FASHION

Tube Gallery ฉีกทุกกฏเกณฑ์ ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดท้าทายกลางถนนเยาวราช!

Be the One who Dares

     ทำเอาคนแตกตื่นกันทั้งเยาวราช เมื่อ Tube Gallery แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติไทยของสองคู่หูดีไซเนอร์ ยุ่ย – พิสิฐ จงนรังสิน และ เต้ – ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ส่งคอลเล็กชั่นล่าสุดไปเปิดตัวกลางถนนเยาวราชแบบฉีกทุกกฎเกณฑ์ ขอบอกก่อนว่าเบื้องหลังความท้าทายนี้ ที่จริงแล้วยังมีไอเดียและแรงบันดาลใจอีกมากมายซ่อนอยู่

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



     Tube Gallery ขึ้นชื่อว่ารักในการฉีกแนวเดิมๆ อยู่แล้ว สำหรับในคอลเล็กชั่นนี้ก็ได้แรงบันดาลใจหลักๆ จากดีไซน์ของรถยนต์ BMW X2 เพิ่มมากอีก งานนี้เลยได้ทั้งความทันสมัย ดีไซน์เฉียบคม และที่สำคัญคือความหรูหราของรถมาผสานเข้ากับศิลปะจีนอย่างเทคนิคการตัดกระดาษ  จนกลายเป็นฟอร์มเสื้อผ้าแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม  ส่วนในด้านโทนสีหลักของคอลเล็กชั่นนี้ที่เป็นสีเหลืองทองนั้นก็ไม่ได้เป็นสีมงคลของชาวจีนอย่างเดียว แต่สองดีไซเนอร์ยังได้แรงบันดาลใจมาจากสีใหม่ล่าสุดของ BMW X2 แล้วนำมาจับคู่เข้ากับสีดำจนลงตัว ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อให้นางแบบได้ลองสวมเดินกลางถนนเยาวราชไปพร้อมๆ กับรถหรูสุดแกร่ง BMW X2 ก็ทำให้เยาวราชคืนนั้นดูน่าตื่นเต้นขึ้นอีกเป็นกอง



WATCH




     Be the One who Dares กล้าคิด กล้าทำ และท้าทาย คือหัวใจหลักที่คู่หูดีไซเนอร์ใส่ลงไปในทุกดีเทลของคอลเล็กชั่นนี้ ติดตามอีก 2 แบรนด์แฟชั่นเลือดไทยที่ร่วมฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ไปกับ BMW X2 ได้เร็วๆ นี้ที่โว้กประเทศไทย

WATCH