LIFESTYLE

Favourite5 : Well Well Wellness

ได้เวลาแขวนป้าย Do not disturb ให้กับร่างกายและจิตใจแล้ว นี่คือ 5 สปากลางใจเมืองที่จะทำให้สาวๆหายเครียด

Favourite5 : Well Well Wellness

ใช้ชีวิตเร่งรีบมาทุกวัน คงต้องหาเวลาพักกายและผ่อนใจ แขวนป้าย Do not disturb แบบไม่ต้องแพคกระเป๋าหรือเดินทางไกลให้เหนื่อยเพิ่ม แต่เลือกมาดูแลสมดุลย์ให้กับชีวิตด้วยทรีตเม้นท์ที่เหมาะกับคุณ จะเลือกเข้าสปานวดหน้า ปรนนิบัติร่างกาย หรือเลือกปลอบประโลมจิตใจด้วยการล่องลอยอย่างสงบนิ่ง ทั้งหมดเพื่อปลุกความสดชื่นให้กลับคืนมา พร้อมรับมือและสนุกกับชีวิตได้ต่ออีกยาวยาว ว่าแล้วก็หยิบกุญแจ Mercedes-Benz E 350 e Exclusive plug-in hybrid พาคุณไปทำความรู้จัก 5 สถานที่ผ่อนคลายกายใจกันดีกว่า

 

Bangkok Floating Center

เชื่อหรือไม่ว่าไอเดียเรื่องการบำบัดด้วยการลอยตัวในน้ำเกลือเข้มข้นแบบไร้เครื่องช่วยพยุงใดๆ มีมาตั้งแต่ยุค 60s แล้ว แต่เงียบหายไปในช่วง 80s แล้วก็กลับมาบูมฮอตฮิตอีกครั้งในช่วงปี 2000 โดยเฉพาะที่ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ อเมริกา รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย และสิงคโปร์ และดูจะกลับมาเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อีกครั้ง แล้วทำไมเราถึงเพิ่งได้รู้จักศาสตร์นี้น่ะเหรอ นั่นอาจเป็นเพราะที่เมืองไทยมีเพียง Bangkok Floating Center เท่านั้นที่ให้บริการการปล่อยกาย ปล่อยใจให้ล่องลอย ด้วยการโฟลตแบบนี้

1 / 3



2 / 3



3 / 3



แล้วเราลอยไปเพื่ออะไร? ถ้าตอบแบบง่ายๆ ก็เพื่อการผ่อนคลาย แต่ถ้าจะให้เข้าใจได้ลึกซึ้งขึ้น ก็ต้องบอกว่าเพื่อการผ่อนคลาย ที่ปลอบประโลมทั้งทางร่างกาย จิตใจ สมอง และประสาทสัมผัสต่างๆ ไปพร้อมๆ กัน เพราะวินาทีที่คุณก้าวขาเข้าไปในแท้งค์ (pod) ส่วนตัว จนกระทั่งเริ่มลอยตัวในน้ำเกลือที่มีแมกนีเซียมเข้มข้น (Epsom Salt) ตลอด 60 - 90 นาที ในสภาวะไร้เสียง ไร้กลิ่น ไร้แสง จนเกือบไร้น้ำหนัก คุณจะได้ล่องลอยอยู่กับตัวเองและความคิดที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง หลังจากการโฟลตหนึ่งครั้ง ความรู้สึกสงบและชิลจะอยู่กับเราไปนานถึง 3-7 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล จึงไม่น่าแปลกใจที่การโฟลตจะเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาก่อนการเริ่มแข่งขันแมตช์สำคัญ นักธุรกิจที่ต้องปิดดีลโปรเจ็คท์ยักษ์ให้อยู่หมัด หรือแม้กระทั่งคนทั่วไปที่กำลังจะเผชิญกับอีเว้นต์สำคัญๆ ในชีวิต เพราะการโฟลตที่ช่วยให้ประสาทสัมผัสต่างๆ ในร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ช่วยส่งผลให้จิตใจนิ่ง และมีสมาธิมากขึ้น รวมไปถึงช่วยปลอบประโลมกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าด้วยเกลือแมกนีเซียมเข้มข้น ที่ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณอีกด้วย

 

Vogue tips : ผู้หญิงเอเชียอาจมีความรู้สึก seasick ได้บ้าง เพราะท้องว่างหรือร่างกายได้รับแมกนีเซียมมากเกินไป แต่นับเป็นเปอร์เซ็นต์ที่เกิดขึ้นน้อย ควรหาอะไรรองท้องก่อนมาโฟลตล่วงหน้า 2 ชั่วโมง และไม่ควรดื่มกาแฟก่อนมา เพื่อที่จะได้รับประสบการณ์โฟลตแบบสงบนิ่งทั้งภายในและภายนอก

