกจ่ายไปเพื่อการลงทุนหรือเพื่อบางสิ่งบางอย่างในอนาคตอยู่ จนคุณเองก็แอบเครียดอยู่ไม่น้อย คนมีคู่ คนรักของคุณยังรักและเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมแต่อาจจะไม่หอมหวานมากนัก คนโสด คุณพยายามที่จะหว่านเสน่ห์ใส่คนนู้นทีคนนี้ที ต้องบอกว่าระวังงานเข้าแล้วแก้ไขไม่ได้นะขอบอก สุขภาพ ร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยง่าย สีนำโชค สีเหลืองอ่อน สีน้ำเงินเข้ม

WATCH