FASHION

Camouflage Rockrunner X Leica ลายพรางทหาร ในบริบทใหม่สไตล์ร็อครันเนอร์

ลายพรางทหารคามูว์ฟลาจ เป็นอีกสไตล์ที่ไม่เคยห่างหายไปจากแฟชั่นทั้งในและนอกรันเวย์  ในฐานะลายพิมพ์สุดคลาสสิคตลอดกาล ที่ต่อยอดการเป็นสัญลักษณ์ของทหารไปสู่การเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ภายใต้โทนสีอันหลากหลายที่ทำลายเส้นแบ่งระหว่างเพศ และในฐานะซิกเนเจอร์ของรองเท้าผ้าใบแฟชั่น Rockrunner รองเท้าสนีกเกอร์สุดฮิตจาก Valentino โดยนำเสนอออกมาภายใต้บริบทและโทนสีใหม่ ด้วยการผสมผสานลวดลายพรางกับหมุดร็อคสตัดเข้าด้วยกัน

 

โดยลวดลายคามูว์ฟลาจได้ถูกนำมาแต่งเติมลูกเล่นและเพิ่มสีสันต่างๆ ตามแต่ความของพิเศษของแต่ละคอลเล็กชั่น แบ่งออกเป็นหลากสีสันถึง 9 เฉดสี รวมถึงมัลติคัลเลอร์ โทนสีโดดเด่นสะดุดตา อย่าง Psychedelic Camouflage ซี่งเกิดจากการนำสีสันจากคอลเล็กชั่นสปริงซัมเมอร์ 2015 ของผู้หญิงมาตีความใหม่ ประกอบไปด้วย สีเหลืองเนเปิ้ล, เขียวบัว,เขียวนกแก้ว และส้มเข้ม

 

โดยความพิเศษของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ อยู่ที่การผสมผสานกันของเทคนิคการออกแบบแฟชั่นชั้นสูงกับสไตล์ที่ทันสมัย ผ่านการตัดหนังแบบเลเซอร์คัท การประกบผ้าด้วยความร้อน  ไปจนถึงการตกแต่งด้วยไอคอนิกร็อคสตั๊ดภายใต้คู่สีที่แตกต่างกันออกไป ภายใต้ลวดลายแบบไซเคเอดลิคคามูว์ฟลาจที่แตกไลน์ออกจากรองเท้าผ้าใบสุดฮิตไปเป็นรองเท้าแตะมีสายคาด,รองเท้าแบบสวม ไปจนถึงกระเป๋าดีไซน์เก๋สำหรับสาวกคามูว์ฟลาจให้ได้สนุกกับการแต่งตัวเข้าธีมกันแบบหัวจรดเท้า

 

และเป็นครั้งแรกที่เหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำมากมาย ออกมาถ่ายทอดเสน่ห์ของร็อครันเนอร์คู่โปรดภายใต้ลายพิมพ์ซิกเนเจอร์คามูว์ฟลาจ ออกมาในสไตล์ของตัวเอง ผ่านมุมมองของ Leica Thailand Ambassador คุณพจน์ Sixtysix Visual ที่ถ่ายทอดความเป็นไอค่อนทั้งในเรื่องคุณภาพและสไตล์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีร่วมกันใน RockRunner และ Leica SL ที่สามารถสะท้อนตัวตนของคนพันธุ์ร็อคออกมาได้อย่างสร้างสรรค์และไม่มีวันเอาท์ ไม่ต่างจากลวดลายคามูว์ฟลาจที่ไม่ว่าจะถูกนำมาใช้เมื่อไหร่ ก็ยังคงสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการแฟชั่นได้เสมอ

#MyRockrunner #LeicaSL #LeicaThailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: MyRockrunner LeicaSL LeicaThailand