-

ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า SHOW DC
โทร : 098 628 9599

ทุกวัน 10:00 - 22:00
thbkkfloat.weebly.com

 

Away Spa - W Hotel

อะเวย์ สปา พาเราอะเวย์ไปไกลตามชื่อจริงๆ เพราะถึงแม้ที่นี่จะอยู่ในโรงแรม W Bangkok ใจกลางความวุ่นวายของสาทรเหนือ แต่เมื่อเราย่างก้าวเข้ามาในห้องทรีตเม้นต์ ก็ราวกับกำลังก้าวเข้าสู่ฉากหนังไซไฟอวองการ์ดสักเรื่อง จากดีเทลไฟเปลี่ยนสี ที่มาทั้งเขียว แดง ม่วง และชมพู กับผนังบุผ้าขาวรอบห้อง แตกต่างจากแนวนิ่ง ขาว เรียบ เบาๆ อย่างสปาแห่งอื่นๆ



WATCH




1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ความโก้ของที่นี่คือการที่เราสามารถเลือกสีไฟที่จะเปิดตลอดการนวดของเราได้ ให้ตอบรับกับอารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆ เช่น สีเขียว-ให้ความผ่อนคลาย สีแดง-ช่วยเพิ่มเอนเนอร์จี สีม่วง-สงบแฮปปี้ หรือจะเป็นสีชมพู-โรแมนติกหวานๆ นอกจากนั้นยังมีคอนเซ็ปท์ห้องฟักดักแด้ ที่พร้อมจะปรนนิบัติให้คุณกลับออกไปเป็นผีเสื้อที่แข็งแรงเต็มวัยอีกครั้ง จึงมาพร้อมกับเตียงทรงวงรีรูปทรงคล้ายหนอนไหม รับกับช่วงไหล่พอดี เมื่อนอนคว่ำระหว่างนวด สามารถปล่อยมือทิ้งลงได้อย่างสบายไม่ฝืน กลิ่นน้ำมันที่ใช้นวดของที่ Away Spa มีด้วยกัน 3 กลิ่น คือ Detox - กำจัด Retox - ช่วยเพิ่มสิ่งที่ขาดหาย และ Fuel - เพิ่มเอนเนอร์จี ระหว่างที่เลือกกลิ่นตามชอบ คุณก็จิบ welcome drink น้ำผึ้งมะนาวเปรี้ยวหวานสดชื่น พร้อมทั้งพูดคุยถึงความต้องการกับเธอราพิสท์ก่อนเริ่มทรีตเม้นต์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจและตอบสนองร่างกายคุณอย่างตรงจุด กลับออกไปกางปีกผีเสื้อได้กว้างเต็มที่อีกครั้ง ส่วนจะอยากเป็นผีเสื้อกลางวัน กลางคืน หรือตัวมอธ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะ

 

Vogue picks : Detox massage ที่รวมเอาศาสตร์การนวดแผนไทย นวดน้ำมันแบบสวีดิช โดยใช้น้ำมันอโรม่าสูตรเฉพาะของ Away spa และการนวดกระตุ้นและขับสารพิษทางต่อมน้ำเหลือง (Lymphatic Drainage Massage) เข้าไว้ด้วยกัน ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ปรับสมดุลย์ร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย เหมาะกับ girl about town ที่ต้องการการผ่อนคลายแต่ได้หลายคุณประโยชน์ในคราวเดียว

-

ชั้น 6 โรงแรม W Bangkok สาทรเหนือ

โทร 02 344 4160

ทุกวัน 10:00 - 22:00

www.whotelbangkok.com/awayspa

 

arom:D artisan spa

จะแปลกมั๊ย หากเราจะบอกว่าสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้เราในการมา arom:D artisan spa คือแสงแดด แต่ไม่ใช่แสงแดดแผดเผาให้แสบผิว หากแต่เป็นแสงแดดที่ลอดผ่านต้นไม้ใบไม้เขียวครึ้ม ถูกกรองกลั่นดีกรีความร้อนออกให้เหลือเพียงแสงอ่อนละมุน ราวกับเป็นการเตรียมอารมณ์ให้พร้อมรับการผ่อนคลายจากทรีตเม้นต์ที่รออยู่ข้างหน้า เพราะสิ่งที่ ‘อารมณ์ดี สปา’ เน้นให้ทุกคนได้รับกลับออกไปหลังจากการทำทรีตเม้นต์มากกว่าแค่ความสบายตัวคือ ความรู้สึกดีๆ

