FASHION

ฉลองเข้าสู่ปีที่ 20 'MAJE' ชวนสาวๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวตามความแรงของแพชชั่น!

     เฉลิมฉลองให้วันเก่าๆ เพื่อฝันถึงวันใหม่ที่เก๋ยิ่งกว่า! MAJE แบรนด์เสื้อผ้าสายปารีเซียงถือโอกาสที่อายุครบ 20 ปี ชวนสาวๆ มาร่วมปลดปล่อยความรู้สึกผ่านการแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมตช์กันให้เต็มที่ตามความแรงของแพชชั่นในคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2018 กับคอนเซปท์สุดมั่น “ผู้หญิงแบบ MAJE ต้องแต่งตัวเพื่อตัวเองก่อนใคร”

 

     ในแคมเปญนี้ Judith Milgrom ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้ง MAJE ขอสะท้อนมุมต่างๆ ของผู้หญิงยุคใหม่ออกมาผ่านไอเท็มประจำฤดูหนาวแสนคลาสสิก ไม่ว่าจะเสื้อไหมพรม แจ๊กเก็ตหนัง เบลเซอร์ และโค้ทตัวโคร่ง ผสานเข้ากับลูกเล่นต่างๆ อย่างการบิดแพตเทิร์น การทอสลับสี การเพิ่มรายละเอียดต่างๆ อย่างลายกราฟิกและผ้าแจ็กการ์ด รวมไปถึงการนำขนสัตว์เทียมและเฟอร์มาใช้ควบคู่ไปกับวัสดุมาช่วยเพิ่มความสนุกและจับต้องได้มากกว่าเดิม ที่เป็นไฮไลท์ของซีซั่นนี้ต้องยกให้เสื้อผ้าแนวสปอร์ตลำลองที่สาวๆ ชอบนักชอบหนา จะลองจับคู่เบลเซอร์สูทที่ดูเป็นการเป็นงานเข้ากับเสื้อฮู้ดก็ได้ หรือจะจับคู่ชุดจ็อกกิ้งสีทูโทนเข้ากับแจ๊กเก็ตบุนวมก็เท่ไปอีกแบบ บอกแล้วว่าเอาที่แพชชั่นเรียกร้องเลย!  

     ย้ายมาฝั่งกระเป๋ากันบ้าง MAJE มีชิ้นไอคอนเป็นตระกูล M Bag ไม่ว่าจะ M Mini, M Walk และ M Duo ที่ถึงจะต่างกันที่รูปร่างแต่มีลูกเล่นเดียวกันคือพู่ระบายสุดอลังการ และเพื่อให้เข้ากับหน้าหนาวที่กำลังมาถึง ทางแบรนด์จึงปล่อยกระเป๋าคลัทช์รุ่น M Duo ที่ใช้หนังเมทัลลิกแวววาวบุนวมทั้งใบออกมาเอาใจสายสปอร์ตซะเลย อันนี้บอกเลยว่าถ้าจับคู่กับแจ๊กเก็ตตัวที่เราได้พูดถึงก่อนหน้านี้แล้วเกิดชัวร์ ก็บอกแล้วว่าคอลเล็กชั่นนี้ต้องจับมามิกซ์แอนด์แมตช์กันให้เต็มที่!



WATCH




1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



ข้อมูลจาก: โอฬาร เกียรติสมผล/นิตยสารโว้กประเทศไทย ฉบับเดือนกันยายน 2561

WATCH