FASHION

คุยกับ 2 ดีไซเนอร์แห่ง Mirror Mirror Bangkok แบรนด์ชุดเจ้าสาวที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้

     เปิดตัวครั้งแรกก็พุ่งแรงเป็นที่สุดกับแบรนด์ชุดเจ้าสาว Mirror Mirror Bangkok ที่เพิ่งมีแฟชั่นโชว์กลาง Central World ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมได้นักแสดงตัวท็อปอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาสวมชุดเจ้าสาวที่เป็นลุคเด่นของงานนี้ด้วย แต่รู้หรือไม่ว่าเบื้องหลังกว่า 40 ลุคของคอลเล็กชั่น 'Frozen Eternity of Glamor' คือพวกเขาเหล่านี้! ทำความรู้จักกับ โฟล์ค - พงศธร ขันทะ และ อิ้น - ฉัตรศิริ เเสงคำคม สองดีไซเนอร์แห่ง Mirror Mirror Bangkok

 

ที่มาของแรงบันดาลใจคอลเล็กชั่นนี้คืออะไร?

โฟล์ค: แรงบันดาลใจคอลเล็กชั่นนี้ก็มาจากชื่อแบรนด์เลย Mirror แปลว่ากระจก แต่สำหรับเราคือกระจกที่สะท้อนตัวตนของเจ้าสาว และสำหรับเราตัวเจ้าสาวก็สะท้อนความงดงามออกมาในหลายๆ รูปแบบแตกต่างออกไปในแต่ละคน เราก็เลยอยากทำชุดแต่งงานที่พอเจ้าสาวได้สวมครั้งหนึ่งก็งดงามไปตลอดกาล ถึงเวลาจะผ่านไป 20 ปี 50 ปี หรือ 100 ปี แต่พอกลับมาดูภาพก็จะยังคงสวยเหนือกาลเวลา ก็เลยเป็นที่มาของคำว่า 'Frozen' ในชื่อคอลเล็กชั่น

คิดว่าซิกเนเจอร์ของ Mirror Mirror Bangkok อยู่ที่ไหน?

อิ้น: เจ้าสาวของ Mirror Mirror จะมีความหวานซ่อนเปรี้ยว มีกลิ่นอายโมเดิร์นเฟมินีน และที่สำคัญมีความเป็นตัวเองและมั่นใจแตกต่างจากเจ้าสาวยุคก่อนๆ

 

เจ้าสาวในแบบ Mirror Mirror Bangkok มีคาแรคเตอร์แบบไหน?

โฟล์ค, อิ้น: ถ้าจะยกตัวอย่างให้เห็นได้ชัดเลยก็จะเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะเจ้าสาวแบบ Mirror Mirror จะค่อนข้างเซ็กซี่ หัวสมัยใหม่ เบื่อความจำเจ และที่สำคัญยังมีความอ่อนหวานของเฟมินีนอยู่ด้วย

ปีนี้เทรนด์อะไรมาแรงสุดในบรรดาชุดเจ้าสาวไทย?

อิ้น: ปีนี้เทรนด์กางเกงมาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะจัมพ์สูทหรือชุดต่อใต้เอวเป็นกางเกงที่ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูกระฉับกระเฉงและมั่นใจ

โฟล์ค: บางคนอาจจะเพิ่มความสง่าด้วยการต่อผ้าเคปที่ด้านหลัง ต้องบอกว่าผู้หญิงสมัยนี้ไม่ได้แค่อยากเป็นเจ้าสาวที่สวย แต่อยากเป็นเจ้าสาวที่สวยและมั่นใจที่สุดในวันสำคัญ บางทีการสวมชุดใหญ่ๆ อาจให้รู้สึกไม่คล่องตัวหรือไม่สบายตัว ซึ่งแน่นอนว่าพอขาดความมั่นใจ ภาพที่ออกมาก็คงไม่สวย อีกอย่างคือสมัยก่อนแทบไม่มีเจ้าสาวคนไหนกล้าใส่กางเกงในวันแต่งงานเลย เพราะด้วยค่านิยมและพิธีรีตองหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้คือสังคมและเทรนด์แฟชั่นมันเปลี่ยนไปเยอะ ผู้หญิงก็อยากใส่กางเกงเหมือนกันเพราะมันดูมั่นสุดๆ

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10





WATCH




ขอ 4 ลุคจากคอลเล็กชั่นนี้ที่เหมาะกับสาวโว้ก

   ว่าที่เจ้าสาวคนไหนเริ่มหลงรักตัวตนของแบรนด์ชุดเจ้าสาวแห่งนี้แล้วบ้าง? สามารถไปติดตาม Mirror Mirror Bangkok กันได้ที่ www.facebook.com/mirrorbkk!

WATCH