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



ที่นี่มีช้อยส์การปรนนิบัติผิวหน้าด้วยการใช้ผงเพชรแท้บริสุทธิ์ในการนวด เพื่อเผยผิวสดใสให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมกับการปรนนิบัติร่างกายด้วยการนวดตัวต่างเทคนิค ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งการนวดตัวของที่นี่จะเน้นเทคนิคการใช้โป้งรีดเป็นหลัก กด รีด ไล้ไปตามเส้นและกล้ามเนื้อเพื่อขับไล่ความปวดเมื่อยอันไม่พึงประสงค์ โดยที่คุณสามารถเลือกกลิ่นน้ำมันจากสมุนไพรได้ถึง 7 กลิ่น น้ำหนักในการนวด รวมไปถึงการเลือก arom:D tea mocktails ชาที่จะเบลนด์ให้ออกมาตามมู้ดของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น calm, soul, dream, love หรือ boost เพื่อเป็นเครื่องดื่มช่วงรีแลกซ์หลังการทำทรีตเม้นต์ หรือหากใครอยากลองชงม็อกเทลแก้วที่เลือกด้วยตัวเองเพื่อประสบการณ์การมา arom:D artisan spa แบบครบถ้วน ก็สามารถแจ้งไว้ล่วงหน้าไว้การเริ่มทรีตเม้นต์ได้อีกด้วย

 

Vogue picks : เผยผิวหน้าอย่างมั่นใจกับคอร์ส Diamond Dream ใช้ผงเพชรแท้บริสุทธิ์ผสมครีมในการนวดหน้าอย่างอ่อนโยน จากงานวิจัยที่ยืนยันว่าเพชรช่วยเพิ่มอุณหภูมิให้กับผิวได้ จึงช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อพร้อมรับครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น และเพราะมีวิตามินบางตัวที่สามารถละลายได้ในน้ำและน้ำมันต่างกัน จึงทำให้การที่ใช้ผงเพชรผสมครีมและน้ำมันนวด ผิวจะสามารถดูดซึมวิตามินทั้งสองชนิดได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

-

ชั้น 2 Naiipa Art Complex สุขุมวิท 46

โทร : 095 883 6633, 02 393 1329

ทุกวัน 10:00 - 21:00

Pañpuri Organic Spa

“Everything that touches you is organic” คือคอนเซปต์หลักของสปาสุดลักส์ชัวรี่ ‘ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา’ ที่ครั้งแรกชวนให้สงสัยว่านอกจากน้ำมันนวด และผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคแล้ว อะไรจะเป็นออร์แกนิคได้อีก แต่เมื่อมาลองใช้บริการทรีตเม้นต์ที่นี่ด้วยตัวเอง ได้สัมผัสเนื้อผ้าปูที่นอน สวมเสื้อคลุม รวมไปถึง welcome drink น้ำดอกบัวออร์แกนิค ผสมกับน้ำบีทรูท และมะนาวสดฝาน และ after treatment refreshment ชาดอกบัวอุ่น และผลไม้สด ทั้งหมดนี้ก็ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งสิ้น ยิ่งทำให้เชื่อว่าโมเม้นต์การให้รางวัลตัวเองของคุณที่นี่ จะเป็นประสบการณ์ที่จะผ่อนคลายอย่างไร้ที่ติ

 

ยิ่งเป็น ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา สาขาใหม่ในโรงแรมพาร์ค ไฮแอท ที่เน้นเรื่องความสงบเป็นส่วนตัวด้วยแล้วยิ่งได้พักทั้งกายทั้งใจอย่างเต็มอิ่ม ด้วยจำกัดจำนวนห้องเพียง 8 ห้อง และการบริการที่เอาใจใส่จาก therapist มืออาชีพ และคอรส์ทรีตเม้นต์สามารถปรับแต่ง (personalise) ได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการนวด จุดที่ต้องการให้เน้น หรือเหลีกเลี่ยง กลิ่นน้ำมันนวด อุณหภูมิ เสียงเพลง ความสว่าง ซึ่งแค่เพียงเริ่มต้นด้วยการล้างด้วยน้ำอุ่นผสมเกลือและมะกรูดบีบสดๆ ต่อด้วย salt milk scrub กับน้ำหนักมือของเธอราพิสท์ ก็รู้ได้ทันทีว่าชั่วโมงการปรนเปรอตัวเอง ณ ที่นี่จะต้องน่าจดจำอย่างแน่นอน รวมไปถึงการนั่งรีแลกซ์แบบไม่จำกัดเวลาหลังการทำทรีตเม้นต์ใน relax zone ให้คุณสามารถนั่งชิลได้นานแบบไม่ต้องแคร์เวลา ดื่มด่ำประสบการณ์การสร้างสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจจากภายในสู่ภายนอก เพื่อพร้อมสำหรับการกลับออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อีกครั้ง

