FASHION

มงลง! Victoria's Secret เลือกเธอคนนี้ให้สวม Fantasy Bra ในโชว์ปีนี้!

Fantasy Bra เป็นอีกลุคในโชว์ Victoria's Secret ที่เราลุ้นทุกปีว่าใครจะได้สวม ในที่สุดมงก็ลงที่เธอคนนี้

ฉันรู้สึกมีพลังเหลือเกินทีได้สวมแฟนตาซีบรา เหมือนหยาดเหงื่อจากงานหนักที่ทำมาทุกอย่างได้ถูกชดเชยด้วยแฟนตาซีบราชุดนี้” Lais Ribeiro นางแบบสาวชาวบราซิลหนึ่งในสมาชิกนางฟ้าวิกตอเรีย ซีเคร็ตกล่าวทันทีที่ได้สวมแฟนตาซีบราแซปไฟร์ทั้งชุด ใช่แล้ว! ในปีนี้เธอได้รับเลือกให้สวมมันบนรันเวย์โชว์วิกตอเรีย ซีเคร็ตที่เซี่ยงไฮ้!

 

 

Lais Ribeiro ในแฟนตาซีบราที่ออกแบบโดย Mouawad ซึ่งเธอจะสวมในโชว์ Victoria's Secret ปี 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ / ภาพ: The Courtesy of VS

 

ก่อนจะมาถึงวันนี้เส้นทางการเป็นนางแบบของเธอเป็นกราฟเฉียงขึ้นมาโดยตลอด โดยตั้งแต่ปี 2009 เธอเริ่มปรากฏตัวในโชว์ของแบรนด์ท็อประดับโลกไล่ตั้งแต่ Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace  และอีกมากมายนับไม่ถ้วน จากนั้นจึงก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกนางฟ้าในปี 2010 และยังนำแสดงในหนังโฆษณาซูเปอร์โบลว์ของ Michael Bay ผู้กำกับดัง ผลงานระดับนี้เห็นๆ ว่าเธอคู่ควรกับตำแหน่งนางแบบผู้สวมแฟนตาซีบราอันทรงเกียรติบนเวทีของแบรนด์ชุดชั้นในเบอร์หนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

Jasmine Tookes จากโชว์ Victoria's Secret ปี 2016 ในชุดแฟนตาซีบรา / ภาพ: GETTY

 

เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่ทางวิกตอเรีย ซีเคร็ตจะเลือกนางแบบ 1 คนให้สวมแฟนตาซีบรา ในที่นี้คือชุดชั้นในที่สร้างสรรค์จากจิวเวลรี่มูลค่าสูงหลักล้านดอลลาร์สหรัฐ ย้อนไปเมื่อปี 1996 ซูเปอร์โมเดลแห่งยุค 90s อย่าง Claudia Schiffer เป็นนางแบบคนแรกของโลกที่ได้สวมแฟนตาซีบราประดับเพชร เพียงแต่เธอสวมมันเพื่อถ่ายแบบให้กับวิกตอเรีย ซีเคร็ตเท่านั้น ส่วนนางแบบคนแรกของโลกที่สวมแฟนตาซีบราเดินแบบในโชว์ที่ฉายทางโทรทัศน์คือ Heidi Klum ในปี 2011 ทางฟาก Gisele Bundchen สวมแฟนตาซีบราที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกกว่า 15 ล้านเหรียญเพื่อถ่ายแบบในปี 2000 ซึ่งเป็นบราประดับอัญมณีกว่า 1,300 เม็ดรวมไปถึงแร่ทับทิมของไทย ล่าสุดในปี 2016 นางแบบสาว Jasmine Tookes คือผู้สวมแฟนตาซีบรามูลค่ากว่า 3 ล้านดอลลาร์!

 

Lais Ribeiro ในแฟนตาซีบราที่ออกแบบโดย Mouawad ซึ่งเธอจะสวมในโชว์ Victoria's Secret ปี 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ / ภาพ: The Courtesy of VS

 

 

แฟนตาซีบราที่ออกแบบโดย Mouawad ที่ Lais Ribeiro จะสวมในโชว์ Victoria's Secret ปี 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ / ภาพ: The Courtesy of VS

 

ส่วนโชว์ในปี 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เราจะได้เห็น Lais Ribeiro ในแฟนตาซีบรามูลค่า 2 ล้านดอลล่าร์ที่เธอเพิ่งฟิตติ้งไปหมาดๆ “ฉันไม่รู้เลยว่าที่เขาบอกให้มาฟิตติ้งคือแฟนตาซีบรา ฉันคิดว่าเป็นฟิตติ้งปกติ ฉันสวมมันแล้วก็ร้องไห้ มันเหลือเชื่อมากๆ ว่าเป็นฉัน” Lais เล่าถึงความตื้นตันที่ได้รับเกีรยตินี้ โดยแฟนตาซีบราที่ Lais จะสวมเดินในโชว์เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ Mouawad แบรนด์จิวเวลรี่เก่าแก่ชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1890 ตัวบราประกอบด้วยอัญมณีกว่า 6,000 เม็ดและทองคำบริสุทธิ์ถึง 18 กะรัต โดยใช้ชื่อว่า The Champagne Nights Fantasy Bra คล้องกับวัสดุอัญมณีสีแชมเปญและสีฟ้าน้ำทะเลลึก ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของโชว์เลยทีเดียว! ชมวิดีโอวินาทีที่ Lais Ribeiro ทราบข่าวว่าเธอได้รับเลือกที่วิดีโอด้านล่างนี้

 

 

WATCH