FASHION

Eclypse คู่นี้ไง ! รองเท้าสนีกเกอร์รักษ์โลกจาก Stella McCartney

ใครๆก็รู้ว่ายุคนี้สนีกเกอร์กำลังมาแรงขนาดไหน แต่ไม่ใช่ทุกคู่ที่จะใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหมือนสนีกเกอร์ รุ่น Eclypse จาก Stella McCartney รองเท้าที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของแบรนด์ในการต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ วัสดุที่ใช้จึงไม่มีหนังสัตว์แท้เป็นส่วนผสม แต่หันมาใช้เทคนิคการผลิตระดับสูงในการสร้างผิวสัมผัสของรองเท้าแต่ละส่วนให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย เช่น   Alter Calf และ Suede เป็นหนังเทียมสังเคราะห์ที่ถูกทำให้รู้สึกเหมือนหนังแท้

เสริมลุคให้สาวๆมั่นใจทุกครั้งที่ได้ส่วมสนีกเกอร์คู่นี้ด้วย ดีไซน์และฟังก์ชั่นเพิ่มความคล่องตัวแบบไม่เหมือนใคร โดย Eclypse คู่นี้ถูกทำให้มีน้ำหนักเบาด้วยการปั๊มลมเข้าไปในตัวรองเท้า ทำให้รองเท้ากระชับและโอบรัดกับเท้าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ส่วนพื้นรองเท้าด้านล่างทำจาก Thermoplastic ซึ่งเป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการลื่นระหว่างเดินหรือวิ่ง แถมยังทนทานไม่พังง่ายแม้ต้องใส่ไปในสถานการณ์ลุยๆ ส้นรองเท้าผลิตจากวัสดุที่มีส่วนผสมของพอลิเมอร์ มีความอ่อนนุ่ม ซัพพอร์ตจังหวะการเดินช้อปปิ้งของสาวโว้กได้อย่างสบายๆ

และแม้จะเป็นสนีกเกอร์ Stella McCartney ก็ยังคงความเรียบหรู ดูดีในแบบของแบรนด์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม แฝงดีเทลของความเฟมินีน เข้าคู่กับชุดเดรสยาวสีเรียบในวันสบายๆ หรือจะจับแมตช์กับชุดทางการในสไตล์สปอร์ตก็ลงตัวโดยไม่ต้องหาเครื่องประดับเยอะชิ้นมากวนใจ เพราะรองเท้า Eclypse รุ่นนี้มีลูกเล่นพิเศษอย่างการใช้เทคนิค Hand Sprayทำให้ลายรองเท้าน่าสนใจขึ้น พร้อมทั้งตัดสลับสีหนังในเฉดเอิร์ทโทน ทำให้ทุกวันกลายเป็นสนีกเกอร์เดย์ได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องคอมพลีทลุค

Eclypse เหมาะจะเป็นรองเท้าเอนกประสงค์ที่ติดไว้ในรถ ไปต่างจังหวัดก็ลุยได้ ใส่ Café Hopping ในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เก๋กว่าใคร เหมาะกับสรีระของผู้หญิงทุกวัย และอย่ากลัวว่าจะทำให้ลุคของคุณดูสตรีทจนเกินเหตุ เพราะคู่สีและดีไซน์ที่ Stella McCartney ผสมลงในรองเท้าคู่นี้ช่วยเบรกให้ทุกอย่างลงตัวอย่างพอดิบพอดี เป็นไอเท็มแนะนำของซีซั่นนี้ที่สาวโว้กไม่ควรพลาด

พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Eclypse รองเท้าสนีกเกอร์รักษ์โลกคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่ Stella McCartney, 1st Floor, Erawan  Tel. 02-250-7845 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวหรือแอบส่องสไตล์ผู้หญิงของ Stella McCartney ได้ที่ IG@Club21Thailand #EclypseSneaker #StellaMcCartneyTH และ #SMBKK

WATCH