FASHION

Christian Louboutin กับรองเท้าบู๊ตยูนิคอร์นสุดมหัศจรรย์ที่เปลี่ยนสีเองได้!

โว้กพาไปดูรองเท้าสีเงินประกายกลิตเตอร์คู่นี้จาก Christian Louboutin ที่เปลี่ยนสีได้เหมือนกับหนังยูนิคอร์นยังไงยังงั้น เปลี่ยนสีได้อย่างไร ไปดู!

เทรนด์รองเท้าที่มาแรงและอยู่ในสปอตไลท์มากที่สุดในซีซั่น Fall/Winter 2017 เห็นจะเป็นรองเท้ากลิตเตอร์ที่รายล้อมไปด้วยเลื่อมสีเมทัลลิกเป็นประกายสุดวาบวับ เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังไล่ตั้งแต่ Saint Laurent, Chanel, Missoni ไปจนถึง Isabel Marant ต่างก็ทำรองเท้าคู่สเตทเมนท์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของไฟดิสโก้กันออกมาจนเต็มรันเวย์ไปหมด และแน่นอนว่าแบรนด์รองเท้าเบอร์ต้นๆ อย่าง Christian Louboutin เองก็ไม่พลาด ส่งรองเท้าเมทัลลิกคู่เด็ดที่มาในสีเงินประดับเลื่อมวาววับออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันด้วย มองเผินๆ รองเท้าบู๊ต Christian Louboutin คู่นี้ดูเหมือนจะไม่ต่างกับรองเท้ากลิตเตอร์คู่อื่นๆ บนรันเวย์ แต่รู้หรือไหมว่ามันนี้มีเวทมนตร์ซ่อนอยู่?

ในฐานะที่ Samantha McMillen สไตล์ลิสต์มือทองที่แต่งตัวให้กับดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Elle และ Dakota Fanning, Evan Rachel Wood, Ellen Page ไปจนถึง Johnny Depp ได้สัมผัสรองเท้าคู่นี้ก่อนใคร เธอเลยนึกสนุกถ่ายวิดีโอสุดคูลลงอินสตาแกรมส่วนตัว และสิ่งที่เราได้เห็นจากวิดีโอนี้คือเมื่อเธอสัมผัสเกล็ดกลิตเตอร์บนรองเท้าคู่นี้  จากสีเงินธรรมดามันกลับเผยสีสันหลากเฉดอย่างสีเขียว แดง เหลือง ชมพู ออกมาอย่างน่าทึ่ง! จนเราได้กลิ่นของตำนานยูนิคอร์นสุดอัศจรรย์
 
 

I'm calling this "Unicorn skin." Fancy new sequined boots @louboutinworld of course. #unicornskin #ChristianLouboutin #fw17 #sequinedboots

A post shared by Samantha McMillen (@samanthamcmillen_stylist) on



สำหรับสาวๆ ที่อยากจะลองสัมผัสรองเท้า Christian Louboutin คู่นี้อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะตามกำหนดการจะวางขายช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ อยากรู้ว่าเวทมนตร์เป็นอย่างไร ห้ามพลาดบู๊ตคู่นี้ด้วยประการทั้งปวง!


ข้อมูลจาก Instagram @samanthamcmillen_stylist ,  Allure

WATCH