LIFESTYLE

Boyy & Son Café สเปซสำหรับเอกเขนกเพื่อชาว “บอย”

ตื่นตาตื่นใจกับทุกรายละเอียดเนี้ยบนิ้งที่วรรณศิริ คงมั่นและเจสซี ดอร์ซีย์ สองผู้ก่อตั้งแบรนด์บรรจงใส่ลงไปในหมู่บ้านบอยแห่งนี้!

      สบโอกาสได้มาสำรวจ Boyy Village ณ เกษรวิลเลจพิกัดใหม่ใจกลางเมือง แล้วก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับทุกรายละเอียดเนี้ยบนิ้งที่วรรณศิริ คงมั่นและเจสซี ดอร์ซีย์ สองผู้ก่อตั้งแบรนด์บรรจงใส่ลงไปในหมู่บ้านบอยแห่งนี้เพราะไม่ได้เป็นเพียงแฟลกชิปสโตร์ของ Boyy เท่านั้น แต่ยังมี Boyy & Son Café ที่ถูกใจเราเป็นพิเศษ เพราะรวมเอาไว้ทุกความเท่ตำรับอเมริกันไดเนอร์ที่เหนือชั้นด้วยสีสันและส่วนผสมกลมกล่อมตามแบบฉบับของ Boyy

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



      ภาพเขียนสีน้ำมันขนาดใหญ่ของเลส โรเจอร์ส ศิลปินจากนิวยอร์กในชื่อ Young Family ที่ประดับอยู่บนผนังด้านหลังแคชเชียร์ทำหน้าที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี และดูจะตอบโจทย์ชื่อร้านที่สื่อถึงครอบครัวของบอยและลูกชายได้ตรงตามนิยาม เพราะลูกชายวัยขวบครึ่งของวรรณศิริและเจสซีคือแรงบันดาลใจสำคัญในการให้กำเนิดคาเฟ่แห่งนี้ ที่เมื่อเสริมด้วยปลาทะเลหลากสีแหวกว่ายในตู้ปลาบนผนังดุจงานศิลป์มีชีวิต ล้อไปกับโคมไฟแก้วรูปหัวปลาที่ประดับอยู่ตามโต๊ะที่นั่ง ยิ่งเกิดเป็นส่วนผสมที่ลงตัว



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



      ทุกรายละเอียดในบอยแอนด์ซันคาเฟ่ไม่ต่างอะไรกับกระเป๋า Boyyหนึ่งใบที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่เมื่อเพ่งมองให้ลึกซึ้ง คุณจะเห็นความตั้งใจในการออกแบบและคุณภาพของเนื้องานที่อัดแน่นอยู่ในทุกฝีเข็ม ถ้าจะให้เราบรรยายถึงความพิเศษสุดของวัสดุแต่ละชนิดที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีในการนำมาประกอบเป็นคาเฟ่แห่งนี้คงกินเนื้อที่หลายย่อหน้า เอาเป็นว่าคุณลองหาเวลาไปทักทายคาเฟ่ของบอยและลูกชาย สั่งครัวซองต์เนื้อดีสักชิ้นมากินคู่กับ Boyy Iced Coffee ที่ชงด้วยนมข้นแบบไทย แล้วค่อยๆ ทอดอารมณ์ไล่สายตาไปยังพื้นหินแกรนิตบราซิลที่แทรกด้วยหินออนิกซ์หลากสีดูมีลูกเล่น ตัดกับผนังสีเขียวอมฟ้ามองแล้วสบายตา เข้ากันกับโต๊ะกาแฟสั่งทำพิเศษและชุดเก้าอี้ที่เบาะรองนั่งบุด้วยผ้าจาก Loro Piana Interiors และ ณ ปลายสุดของเคาน์เตอร์กาแฟก็ยังทำให้เรายิ้มได้ด้วยเครื่องชงกาแฟสีชมพูพาสเทลน่ารักของ La Marzocco FB80 ที่สั่งทำมาเป็นพิเศษ ใช้เวลาที่นี่สักพักแล้วคุณจะเสพซึ้งถึงเสน่ห์แบบ “บอยๆ” ที่ใครก็ลอกเลียนไม่ได้

Boyy & Son Café ชั้น G เกษรวิลเลจ เปิดทุกวัน 9.00-20.00 น.

โทร. 0-2253-8300, www.boyybag.com

WATCH