FASHION

Exclusive! ดูก่อนใคร หนังสั้นเรื่องล่าสุดจาก Max Mara โดยผู้บรรยายจากหนังออสการ์

โว้กเปิดให้คุณได้ชมนิทานเรื่อง “A Coat Tale” จาก Max Mara ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

คุณเคยได้ฟังนิทานจากแบรนด์แฟชั่นเฮาส์มาบ้างหรือไม่? นี่คือนิทานเรื่องล่าสุดจาก Max Mara แบรนด์สัญชาติอิตาลีเจ้าของโค้ตสุดไอคอนิกที่สาวๆ ทั่วโลกหมายปอง

 

นิทานในรูปแบบภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Max Mara, T Brand Studio และ The New York Times พร้อมกับระดมทีมผู้สร้างมากฝีมืออย่างคับคั่ง ไล่ตั้งแต่ออกแบบภาพยนตร์และประพันธ์โดยครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ Tracy Doyle บรรยายเรื่องโดย Anna Baryshnikov นักแสดงจากภาพยนตร์ดีกรีออสการ์เรื่อง Manchester by the Sea และลูกสาวของ Mikhail Baryshnikov นักเต้นชื่อดัง สุดท้ายกำกับการเคลื่อนไหวโดย Stephen Galloway นักเต้นมากฝีมือชาวอเมริกันผู้เป็นที่ปรึกษาให้กับนิตยสารแฟชั่นหัวต้นอย่าง Vogue และ W Magazine

 

นิทานเรื่อง “A Coat Tale” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวสองคนผู้มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว เริ่มที่ Clarissa(แสดงโดย Hanna Ferguson) หญิงสาวธรรมดาที่รักการเดินเล่นเป็นชีวิตจิตใจ อีกคนคือ Morgana (แสดงโดย Leila Yavari) หญิงสาวผู้มีชีวิตยุ่งกับงานและวุ่นวายอยู่กับโทรศัพท์จนเดินชนผู้คนไปทั่ว วันแล้ววันเล่า Clarissa ตกเป็นเหยื่อของแรงปะทะโดยไร้ซึ่งคำขอโทษ จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะเอาคืน

 

นอกจากเรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่โคจรมาเจอกันจนเกิดเป็นมิตรภาพ จุดหมายของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการสอดแทรกเอาชิ้นเด่นสุดไอคอนิกจากคอลเล็กชั่นของ Max Mara ไล่ตั้งแต่เสื้อโค้ต เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และรองเท้า มานำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์ได้อย่างมีชีวิตชีวา ไปชมภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้แบบเต็มๆ ได้เลยที่วิดีโอด้านบน! เอ็กซ์คลูซีฟ ชมก่อนใครที่โว้กที่เดียวเท่านั้น

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Max Mara A Coat Tale Fashion Film Vogue Exclusive