FASHION

ใครว่าเสื้อเชิ้ตเป็นไอเท็มน่าเบื่อ Palmer//Harding เจ้าของนิยาม 'เชิ้ตที่เพอร์เฟ็คท์ที่สุดในโลก'

ได้ครอบครองเชิ้ต Palmer//Harding แค่ตัวเดียวก็คุ้มแล้ว

     ใครที่แวะไป Siam Discovery บ่อยๆ คงจะเคยสะดุดตาเข้ากับแบรนด์จากประเทศอังกฤษ Palmer//Harding กันแน่ๆ เพราะความโดดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่บรรดาเชิ้ตหน้าตาใหม่ๆ เปี่ยมชั้นเชิงการเย็บจนหลายคนต้องลบภาพจำเสื้อเชิ้ตทั่วไปกันได้เลย ชนิดว่าแค่มองดูก็รู้แล้วว่าใช้การพลิกแพลงและความคิดสร้างสรรค์อัดแน่นแค่ไหน

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     เริ่มจากเงินทุน 5,000 ปอนด์แลกได้แค่ผ้าไม่กี่ม้วน ซึ่ง Levi Palmer และ Matthew Harding นำมาเนรมิตให้กลายเป็นเชิ้ตสีขาว 17 ตัวอันเป็นคอลเล็กชั่นแรกสุดที่ทั้งคู่ทำร่วมกันหลังจบจาก Central Saint Martins เหตุผลที่ทั้งคู่เลือก 'เชิ้ต' ก็เพราะช่วงนั้นยังไม่ค่อยมีดีไซเนอร์ที่ให้ความสำคัญกับเชิ้ตมากนัก จนไอเท็มสามัญประจำตู้ตัวนี้มีแต่หน้าตาเดิมๆ และค่อนข้างหน้าเบื่อ สองหนุ่มดีไซเนอร์จึงมองเป็นโอกาสที่จะจับมาสร้างเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง ซึ่งหลังจากจุดเริ่มต้นในปี 2012 ตอนนี้เขาได้รับคำนิยามจากสื่อไปแล้วว่าเป็นแบรนด์เจ้าของ 'เชิ้ตที่เพอร์เฟ็คท์ที่สุดของโลก'

     ถ้าถามว่าผู้หญิงในแบบของ Palmer//Harding เป็นแบบไหน ลีวายและแมทธิวมองว่าคงจะเป็นสาวแกร่ง มาดมั่น และรักความเป็นตัวของตัวเอง ยินดีที่จะต้อนรับความแมสคูลีนนิดๆ ตามแบบฉบับของเสื้อเชิ้ตที่มีโครงสร้างแข็งแรง ซึ่งแบรนด์นี้มักนำความเฟมินีนใส่เข้าไปผ่านวอลลุ่มต่างๆ อย่างชายระบาย ความพลิ้วไหว หรือเพิ่มเชือกถัดสำหรับรัดเอวเพื่อเน้นสัดส่วนแบบผู้หญิง

 



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



     เชิ้ต 1 ตัวของ Palmer//Harding มักใส่ได้ไม่ต่ำกว่า 3 แบบเพื่อตอบโจทย์ได้ทุกลุคตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน ไปออฟฟิศจนถึงแวะปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ชิ้นที่เราประทับใจที่สุดหนีไม่พ้นเชิ้ตสีขาวสุดเนี๊ยบจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ที่สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นได้แค่ปลดกระดุมที่ด้านหลังของเสื้อเพื่อโชว์แผ่นหลัง หรือจะเป็นเดรสลายทางสีฟ้าที่แค่ปลดกระดุมอีกเช่นกัน ก็สามารถเผยต้นแขนออกมาให้เห็นได้แล้ว

     Palmer//Harding กำลังเติบโตและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างในปีที่ผ่านมาที่ทั้งคู่ชนะรางวัล BFC/Vogue Fashion Fund Prize ซึ่งเป็นรางวัลในฝันของดีไซเนอร์มากมาย รวมทั้งยังได้ร่วมงานกับสื่อและนิตยสารชั้นนำทั่วโลกเพียบ สายแฟทั้งหลายควรจับตามองสองดีไซเนอร์นี้เอาไว้เลยตั้งแต่วันนี้!

WATCH