FASHION

5 ลุคสวยสำหรับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ จะมื้อค่ำสุดหรูหรือลุยยันเช้าก็ไม่ต้องกลัว!

5 ลุคสวยสำหรับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ จะมื้อค่ำสุดหรูหรือลุยยันเช้าก็ไม่ต้องกลัว!

     สังเกตกันไหมว่าบรรยากาศรอบตัวช่วงนี้กำลังแฮปปี้และสดใสเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะเทศกาลแห่งความสนุกอย่างช่วงคริสต์มาสและเคาท์ดาวน์เริ่มต้นปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกปี แน่นอนว่าสาวโว้กอย่างเราคงเริ่มคิดแล้วว่าจะปาร์ตี้ยันเช้ากับแก๊ง #BFF ที่ไหนกันบ้าง? จะมีธีมรึเปล่า? แล้วจะแต่งตัวแบบไหนให้โดดเด่นที่สุดในงาน? ไม่ต้องห่วงเพราะเรามีลุคแนะนำจาก MANGO Autumn/Winter 2018 พร้อมทริคง่ายๆ มาฝาก

LOOK 1

     สายเฟอร์เชิญมุงทางนี้ ลองแมตช์โค้ทเฟอร์เข้ากับกางเกงผ้ากำมะหยี่และเบลาส์ประดับโบว์พุซซี่ไซส์ยักษ์ คลุมโทนให้ได้ลุคชิคด้วยการเลือกสวมโทนนู้ดทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า แค่นี้รับรองว่าเริ่ดสุดในปาร์ตี้!

LOOK 2

     ลุคนี้เน้นความเรียบและหรูด้วยแร็ปเดรสผ้ากำมะหยี่สีแอพริคอต จับคู่กับกระเป๋าถือใบเล็กสไตล์ยุค 20s สุดเฟมินีนและรองเท้าส้นสูงสีดำ แค่นี้ก็พร้อมลุยแบบสวยๆ! 



WATCH




LOOK 3

     สำหรับใครที่อยากสวยคลาสสิคสำหรับงานมื้อค่ำ ลองเลือกชุดกระโปรงยาวเนื้อผ้าซาตินวาวที่ดูเรียบหรู จับคู่กับรองเท้าส้นเข็มสีดำ และเพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องประดับอย่างต่างหูหินสีที่สองข้างไม่เหมือนกัน 

LOOK 4     

     บอกเลยว่าลุคนี้ไปได้ดีกับทั้งสายสตรีทชิคและงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ด้วยการแมตช์ระหว่างกางเกงยีนส์และบูทสไตล์สาวลุย เข้ากับเสื้อซีทรูและต่างหูระย้าที่เหมาะกับงานกลางคืน! 

LOOK 5

     มาถึงลุคสุดท้าย ใครรักกลิ่นอายเฟรนช์เกิร์ลอยู่นิดๆ อาจหลงรักลุคนี้แบบไม่รู้ตัว ลองจับคู่จัมพ์สูทผ้าสีดำเข้ากับเสื้อสายเดี่ยวตกแต่งดีเทลลูกไม้ที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และลึกลับ เพิ่มดีเทลเล็กๆ ด้วยหมวกเบอเรต์ที่ช่วยให้ดูเด็กขึ้นได้ทันที

 

     พบกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของ MANGO กันได้ที่ https://shop.mango.com/th หรือที่ช็อป MANGO ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

WATCH