FASHION

Smart Woman ยุคใหม่ต้องทั้งสวย มั่น และฉลาด! พบกับกระเป๋าถือ Samsonite ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงสายสมาร์ท

Smart Woman ยุคใหม่ต้องทั้งสวย มั่น และฉลาด! พบกับกระเป๋าถือ Samsonite ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงสายสมาร์ท

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้เป็นยุคที่ผู้หญิงก้าวหน้าและครองโลกแทบทั้งใบ เพราะนอกจากพวกเธอจะมั่นใจ ฉลาดคิด กล้าทำ และ แพชชั่นแรงกล้าสุดๆ จนได้ชื่อว่าเป็น Smart Woman แล้ว คาแร็กเตอร์ช่างเลือกอย่างมีเหตุผลก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาใส่ใจทุก รายละเอียดของชีวิตกันแบบเต็มที่ อย่างกระเป๋าถือที่บ่งบอกตัวตนและไลฟ์สไตล์ก็กลายเป็นไอเท็มสำคัญ จนหลายแบรนด์ลุกขึ้นมา สร้างสรรค์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เกินร้อยของบรรดา Smart Woman ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าตารางชีวิตของพวกเธอน่ะล้นสุดๆ ตั้งแต่
เช้ายันค่ำ ล่าสุด Samsonite แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดแกร่งและเท่ยังหันมาดีไซน์กระเป๋าคู่ใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ในคอลเล็กชั่นล่าสุด! 

มั่นใจได้ว่า Samsonite Ladies Handbag 2017 นี้นอกจากมาในดีไซน์สะดุดตาและดีเทลแน่นแล้ว เรื่องของฟังก์ชั่นก็โดดเด่นและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สาวๆแน่นอน โดยวันนี้เรามีมานำเสนอ 3 ใบ โดยที่เป็นกระเป๋าเป้รุ่น Karissa สองแบบที่เหมาะกับวันสบายของสาวๆ ในแคชชวลลุค ไม่ว่าจะไปสะพายไปคาเฟ่ใกล้ๆ หรือเดินเที่ยวต่างประเทศ รับรองว่าเก๋สุดๆ และรุ่น ZaliaSpl ที่เป็นกระเป๋าเอกสาร โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูและไปได้ดีสุดๆ กับลุคสมาร์ทของวันทำงาน ที่สำคัญเน้นฟังก์ชั่นให้พกของได้จุใจ!

แน่นอนว่าจุดที่โดดเด่นที่สุดของ Samsonite คงหนีไม่พ้นดีเทลคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในกระเป๋าแต่ละใบ สามารถพิสูจน์กันได้แล้วที่ช็อป Samsonite ทุกสาขาหรือที่นี่ #ITSINTHEDETAIL



WATCH




WATCH