FASHION

ภาพที่ถูกกดไลค์มากที่สุดในอินสตาแกรมปี 2017 ได้แก่...

11.1 ล้านคือจำนวนไลค์ที่เธอได้ในภาพภาพเดียว

     พลังโซเชียลมีเดียช่างมีแรงมหาศาลจนบางทีเราก็อดประหลาดใจด้วยไม่ได้ อย่างเรื่องของภาพที่คนกดไลค์มากที่สุดในอินสตาแกรมก็กลายเป็นประเด็นน่าสนใจที่แต่ละปีจะต้องถูกนำมาจัดอันดับให้ตื่นเต้น ซึ่งปีที่ผ่านมาภาพ Selena Gomez กับขวดโค้กของเธอได้ครองตำแหน่งอันดับ 1 ที่จำนวนราว 4 ล้านไลค์ (ปัจจุบันอยู่ที่ 6.8 ล้านไลค์) มาในปี 2017 นี้ คุณลองเดาเล่นๆ สิว่าอันดับ 1 จะเป็นของคนดังคนไหน?


     ภาพที่ถูกกดไลค์มากที่สุดในอินสตาแกรมปีนี้ตกเป็นของ Beyoncé กับโพสต์ประกาศการตั้งครรภ์ลูกแฝดสุดอลังการของเธอ โดยจำนวนไลค์อยู่ที่ 11.1 ล้านไลค์ เอาชนะสถิติที่ Selena เคยสร้างไว้เมื่อปีก่อนเกือบสองเท่าตัวเลยทีเดียว



WATCH





     ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของนักฟุตบอลขวัญใจคนทั่วโลก Cristiano Ronaldo กับภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมประกาศว่าแฟนสาว Georgina Rodriguez ได้คลอดลูกสาวออกมาแล้วอย่างปลอดภัย ตัวเลขไล่ตามอันดับ 1 ของแม่บรมาติดๆ ที่ 11 ล้านไลค์


     ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ Selena Gomez ที่ยังคงเกาะลิสต์นี้ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น กับภาพบนเตียงผู้ป่วยเคียงข้างเพื่อนรัก Francia Rasia ผู้เสียสละบริจาคไตข้างหนึ่งให้เธอ แน่นอนว่าชาวอินสตาแกรมประทับใจกับเรื่องราวสุดซึ้งแบบนี้จนเทใจกดไลค์ให้ทั้งคู่ถึง 10.3 ล้านไลค์

WATCH