FASHION

กล้าที่จะแตกต่าง! Wonder Anatomie เปลี่ยนความงดงามย่านสาทรให้เป็นแฟชั่นที่ล้ำไปอีกขั้น

Be the One Who Dares

     จากรูปร่างของตึกสูง แสงไฟยามค่ำคืนของย่านธุรกิจอย่างสาทร บวกกับสีของ BMW X2 รุ่นล่าสุด กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ ป๊อป - เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์แฟชั่นไทยโกอินเตอร์ Wonder Anatomie นำมาต่อยอดเป็นเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทั้งเท่และท้าทาย แถมยังเป็นผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้!

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



      หัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้อยู่ที่ความกล้าคิดนอกกรอบและนำสิ่งที่ดูไม่เข้ากันมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างที่ดีไซเนอร์หนุ่มเล่าให้ฟังว่า "ความท้าทายของงานนี้อยู่ที่การนำสิ่งที่แตกต่าง 2 สิ่งมาผนวกเข้าด้วยกัน หรือนำสิ่งที่คนไม่คิดว่าใส่ได้ในชีวิตประจำวันมาใช้ อย่างเช่นพลาสติกที่เรานำมาใช้เป็นวัสดุหลักๆ ของเสื้อผ้า คนอาจรู้สึกว่ามันไม่เข้ากัน แต่ถ้าคุณกล้าที่จะลองใส่มัน ทีนี้ก็จะเกิดสิ่งใหม่" ซึ่งทีนี้คงอยู่ที่คุณแล้วว่าจะกล้าเฟียซแบบสาวก Wonder Anatomie หรือไม่ นอกจากนี้ BMW X2 รุ่นสีทองซึ่งเป็นไฮไลท์ที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดก็ที่เป็นที่มาของเส้นสายสีทองระยับ อันเป็นโครงสร้างเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ 

     นอกจากที่ป๊อปต้องการให้เสื้อผ้าเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวย่านธุรกิจได้กล้าทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคยกันแล้ว เรายังเชื่อว่าคอลเล็กชั่นนี่คือแบบอย่างที่น่าสนใจของเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ได้กล้าที่จะแตกต่างเพื่อค้นหาแนวทางของตัวเอง

     "Be the one who dares ในความคิดของป๊อปคือการที่เรากล้านำสิ่งที่แตกต่างมาสร้างสรรค์เพื่อให้ได้สิ่งใหม่ เป็นไปไม่ได้เลยที่การย่ำอยู่กับที่จะทำให้เกิดผลงานใหม่ๆ หรือสิ่งที่ดีกว่าได้" ป๊อป - เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ



WATCH




WATCH