FASHION

รองเท้าสนีกเกอร์สภาพพังยับจาก Maison Margiela ราคาประมาณ 50,000 บาท

สไตล์สวนกระแสมาแรง ล่าสุด Maison Margiela ปล่อยภาพรองเท้าสุดเซอร์สภาพพังยับ ที่ชาร์จราคาสูงถึงราวๆ 50,000 บาท!

แม้ว่า Maison Margiela จะเป็นแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเสื้อผ้าสไตล์อวองการ์ด แต่ไอเท็มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เป็นอะไรที่เรียกเสียงฮือฮาได้ยิ่งกว่างานกูตูร์เนี๊ยบๆ ซะอีก ไอเท็มที่ว่านี้คือรองเท้าสนีกเกอร์สุดเซอร์ที่ใครเห็นก็อดเอ่ยปากถามไม่ได้ว่านี่ใส่ไม่ได้ซักมากี่ปีแล้ว แต่เปล่าเลยเรากระซิบบอกให้ก็ได้ว่านี่คือของใหม่แกะกล่อง!

รองเท้าสนีกเกอร์ Future Destroyed High-Top จาก Maison Margiela เพิ่งวางขายสดๆ ร้อนๆ ที่ห้างสรรพสินค้าหรูอย่าง Neiman Marcus เป็นสนีกเกอร์หนังสีขาวธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาเนื่องจากมาในสภาพที่พังยับเยิน อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนี่ไม่ใช่การเอารองเท้าคู่ใหม่ไปกรีดหรือทำลายให้เป็นของเก่า แต่สนีกเกอร์คู่นี้ถูกออกแบบมาให้ผลิตขึ้นในดีไซน์นี้เป๊ะๆ ดูอย่างรายละเอียดของยางสีเหลืองที่ถูกกลับออกมาด้านนอกราวกับเป็นอุบัติเหตุจากการกรีด ไปจนถึงรอยเย็บลวดรอบรองเท้า แท้จริงแล้วมันคือความตั้งใจล้วนๆ ที่ทำเอาอึ้งคือสนีกเกอร์สุดพังคู่นี้มาในราคาสูงถึง 1,500 เหรียญ หรือราวๆ 50,000 บาทเลยทีเดียว!

ทราบราคาปุ๊บหลายคนอุทานปั๊บเลยว่า “ใครจะซื้อ?” “มีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะเนี่ย” แต่รู้อะไรไหมหากคุณถามหาคนซื้อรองเท้าคู่นี้ บอกเลยว่ามีเพียบ! เราขอชี้ให้ดูตัวอย่างกรณีรองเท้าสนีกเกอร์หน้าตาประหลาดที่เต็มไปด้วยร่องรอยปากกามาร์กเกอร์ของ Vetements ไปจนถึงกระเป๋าโท้ทหน้าตาแบบ Ikea ของ Balenciaga สิ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำให้สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า ยุคของกระแส Anti-Fashion หรือความนิยม Bad Taste คือ Good Taste  มาถึงแล้ว!

ข้อมูลจาก Allure

WATCH