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



Vogue tips : ก่อนเข้ารับการทำทรีตเม้นต์ จะต้องทำการอาบน้ำเพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับน้ำมันนวดที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวชั้นดี ดังนั้นหลังการทำทรีตเม้นต์จึงไม่ควรรีบอาบน้ำ เพื่อเก็บความชุ่มชื่นของน้ำมันให้ค่อยๆ ซึมชาบเข้าผิวอย่างต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 4 ชั่วโมง แต่รับรองว่าไม่เหนอะหนะเลอะเทอะเสื้อผ้าแน่นอน

 

Let’s talk with PANPURI founder

คุณวรวิทย์ ศิริพากย์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งแบรนด์ PAÑPURI

จุดเริ่มต้นของ Panpuri

จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากความชื่นชอบและ passion ส่วนตัวเกี่ยวกับกลิ่นหอมครับ เวลาทำงานหนักๆ ผมค้นพบว่าช่วงเวลาที่จะได้ผ่อนคลายคือการได้อยู่กับกลิ่นหอม และใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเนื่องจากเป็นคนแพ้ง่าย ดังนั้นผมจะเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เรียกได้ว่าอ่านฉลากอย่างละเอียดเลยทีเดียวครับ ช่วงที่เพิ่งกลับมาจากเรียนและทำงานที่เมืองนอก พบว่ายังไม่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของไทยที่ได้เข้าไปอยู่ในโรงแรมห้าดาวเลย ทั้งๆที่ประเทศไทยมีวัตถุดิบ มีเรื่องราว และวิธีการปรนนิบัติผิวที่ไม่เป็นรองใคร เลยตั้งใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ไทยที่มีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพ และดีไซน์ ที่จะสามารถนำไปสู้กับผลิตภัณฑ์ต่างชาติได้ จึงทำให้เกิดเป็นแบรนด์ปัญญ์ปุริขึ้นมาครับ

หัวใจสำคัญของที่นี่

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ของเรา ตั้งใจนำเสนอที่สุดแห่งบริการด้วย 4 แนวคิดหลัก คือ

Ultimate Luxury ด้วยคอนเซ็ปต์ “Everything that touches you is organic” ผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสตัวลูกค้าจะมีความเป็นธรรมชาติและออร์แกนิค

Ultimate Comfort ห้องทรีตเมนต์ที่มอบบรรยากาศสงบและผ่อนคลายตกแต่งในสไตล์เรียบหรู สบายตา และยังสามารถผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม อย่าง ห้องคริสตัลสตีม ห้องลาโคเนียม บ่อน้ำวน และเอ็กซ์พีเรียนซาวเวอร์ได้อีกด้วย

Ultimate Peace of Mind ทรีต์เมนต์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อการปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส ให้คุณรู้สึกได้ปลดปล่อยทั้งร่างกายและจิตใจ ผ่อนคลายทุกประสาทสัมผัสด้วยการนวดที่นุ่มนวลและใส่ใจทุกรายละเอียดของเธอราพิสท์มากประสบการณ์

Ultimate Personalized นำเสนอเมนูสปาที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความผ่อนคลาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกทรีตเมนต์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ เพื่อให้แต่ละคนได้ดื่มด่ำกับทรีตเมนต์แบบที่เป็น personalise เฉพาะบุคคลได้อย่างเต็มที่แท้จริง

 

เทรนด์การดูแลตัวเองของหนุ่มสาวที่คาดว่ากำลังมา

ในปัจจุบันผมคิดว่าการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเป็นสิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญมากๆครับ นอกจากจะดูแลตัวเองโดยการออกกำลังกาย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดี การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีแล้ว เราควรให้ความสำคัญกับจิตใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายจิตใจด้วยวิธีต่างๆ การพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อรักษาสมดุลของ ร่างกาย จิตใจ จิตวิญญาณ ให้มีความสอดคล้องกันเพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกครับ

ฝากทิปส์ในการดูแลตัวเองสำหรับคนที่มีเวลาน้อย

ผมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูแลตัวเองคือ การจัดสรรเวลาในการใช้ชีวิตให้มีความสมดุลครับ ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำงาน เวลาออกกำลังกาย เวลาในการได้ดูแลตัวเอง ที่สำคัญคือการใส่ใจในการรับระทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราไม่ควรผลัดผ่อนที่จะใส่ใจดูแลครับ

