FASHION

Selena Gomez ขอเอาใจแฟนๆ กับข้อความลับแสนพิเศษในกระเป๋า Coach x Selena

Selena Gomez ขอเอาใจแฟนๆ กับข้อความลับแสนพิเศษในกระเป๋า Coach x Selena

     ผู้หญิงอย่าง Selena Gomez ไม่ว่าจะทำอะไรต้องทำจริง แม้แต่ในคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เป็นการคอลลาบอเรทระหว่างเธอกับ Coach แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอเมริกัน นักร้องสาวหวานใจ The Weeknd คนนี้ก็ลงมือร่วมดีไซน์กับ Stuart Vevers ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนเก่งแทบทุกดีเทล แถมแอบหยอดความหมายแสนพิเศษลงกระเป๋าแต่ละใบเพื่อสื่อให้แฟนๆ Selenator ที่เธอรักโดยตรง!

     ถ้าหากคุณได้ครอบครองกระเป๋ารุ่น Selena Grace นี้ สิ่งแรกที่จะได้เห็นเมื่อเปิดกระเป๋าก็คือแสตมป์ข้อความให้กำลังใจว่า To be you is to be strong และถ้าคว้านลงไปถึงก้นกระเป๋าก็จะเจอคำว่า Love yourself first ที่บ่งบอกความเป็นหญิงแกร่งของ Gomez ได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญแสตมป์ข้อความทั้งหมดนี้เป็นลายมือของนักร้องสาวเองด้วย ส่วนตัวกระเป๋ามาในดีไซน์ที่ทั้งเท่และแสนเฟมินีน โดย Vevers ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "การร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นกับ Selena Gomez ครั้งนี้เป็นอะไรที่สนุกมาก ทุกชิ้นงานออกแบบก็ทั้งเท่และเฟมินีนเหมือนตัวตนของเธอเป๊ะ การดีไซน์กระเป๋า Selena Grace ก็เหมือนกับการรวบรวมสิ่งที่ Gomez ชอบทั้งหมดให้อยู่ในกระเป๋าใบเดียว รวมทั้งให้มีตัวตนของเธอแฝงอยู่ด้วย"

1 / 11



2 / 11



3 / 11



4 / 11



5 / 11



6 / 11



7 / 11



8 / 11



9 / 11



10 / 11



11 / 11



     คอลเล็กชั่น Coach x Selena Gomez พร้อมให้พรีออเดอร์แล้วในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ส่วนสำหรับใครที่อยากชื่นชมของจริงคงต้องรอวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน อดใจรอกันไปก่อนนะ Selenator!



WATCH




WATCH