ถ้ากรุงเทพเป็นคน คิดว่าทรีทเม้นท์อะไรเหมาะกับกรุงเทพที่สุด เพราะอะไร

ผมคิดว่าน่าจะเป็นทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้า โลตัส ดีเฟนส์ รีจูวิเนติ้ง (Lotus Defense Rejuvenating) ครับ เพราะผมมองว่า กรุงเทพฯ เป็น face of Thailand คือเป็นเมืองหลักที่เป็นหน้าเป็นตาของประเทศ ดังนั้นการผ่อนคลายด้วยทรีตเมนต์นี้จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ กรุงเทพฯก็เจออะไรที่หนักๆ มีทั้งเรื่องเครียดเรื่องเศร้า หากได้ผ่อนคลายด้วยทรีตเมนต์นี้คงจะมีความสุขมากขึ้น สดใสมากขึ้น มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นครับ

 -

ชั้น 10-11 โรงแรม Park Hyatt Bangkok (Central Embassy)

โทร : 02 012 1234 ต่อ 1150, 096 818 8870

ทุกวัน 10:00 - 22:00
www.panpuriorganicspa.com

 

BHAWA

เลี้ยวเข้าซอยวิทยุ 1 ทิ้งความวุ่นวายของความเมืองไว้เบื้องหลัง คุณก็จะพบกับ BHAWA สปาในบ้านเก่าปรับปรุงใหม่ ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวขจีสบายตา ร่มเงาไม้ที่พาดผ่านตามจุดต่างๆ ทักทายเราก่อนใครเพื่อน ตามด้วยการต้อนรับอย่างเป็นกันเองของพนักงานและเธอราพิสท์ ภายใต้โทนอบอุ่นของความเป็นบ้าน ที่ช่วยดึงจังหวะที่รีบเร่งให้ค่อยๆ ช้าลง เพื่อพร้อมรับทรีตเม้นต์ด้วยความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



น้ำกระเจี๊ยบเย็นสดชื่นถูกนำมาเสิร์ฟเป็น welcome drink ที่นี่สามารถเลือกความหนักเบา หรือแจ้งจุดควรระวังก่อนเริ่มต้นการทำทรีตเม้นต์ก็ได้ ที่ BHAWA ใช้ผลิตภัณฑ์สปาของตัวเองที่ทำในไทย ในขณะเดียวกันก็คัดสรรนำเข้าวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ใช้ organic essential oil ในการนวด และเริ่มการทำทรีตเม้นต์ด้วยการล้างและสครับเท้าด้วยเกลือผสมน้ำมันตะไคร้ ก่อนขึ้นนอนคว่ำและวอร์มช่วงบ่าด้วย aromatic herbal pack ที่ใช้คลุมช่วงคอและไหล่ไว้ด้วยอุณหภูมิอุ่นๆ เป็นอินโทรที่ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายชั้นดีก่อนการเข้าถึงการนวดจากเธอราพิสท์จริง และอีกครั้งเมื่อนอนหงายแผ่น aromatic herbal pack ก็จะถูกนำมารองช่วงหลังไประหว่างการนวดด้วยเช่นกัน ทำให้ร่างกายรู้สึกอบอุ่นและสบายมากๆ และหลังจากช่วงเวลาความผ่อนคลายเสร็จสิ้น ชาอุ่นๆ และผลไม้ อย่างเช่นกล้วยหอมราดน้ำผึ้งก็จะถูกเสิร์ฟให้คุณนั่งละเลียดและพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ได้ทั้งในตัวบ้าน หรือริมสระน้ำใต้ต้นไม้ใหญ่ด้านนอก โดยการให้รางวัลกับตัวเองของคุณ รายได้ส่วนหนึ่งทางร้านจะแชร์ต่อไปถึงครอบครัวและชุมชนที่ทาง BHAWA ร่วมงานด้วย รับประกันความสวยจากภายนอกจนถึงภายในจิตใจ

 

Vogue tips : ทำงานหนักหน้านิ่วคิ้วขมวด ขอให้เลือก Lady’s facial คอร์สนวดหน้าที่จะทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขัด นวด กดจุด และมาสก์หน้าด้วยเจลที่ช่วยเรื่องการยกกระชับ คลายคิ้วที่ผูกกันเป็นปม และความหย่อนคล้อยจากมลภาวะของชีวิตสาวเมืองได้เป็นอย่างดี

-

83/29 ซอยวิทยุ 1 (ข้างตึกวีรสุ) ถ.วิทยุ
โทร : 02 252 7988 - 9, 090 909 7178

ทุกวัน 10:00 - 23:00
www.bhawaspa.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mercedes-benz Mercedes-benz Thailand Bangkok Spa Skin Care Rest